Cụ thắp hương nhiều quá, em hắt hơi mấy lần rồi:
- AT đời 2007 cụ nhận ra nó như sau: Đèn gầm không phải là loại ô vuông nằm ngang như 2005 mà nó đã chéo lên 1 chút, không còn miếng nhựa như kiểu mí mắt nữa.
- AT đời nào cũng có số thể thao +/-. Tay lái gật gù 4 hướng, kính cửa 1 chạm. có rèm chắn nắng sau.
- Có cửa gió sau, nhưng điều hòa tự động thì chỉ 2.0S 2005 mới có thôi, còn lại là cơm hết. Nó còn kém 2.0S ở nội thất ốp vân gỗ, sunroof, gương gập điện và chỉnh âm thanh trên cổ lái.
- Ghế sau có thể gập để cốp sau thông với khoang trước, chở được cái gì đó dài dài. Nội thất nỉ.
- Có ABS, có EBD. Túi khí em không chắc có còn 2 túi như đời 2005 của em không, có thể bị cắt đi 1.
- Loa đời 2005 có 6 cái (nhưng 2007 thì em không biết,
có thể chỉ còn 4). Dàn CD 1.8AT 2005 có 6 đĩa (2007
có thể chỉ còn 1 đĩa, nhưng lại hơn ở cái MP3)
- Công nghệ máy thiừ đến giờ này xe nào cũng như nhau, đều là Duratec.
- Cảm giác lái rất thích, tay lái nếu so với Civic, Mazda và Altis thì nhẹ hơn, có thể chạy tốc độ rất chậm và ôm cua nhẹ nhàng chỉ bằng 1 tay, nhưng vẫn nặng hơn Morning. (Các cụ khác đừng ném đá, em đi cả mấy loại này rồi và chỉ so về vô lăng nặng-nhẹ thôi)
- Chạy đầm, đặc biệt ghế cao hơn phần lớn các loại sedan khác nên tầm nhìn tốt, không bị cảm giác "ngồi bệt trên đường" (nhưng có cảm giác đầu mình gần đụng trần xe).
- Xăng: nếu là em lái thì 100km hết 7,5l đường trường. Nội thành Hải Phòng gần 9l/100km, nội thành Hà Nội 11l/100km. Người ta hỏi thì em nói 20l/100km (cho nó sang mồm và đỡ phải cãi nhau).
Sơ sơ thế đã nhé, có gì cụ cứ hỏi thêm.
Cái giá thì em chịu, vì em không biết cái xe cụ xem đời nào, option ra sao nhưng đoán khoảng 420tr. với xe đăng ký tên tư nhân tháng 11/2007 và chạy 2 vạn.
Mà em chưa thấy cụ voka em đới