- Biển số
- OF-450497
- Ngày cấp bằng
- 4/9/16
- Số km
- 1,048
- Động cơ
- 929,943 Mã lực
Em thấy HN nên dẹp loại xe ba bánh này để cho văn minh hơn, chứ nhìn đám này nhếch nhác quá 


Bản thân cái xe ba gác nó đã là một sự vi phạm rồi cụ ạ.Vvi phạm giao thông thì xe ôm thông thường hay shipper chúng nó cũng đi bát nháo không luật lệ gì, nhưng đội ba gác bị ghét là vì cái thái độ và những trò lố .. trong đó rất phản cảm là để cho mấy thằng như XHĐ mặc đồ lính mỹ vào trong đội thương binh rồi làm loạn lên.
Mafia, tội phạm có tổ chức là đây.Đăng ký vào tổ 27-7 được bảo kê thì mỗi tháng đóng 2 củ. Bị bắt cứ alo đen lắm thì mất 2l, nếu bị làm rắn quá thì 30p sau có nguyên 1 tổ ba bánh toàn lũ thương binh già đồng phục đầy đủ, huy hiệu đeo đầy người lao xe đến chốt, đỗ xe giữa đường tắc um lên rồi chửi bới dọa dẫm. Sau quả đó thì csgt rét tới già.
Lái xe 3 bánh không phải là nghề chân chính vì vi phạm pháp luật cụ ạ.Câu cuối cụ nói sai và càng sai khi nói đến thương binh thật. Vì lái xe 3 bánh cũng là 1 nghề chân chính, chỉ là do có nhiều biến tướng nên bị tiếng xấu đặc biệt do đội thương binh giả gây ra.
Về thương binh em ko biết ở nơi khác thế nào, chứ trong ký ức của em thì lúc trước cứ nhà nào có thương binh, người chính sách là nổi bật lên vì gia đình có điều kiện hơn, được nhiều ưu đãi hơn (có thể lúc đó quê em nghèo), cơ bản những gia đình đó như là nhà công chức nên cũng ko đến mức chật vật so với các gia đình khác đến mức phải chạy xe 3b.

Lái xe 3 bánh không phải là nghề chân chính vì vi phạm pháp luật cụ ạ.
Xe 3 bánh bị cấm lưu thông do không đảm bảo an toàn, chạy xe không có biển đăng ký, không đóng thuế.

Ối, sao mà “nghề chân chính” được? xe đó về mặt pháp luật gặp là cs nó tịch thu, căn bản cagt nó cũng chán mẹ bọn “thương binh” này rồi nên ngó lơ, toàn bọn giả danh thương binh chứ mấy người lính quậy ở cái bọn xe 3 bánh chở hàng, đòi nợ, làm reo này đâuCâu cuối cụ nói sai và càng sai khi nói đến thương binh thật. Vì lái xe 3 bánh cũng là 1 nghề chân chính, chỉ là do có nhiều biến tướng nên bị tiếng xấu đặc biệt do đội thương binh giả gây ra.
Về thương binh em ko biết ở nơi khác thế nào, chứ trong ký ức của em thì lúc trước cứ nhà nào có thương binh, người chính sách là nổi bật lên vì gia đình có điều kiện hơn, được nhiều ưu đãi hơn (có thể lúc đó quê em nghèo), cơ bản những gia đình đó như là nhà công chức nên cũng ko đến mức chật vật so với các gia đình khác đến mức phải chạy xe 3b.
Sau này giải ngũ đặc điểm đó được mang ra áp dụng thực tế với lá chắn quan trọng: “đối tượng ưu tiên”, nếp này từ thời bao cấp đến tận bây h! Ngoài ra các anh này có 1 số xuất phát từ dân “quân khu” nên bản chất khá gấu, sau cũng có tham gia “nghiệp đoàn” thời còn xích lô
Chính quyền ngại sờ vào vì động chạm, nhân dân thì ngán ngẩm, các đồng đội tử tế thì chán nản chẳng thèm lên tiếng thế là thành 1 đặc sản xấu truyền đời!
. Nhớ mãi có thời cách đây gần 20 năm có manh nha có lệnh cấm xe ba gác, có anh thương binh đểu gần nhà tôi hàng ngày vẫn ngồi bia cỏ mang ngay cái xe mình đi sơn khẩn cấp dòng chữ: “Thương binh làm theo lời bác”
Nói vậy nhưng cá nhân tôi vẫn cho rằng số thương binh thực sự có “diễn biến” là ít so với tổng mà chủ yếu là bọn mất dạy trá hình. Nhân chuyện thương binh kể hầu các cụ về thương binh gần nhất tôi gặp: cách đây vài năm tôi có cuộc nhậu vào giờ tan tầm, ước lượng đoạn đường có vẻ tắc nên book grab bike cho nhanh, khi tài xế đến tôi nói đi nói lại điểm đón nhưng ông ấy cứ lượn qua lượn lại với 4-5 cuộc gọi làm mình điên tiết đến khi gặp xả vào sao anh thế này, sao anh thế kia… 1 câu nói đơn giản của bác ấy làm tôi đứng hình: “thông cảm, tôi 1 tai điếc hoàn toàn 1 tai nghe kém do bom Quảng Trị”, trên đường đi có hỏi bác quay lại đó lần nào chưa thì câu trả lời cũng thật bùi ngùi: “hội CCB tổ chức đi 2,3 lần nhưng chỉ đi 1 lần vì vào đó ám ảnh”. Bác này dân gốc làng Láng. Dừng xe với chuyến đi vài chục k tôi đưa 500k với lời dặn bác sắm cái tai nghe cho dễ di chuyển trên đường nhưng đến tận hnay tôi vẫn ân hận vì vài câu xả sao thế này, sao thế kia của mình. 
giày bốt gai của quân nguỵ với nón bê-rê của thực dân