Cầm cái cũ ra kiếm cái vừa chân cẳng là quấtMo bin cụ mua ở đâu đấy
Bửa mua mobin matiz mà họ đưa cái quái hì đó
Về thì thấy ko phải của ma. Cắm vào chạy ngon. Zin ma yếu sinh lý lắm
Cầm cái cũ ra kiếm cái vừa chân cẳng là quấtMo bin cụ mua ở đâu đấy
Mobin em mua ở Pham Gia, chạy khỏe và và máy êm cực cụ ạMo bin cụ mua ở đâu đấy
... và nhiều cụ khác nữa nhưng giờ mấy cụ ấy dùng xe khác rồi chỉ vào chém gió thoai
. Giờ còn cụ là hay post bài có nhiều kinh nghiệm và quan trọng là vẫn còn tâm huyết với matiz2
Trần Hóihàng tháo xe cam thì ngon rồi cụCủa e có bộ công tắc tổng zin nhưng ngại tháo ra lắp. Cụ ra gara nhận làm mà. Của e cả chỉnh mặt gương cũng là hàng camry tháo đó cụTrần Hói
Cụ meomun208 có rảnh buổi trưa không ạ, thỉnh thoảng em có việc dưới mỗ lao buổi trưa, nhìn vk2 cụ suốt.Cảm ơn cụ. Em thấy bơm xăng dòng này hay bị yếu, để nguyên vẫn dùng được, nhưng những lúc trời nóng ga lỳ lỳ hơi khó chịu.
Em thường rảnh đúng buổi trưa cụ ạ, lúc nào cụ qua Mỗ Lao ới em giao lưuCụ meomun208 có rảnh buổi trưa không ạ, thỉnh thoảng em có việc dưới mỗ lao buổi trưa, nhìn vk2 cụ suốt.
Cảm ơn cụ, topic chuyên môn thì cũng có nhiều rồi mà, ở topic này em chỉ muốn chia sẻ về quá trình sử dụng, sửa chữa thay thế, nếu cụ nào gặp tình trạng tương tự thì có thể tham khảo thêm, về cơ bản sau 4 năm chạy Matiz em thấy nó lành và đơn giản như xe máy ấy.Topic hay quá cụ à! E đề nghị cụ cho thành topic chuyên môn về matiz2 đi ạ xong cc vào thảo luận chuyên môn sửa chữa độ đẽo matiz2 như các cụ hội CD5 wagon. Do matiz nhiều phiên bản và mỗi phiên bản lại rất khác nhau nên mỗi khi vào box mình thì cũng chỉ xem đc qua qua chứ thực sự tìm đc thông tin cần thiết đúng dòng xe mình đang sử dụng cũng mất thời gian ra phết!
Trước đây có nhiều cụ có kinh nghiệm về dòng matiz2 này như cụ chinh_rua min18vn bong07 cụ Phương Nga à mợ em quên... và nhiều cụ khác nữa nhưng giờ mấy cụ ấy dùng xe khác rồi chỉ vào chém gió thoai
. Giờ còn cụ là hay post bài có nhiều kinh nghiệm và quan trọng là vẫn còn tâm huyết với matiz2
![]()
Em hôm qua cũng vào bình minh thay cặp thanh cân bằng bánh sau rồi công nhận thấy đi xe chắc chắn hẳn, qua chỗ gờ giảm tốc e phi thật nhanh thì vẫn bị lạng bánh sau cụ ạ nhưng phải phi rất nhanh nảy tưng tưng mới bị.
Vụ đồng hồ có vòng tua cụ sắp triển lại chưa ạ? e muốn độ lên kính điện 2 cánh sau giống cụ phamconghung bên kia nhưng đang tính sẽ mua bộ công tắc tổng cửa lái loại zin còn 2 cửa sau chế công tắc kiểu của cụ hùng chứ ko cần thiết phải lên zin như cụ bong07 trước đây làm cụ có máu ko để e với cụ chiến.
Đẹp! Mừng cụ.Bãi xe đông, lâu lâu 2v mới đc cạnh nhau...
![]()
Thay nắp chia điện khác cụ ạ, chắc nắp chia điện cụ rơi mất cái nắp chụp chống nước rồi, nắp chia điện rẻ có hơn trămĐẹp! Mừng cụ.
Cụ chủ tư vấn cho cháu phát. Thỉnh thoảng chạy trời mưa to nước té lên chui vào bộ chia điện. Có cách nào giải quyết triệt để ko cụ.
Ok cụ. Cháu dính 2 phát chết máy ròi. Phải dừng lại mở ra lau khô nướcThay nắp chia điện khác cụ ạ, chắc nắp chia điện cụ rơi mất cái nắp chụp chống nước rồi, nắp chia điện rẻ có hơn trăm
nếu cáp chuyển đổi ODB mà dùng đc HUB thì khỏi cần vụ đồng hồ tua máy rồi dùng HUB cho đơn giản.Cảm ơn cụ, topic chuyên môn thì cũng có nhiều rồi mà, ở topic này em chỉ muốn chia sẻ về quá trình sử dụng, sửa chữa thay thế, nếu cụ nào gặp tình trạng tương tự thì có thể tham khảo thêm, về cơ bản sau 4 năm chạy Matiz em thấy nó lành và đơn giản như xe máy ấy.
Vụ đồng hồ tua em hơi chùn rồi, lọ mọ điện đóm ko phải sở trường của em, nhưng cụ Min hướng dẫn chi tiết em đã type thành bản hướng dẫn rồi, cụ triển đi, em gửi cho. Vụ vòng tua em đang chờ ship Hub về, cổng OBD 16pin hiện đã có rồi sau khi có cáp chuyển từ 12pin sang 16 pin.
Cụ cho e hỏi ngu phát là bugi kim là ntn ạ,bugi của e như thế này có phải bugi kim không ahNgon thì chơi giàn bugi kim nữa. Thôi khỏi nói
Đạp nhẹ lên 120. Đề pa số 4 90 còn ga
Cụ cho e hỏi ngu phát là bugi kim là ntn ạ,bugi của e như thế này có phải bugi kim không ah
![]()
Em ko biết là fake hay thật nhưng e xin được mấy con của hãng ford ( fomoco) nhìn khá ngon chắc thay cho lazer ah. Em thấy bộ này trong hãng ford bán hơn củ em hack về thay thấy cũng khoẻ nhưng e chưa sử dc vụ hao xăngcó 2 loại
-1 fake
-2 là thật
nhìn đầu kim thì như nhau. denso platinum là tốt.
vì kim loại platinum rất cứng. đánh lửa ko mòn.
loại fake hơn trăm/con
không ổn rồi cụ ơi, hub lên mỗi chỉ số điện áp ắc quy, chắc dòng matiz 2 còn lạc hậu, công tơ mét còn dùng dạng cơ như xe máy nên hub ko hiển thị đc, vòng tua cũng vậy luôn ợnếu cáp chuyển đổi ODB mà dùng đc HUB thì khỏi cần vụ đồng hồ tua máy rồi dùng HUB cho đơn giản.