- Biển số
- OF-85762
- Ngày cấp bằng
- 19/2/11
- Số km
- 588
- Động cơ
- 915,291 Mã lực
escape 2020 quá ngon chỉ trừ việc bị hạ chiều cao tổng thể, nếu về vn sẽ là cuv-c thấp nhất trong phân khúc
Chọn chuẩn rồi, đứng núi này trông núi nọ làm gì?Em mới xúc CRV. Đợi ếch mãi không về![]()
Xấu cùng lắm là bằng con Alpha của Toyota chứ mấy bác nhỉ? Nhưng mà ngồi êm, lái sướng, giá rẻ, phù hợp công ty, hoặc gia đình, hoặc công ty gia đìnhCon Tourn nhìn xấu tệ dự lại ế. Em k thích everest vì nó dài quá đi phố khó xoay trở, với lại hàng 3 như làm cảnh chả để làm gì. Nếu escape về thì ngon quá

715 hồi xưa giờ trượt giá phải gần tỏi rồiEm thì mong nó bán giá hồi xưa, 715![]()


800 e bán xe mua nó luôn ấy800 e nghĩ nó trùm phân khúc
-Ở những phiên bản đầu tiên nếu tính ra tiền VN thì ko cao nv đâu. Hồi 2002 con Ếch 3.0 bản cao cấp nhất XLT có 36.000 usd, nhân với tỷ giá hồi đó là 15.400vnd thì có 554,4tr thôi!Em thì mong nó bán giá hồi xưa, 715![]()
Hình như con số này chưa tính các chi phí lăn bánh đúng không cụ. Em nhớ con V6 ông chú em mua 2004 gần tỷ tổng cơ.-Ở những phiên bản đầu tiên nếu tính ra tiền VN thì ko cao nv đâu. Hồi 2002 con Ếch 3.0 bản cao cấp nhất XLT có 36.000 usd, nhân với tỷ giá hồi đó là 15.400vnd thì có 554,4tr thôi!
Thấy bảo phiên bản thấp nhất 900 củ cụ ạ,800 e nghĩ nó trùm phân khúc
Thằng Ford có truyền thống định giá cao, ví dụ Focus hồi mới ra có giá cũng 900 củ, bởi vậy mới mất khách.Thấy bảo phiên bản thấp nhất 900 củ cụ ạ,
nhìn con này có khác gì CX5 đâu, ẻo lả vcl
800 chưa lăn bánh là đẹp nhất. Nói thế chứ từng đó em cũng desk mua được.giá ngưỡng 1 tỷ đổ lại là mấy con CX5 , CRV cũng mệt đó