- Biển số
- OF-707019
- Ngày cấp bằng
- 8/11/19
- Số km
- 11
- Động cơ
- 91,010 Mã lực
- Tuổi
- 28
Chào các cụ!
Em có một vài kinh nghiệm, đảm bảo nhiệt lượng trong xe ô tô không vượt quá ngưỡng cho phép. Các cụ nên kiểm tra nước làm mát thường xuyên. Để tránh tình trạng mực nước trong bình chứa thấp hơn vạch Low. Mực nước trong bình chứa luôn phải giữ ở mức vạch Full và Low. Các cụ không cần lo lắng khi nước làm mát động cơ cao hơn mức Full, không sao đâu ạ
, thiếu mới cần lo nhé.
Ngoài ra, khi xe chạy được 160.000 km đầu tiên là lúc các cụ cần thay nước làm mát. Còn các lần tiếp theo, thay nước làm mát khi xe chạy thêm 40.000 km/lần.
Nếu xe các cụ thường xuyên di chuyển trong môi trường nắng nóng và nhiều bụi bẩn thì việc thay nước làm mát ô tô nên rút ngắn lại thêm chút ạ. Bởi vì với môi trường như vậy, nước làm mát dễ bị phân hủy, đóng cặn. Thậm chí gây tắc nghẽn động cơ xe.
Em có một vài kinh nghiệm, đảm bảo nhiệt lượng trong xe ô tô không vượt quá ngưỡng cho phép. Các cụ nên kiểm tra nước làm mát thường xuyên. Để tránh tình trạng mực nước trong bình chứa thấp hơn vạch Low. Mực nước trong bình chứa luôn phải giữ ở mức vạch Full và Low. Các cụ không cần lo lắng khi nước làm mát động cơ cao hơn mức Full, không sao đâu ạ

Ngoài ra, khi xe chạy được 160.000 km đầu tiên là lúc các cụ cần thay nước làm mát. Còn các lần tiếp theo, thay nước làm mát khi xe chạy thêm 40.000 km/lần.
Nếu xe các cụ thường xuyên di chuyển trong môi trường nắng nóng và nhiều bụi bẩn thì việc thay nước làm mát ô tô nên rút ngắn lại thêm chút ạ. Bởi vì với môi trường như vậy, nước làm mát dễ bị phân hủy, đóng cặn. Thậm chí gây tắc nghẽn động cơ xe.
