- Biển số
- OF-877103
- Ngày cấp bằng
- 10/3/25
- Số km
- 365
- Động cơ
- 6,278 Mã lực
- Tuổi
- 40
đến hẹn lại lên, cứ cuối năm là giải ngân đào bới cho đạt kpi của các sếp 
Cáp ngầm bọn em có mấy team hoạt động độc lập, và bọn em ông nào cũng muốn làm bố của ông khác, nên không muốn nghe bên khác. Bác ý kiến gì khôngBá cáo cụ: Lát vỉa hè anh em giao cho bên xây dựng, còn trồng cây thuộc nhiệm vụ của bên cây xanh, bên cáp ngầm đang chờ 2 anh này hoàn thiện rồi mới triển khai tiếp cụ nhé
cụ còn thắc mắc gì hông?

Em hay đi công tác các nước Châu Âu nên ấn tượng nhất và là đặc trưng EU đường phố đa số lát đá kiểu này, bên đó đa số họ chỉ đi bộ và có để một làn nhỏ cho xe đạp thì có lát phẳng, nhiều nơi giữa các khe hở lát đá còn có cả cỏ nhỏ xanh rì nhìn rất đẹp, đi chắc chân, sạch đẹp không bụi bặm gì, tất nhiên là độ bền khỏi phải nghĩ nên không có cảnh đào bới xới lát hàng năm như ở taCó lẽ lát kiểu "đá cục" thế này sẽ bền hơn.
View attachment 9416198

chú ý độ bềnNhà mình mỗi lần 70 năm, lát 15 lần là bằng châu Âu thôi, kakaka
tưởng nó chôn ngầm đoạn cáp về sau lưng kho bạc , hoá ra không phải , mừng hụt hộ bọn nhà mặt tiền đối diện .Hào nam chỗ em họ đào đường làm cống rãnh gì đó ban đêm xong lấp luon trong đêm , sáng ra thấy 1 đống nhựa đường ngay trước cửa to oạch . Phản ánh lên ihanoi mấy lần chả giải quyết vấn đề gì cuối cùng mình tự xúc mỗi hôm 1 ít cho túi vứt rác , tổ sư làm ăn vô trách nhiệm
Đỡ bể thế năm sau lấy gì mà thay lấy gì mà làmSao không làm viên đá bé lại cho đỡ bể nhỉ?