Tin tức Khai mạc giải đua ô tô địa hình “Thử thách vượt đại ngàn Buôn Đôn-SaiLun Cup 2023”

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,846
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Khai mạc giải đua ô tô địa hình “Thử thách vượt đại ngàn Buôn Đôn-SaiLun Cup 2023”

Sáng 13/8, lễ khai mạc giải đua ô tô địa hình đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên đã diễn ra tại quảng trường huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Lễ khai mạc Giải đua ô tô địa hình “Thử thách vượt đại ngàn Buôn Đôn - SaiLun Cup 2023” diễn ra sáng ngày 13/8. Trước đó một ngày là sự kiện khởi động giải với lễ diễu hành của các xe thi đấu cùng đoàn xe hậu cần hùng hậu.


Không khí nhộn nhịp tại Lễ khai mạc Giải đua ô tô địa hình “Thử thách vượt đại ngàn Buôn Đôn - SaiLun Cup 2023”.


Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, UBND huyện Buôn Đôn, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Rubi Đại Ngàn, Công ty cổ phần tập đoàn Kỷ Nguyên, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên sản xuất và thương mại Minh Giang tổ chức.

Phát biểu khai mạc giải đua, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Buôn Đôn Phạm Trung Nghĩa cho biết, giải đua xe ô tô địa hình tổ chức tại Buôn Đôn sẽ giúp biến những khó khăn của vùng đất này thành lợi thế, góp phần quảng bá du lịch ở Buôn Đôn.


Ngay sau Lễ khai mạc Giải đua ô tô địa hình “Thử thách vượt đại ngàn Buôn Đôn - SaiLun Cup 2023”, các đội đã tham gia ngay vào các bài thi.


Giải đua được phân thành 3 hạng bao gồm: Hạng nguyên bản, Hạng nâng cấp và Hạng chuyên nghiệp. Theo Ban tổ chức, tổng các giải thưởng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Giải sẽ thi đấu trong các ngày từ 13 đến 17/8 tại khu vực Hồ Thác Vàng (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) với 80 đội đua, trong đó có các đội đua xe địa hình đến từ Lào, Campuchia và Thái Lan.

Ngày đầu tiên, các đội tranh tài đầu tiên ở bãi đua gần quảng trường huyện Buôn Đôn. Các ngày tiếp theo, giải sẽ diễn ra với chặng đua trong rừng ngày 14 và 15/8, chặng Rally và đi bài Twilight vào ban đêm (14 đến 16/8). Các tay đua sẽ phải điều khiển xe hoàn thành các loại đường đua được chuyên gia nước ngoài thiết kế với đủ các loại địa hình khắc nghiệt gồm băng rừng, vượt suối, leo dốc đá, lội đường lầy,...


Khán giả Tây Nguyên lần đầu tận mắt chứng kiến các cuộc tranh tài ở thể thức đua ô tô địa hình.


Chiều 17/8, tất cả bài đua của các hạng sẽ kết thúc, bế mạc và trao giải cho các vận động viên diễn ra trong tối cùng ngày. Song song với giải đua, lễ hội cắm trại Việt Nam - Vietnam Camping Festival CampFest mùa 7 năm nay đã thu hút đông đảo các thí sinh với nhiều loại hình xe lều nóc, lều đất đến từ nhiều địa phương trong cả nước.
 

Mss AN TÂM

Xe điện
Biển số
OF-748374
Ngày cấp bằng
1/4/20
Số km
2,870
Động cơ
116,806 Mã lực
Tham gia cuộc thi này toàn những người có trái tim thép
 

sakura_2505

Xe đạp
Biển số
OF-61502
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
43
Động cơ
440,680 Mã lực
Nơi ở
HN
Không thấy tin gì về giải VOC 2023 nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top