Khà khà, thôi mời cụ gọiGọi hotline không giải quyết được thì lạ thật. Cụ độp 1900 2828 thông báo ngày giờ địa điểm cây xăng bán dầu hạn chế xem.
Khà khà, thôi mời cụ gọiGọi hotline không giải quyết được thì lạ thật. Cụ độp 1900 2828 thông báo ngày giờ địa điểm cây xăng bán dầu hạn chế xem.
Sáng nay mình có nhận thông tinCụ làm ơn xuống thị sát thực tế cho em nhờ, cây dầu Petrolimex toàn bộ Hải Phòng đang hạn chế số lượng dầu đổ cho xe tải, thứ tư vừa rồi xe em chỉ đổ được tối đa 1củ/ lần, trong khi đổ đầy cần 10 củ, 1 củ chỉ đủ đi một chiều đến Hà Nội
Vừa hỏi thằng cùng chén bát làm hàng, nó bảo HP chỉ bị hôm 8/11 buổi sáng hạn chế tý, còn mấy ông chạy hàng đường biên cho em thì kêu trên biên mới thiếu nhưng về Hà Nội lại đổ thoải mái nên kệ.Em xác nhận, có thời điểm bán hạn chế, mỗi lần đổ max 100 lit. Bằng mồm, ko có văn bản.
Để đổ đợt đó thì ngắt cần bơm mỗi lần 100l
E ko ủng hôk cụ tí nào, muốn diệt xăng dầu lậu sẽ có công an quản lí thị trường sao lại dùng việc thất sách như cụ nói. Sao lại cả làng cùng lỗ để diệt xăng lậu. Cụ nói các cụ khác bênh xăng dầu lậu e lại càng ko đồng ý, cụ không nên đánh tráo khái niệm và gom các ý chả liên quan đến nhauOk các cụ. Petrolimex và PVOil lỗ lồi mồm. Nhất trí cao. Rồi sao nữa ạ? Quan điểm của em vẫn ủng hộ diệt trừ các cây xăng lậu bán hàng trôi nổi. Muốn diệt thì phải chịu lỗ cả làng thôi chứ sao giờ. Hay các cụ vẫn muốn bênh các cây xăng bán hàng dởm?
Vấn đề ở đây là ko còn cách nào. Các cây xăng cỏ bán xăng lậu cũng toàn đồng chí trên bến dưới thuyền với lđ cả. Bắt nó tội bán xăng lậu thì nó xì ra cả đàn lãnh đạo nhập xăng lậu. Lợi ích nhóm này em đc biết là cực sâu cực cao chứ ko chỉ loanh quanh mấy cái doanh nghiệp kd xăng dầu đâu cụ nhé.E ko ủng
E ko ủng hôk cụ tí nào, muốn diệt xăng dầu lậu sẽ có công an quản lí thị trường sao lại dùng việc thất sách như cụ nói. Sao lại cả làng cùng lỗ để diệt xăng lậu. Cụ nói các cụ khác bênh xăng dầu lậu e lại càng ko đồng ý, cụ không nên đánh tráo khái niệm và gom các ý chả liên quan đến nhau
(2 cây xăng trên đường Nguyễn Hoàng Tôn)Ý của e là hiện tại các cây tư nhân đóng hết do họ không có lãi, đơn giản là kinh doanh mà k lãi thì k ai kinh doanh. Trước giờ chiết khấu xăng dầu cũng không phải cao, nhưng họ vẫn hoạt động rất tốt vì số lượng bù cho phần lãi thấp đó. (tức là có lãi thấp họ vẫn bán)Cụ nhầm. Phải lãi to ngập răng ngang việc bán xăng lậu + tiền buôn bán hoá đơn thì mới chấp dứt đc nạn xếp hàng mua xăng này nhá.

Bác chắc đi bộ?Chính sách nào đổ 50k mà ông kêu. Có hiểu chính sách là gì không? Cách đối phó của đội bán xăng dầu tư nhân lại bảo là chính sách.
petro số 14
Giờ vàng, let's go0h30 12/11 vắng nhé các bácpetro số 14
![]()


1 thằng bán xăng, cả họ được nhờTết này mang can xăng đến nhà nhau xông đất khéo hay![]()

Tuần này bộ tc mới bắt đầu nới room tín dụng và bộ ct hôm qua tăng định mức chi phí. delay cái công việc hiển nhiên đó có liên quan tới chống xăng lậu không? Nếu 3 tháng trước đã làm vậy thì xăng lậu khó mà diệt tận gốc à? Rồi giờ điều chỉnh thì bọn xấu lại nhập xăng lậu được hay sao? Lý do?Vấn đề ở đây là ko còn cách nào. Các cây xăng cỏ bán xăng lậu cũng toàn đồng chí trên bến dưới thuyền với lđ cả. Bắt nó tội bán xăng lậu thì nó xì ra cả đàn lãnh đạo nhập xăng lậu. Lợi ích nhóm này em đc biết là cực sâu cực cao chứ ko chỉ loanh quanh mấy cái doanh nghiệp kd xăng dầu đâu cụ nhé.
Cụ nói đúng, hàng lậu, hàng dỏm, kém phẩm chất...là khuyết tật của kinh tế thị trường để hạn chế cái này cần có các lực lượng chức năng khác như cơ quan quản lý thị trường, các lực lượng chống buôn lậu..riêng ngành xăng dầu phải định giá đúng sát thị trường đảm bảo kinh doanh phải có lãi thì hàng lậu cũng sẽ giảm. Còn giá thấp thì sẽ càng khuyến khích buôn lậu do chênh lệch giá. Việc định giá cả làng chịu lỗ là giá phi thị trường rồi.E ko ủng
E ko ủng hôk cụ tí nào, muốn diệt xăng dầu lậu sẽ có công an quản lí thị trường sao lại dùng việc thất sách như cụ nói. Sao lại cả làng cùng lỗ để diệt xăng lậu. Cụ nói các cụ khác bênh xăng dầu lậu e lại càng ko đồng ý, cụ không nên đánh tráo khái niệm và gom các ý chả liên quan đến nhau
Việc quản lý, kiểm soát, phòng chống xăng dầu lậu là vô cùng khó. Vì xăng dầu là chất lỏng vô định hình. 1 tờ hóa đơn có thể đi kèm cho nhiều xe téc trong ngày và không ít trong số đó là xăng lậu.Cụ nói đúng, hàng lậu, hàng dỏm, kém phẩm chất...là khuyết tật của kinh tế thị trường để hạn chế cái này cần có các lực lượng chức năng khác như cơ quan quản lý thị trường, các lực lượng chống buôn lậu..riêng ngành xăng dầu phải định giá đúng sát thị trường đảm bảo kinh doanh phải có lãi thì hàng lậu cũng sẽ giảm. Còn giá thấp thì sẽ càng khuyến khích buôn lậu do chênh lệch giá. Việc định giá cả làng chịu lỗ là giá phi thị trường rồi.