- Biển số
- OF-580021
- Ngày cấp bằng
- 19/7/18
- Số km
- 627
- Động cơ
- 244,544 Mã lực
Hôm em gặp can san mới chở gì đó nặng đít xệ xuống và xe cũng bụi bẩn nhìn chán thật sự,tk này 1-2 năm nữa nhìn càng lỗi
Máy xăng bao h cũng rẻ hơn dầu tầm 100 củ đó cụ. Với lại chạy máy xăng MPI và GDI của San phải nói là chán ngắt. Vượt xe rõ khổ mà lại ăn tham nữa. Form cũ bản máy xăng cao nhất hình như là 1250k phỏng cụ, còn 1350 chắc là bản full dầu. Tầm 1,5 tỏi thì sang dong Palisade rồi cụCái bản form cũ máy xăng mấy năm trước em thấy vẫn hot phết mà. Hồi đó giá 1.3-1.5 tỉ gì đó, mà vẫn bia kèm lạc thì phải.
Em chưa bàn đến thiết kế đẹp xấu.San nói riêng và xe hàn nói chung giá bây h ngang hoặc hơn xe nhật, thiết kế thì đi xuống, lại bỏ máy dầu vốn là thế mạnh của HD. Như vậy San của HD còn lại gì nhỉ, chắc chỉ là cái tên
1. động cơ xăng của HD kém hơn nhiều hãng nhật, tốn nhiên liệu hơn. Đáng lý lắp con máy 2.0 turbo như các hãng khác thì giảm giá khá nhưng mã động cơ 2.0 TDGI của nhà HD này bị lỗi, bổ máy sau 10v, nên HD ko dám đưa lên dùng cho Tucson hay San... mà chỉ dám lắp cho thằng custin gì đó
2. Giá xe thì ngáo ko khác gì ông Honda cũng là HD, San cứ nghĩ mình vẫn là King of CUV chẳng
3. Thiết kế cái xe đúng là cùi bắp, xấu ko còn gì tả
4. Ngày trước HD vào VN cạnh tranh bằng giá, tk, và nhiều option, nay thì ko còn => vậy ai sẽ chọn San
5. với tầm 1 tỏi bây h quá nhiều lựa chọn

Ai thích máy dầu thì có thể chuyển sang con Sò được mà, bên hàn sò bán tốt hơn san nhiều, dùng chung khung gầm và động cơ nhiều thế hệ rồi. Bây h tk sò nó đẹp hơn san nhiều, chỉ mỗi cái phần điều khiển của sò bên kia làm chưa ngon bằng sanEm chưa bàn đến thiết kế đẹp xấu.
Trọng lượng con xe 1.7 tấn mà chạy máy Xăng thì chi phí nhiên liêu khá lớn đối với đa số người sử dụng. Trọng lượng 1.7 tấn đó thì phải dùng máy dầu để giảm chi phí nhiên liệu, con Sanfe đo mà máy dầu thì vẫn nhiều cụ xuống tiền.![]()
Thằng này láo nhỉ ai cho phép giảm nhiều thế không để bọn khác bán à. Láo, quá láo.Sốc quá các cụ ah.
Hyundai Thành Công đang đưa ra chương trình ưu đãi cho Santa Fe, với mức giá dao động từ 1,069 - 1,369 tỷ đồng. Khách hàng mua Hyundai Santa Fe có thể lựa chọn 1 trong 2 gói km:
- Gói 1 "Ưu đãi giảm giá trực tiếp": Giảm giá trực tiếp 180 triệu đồng (đã gồm quyền lợi Hội viên khách hàng Hyundai hạng Bạch Kim) và tặng thêm gói gia hạn bảo hành lên 8 năm hoặc 120.000km
- Gói 2 "An tâm sử dụng": Gia hạn bảo hành lên 8 năm hoặc 120.000 km, ngoài ra còn được miễn phí bảo dưỡng lên đến 5 năm kèm các quà tặng khác như bảo hiểm vật chất, voucher nhiên liệu và quyền lợi Hội viên khách hàng Hyundai hạng Bạch Kim. Tổng giá trị của gói ưu đãi lên tới 200 triệu đồng.
Santa Fe 2025 đang bán trên thị trường là phiên bản mới được giới thiệu từ tháng 9/2024 có phong cách boxy hiện đại với các đường nét vuông vức và họa tiết chữ “H” đặc trưng ở cụm đèn trước – sau mà các cụ nói vui là "khúc xương".
Ngoài bản Hybrid vừa trình làng mà hôm trước em thấy có thớt, thì Santa Fe hiện có 3 lựa chọn động cơ để lựa chọn:
- Động cơ xăng 2.5 Smartstream Theta III, hộp số tự động 8 cấp, công suất 194 mã lực.
- Động cơ xăng tăng áp 2.5, hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt (8DCT), công suất 281 mã lực (lớn nhất phân khúc).
- Động cơ xăng SmartStream 1.6 Turbo kết hợp môtơ điện kèm khối pin Li-ion Polymer, tổng công suất 235 mã lực.
Santa Fe trang bị gói công nghệ ADAS và các trang bị cơ bản gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh EBD, kiểm soát lực kéo TCS, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC.
Các cụ tha hồ lựa chọn & rinh về đón Tết thôi
![]()
Người quen em có con Santa Fe xăng, mua tầm 5 năm trước thì phải, thấy bảo giá hơn 1 tỉ 4 lúc đó. Thôi giá chênh vài chục triệu thì chả đáng nhắc, em chỉ muốn nói là bản xăng lúc đó cũng hot lắm.Máy xăng bao h cũng rẻ hơn dầu tầm 100 củ đó cụ. Với lại chạy máy xăng MPI và GDI của San phải nói là chán ngắt. Vượt xe rõ khổ mà lại ăn tham nữa. Form cũ bản máy xăng cao nhất hình như là 1250k phỏng cụ, còn 1350 chắc là bản full dầu. Tầm 1,5 tỏi thì sang dong Palisade rồi cụ
Xe em 2019 đi có 4 vạn giờ vứt dưới hầm suốt. Đổi xe trong khi không có nhu cầu đi nhiều là lãng phí.san ở việt mình đúng gọi tự đá chân mình nên tự ngã, chứ không có đối thủ nào cạnh tranh
giờ ra thêm bản lai điện nữa cũng không để làm gì,
thời oanh liệt nay còn đâu.
nay đi cùng ô bạn chạy san xăng (bản trước) đc 2 năm gì đó đã tính ngó sang xe khác rồi, em can thôi ông ạ, để tiền làm việc khác, đi hết đời san xăng còn lâu lắm. lúc đó tính tiếp. chứ san đời trc cũng đủ hết option mà bản xăng chạy cũng lẹ, đâu có v đề gì.
Chả nhẽ lại ngồi chung mâm với DestinatorGiảm thêm 200 nữa thì nhìn lại thấy hơi đẹp!
Mít họ cười choSông hồ đồn: TC và H đang chia tài sản rồi, sớm ly hôn thôi. Có khi nào giảm sâu để dọn kho không nhỉ?Sốc quá các cụ ah.
Hyundai Thành Công đang đưa ra chương trình ưu đãi cho Santa Fe, với mức giá dao động từ 1,069 - 1,369 tỷ đồng. Khách hàng mua Hyundai Santa Fe có thể lựa chọn 1 trong 2 gói km:
- Gói 1 "Ưu đãi giảm giá trực tiếp": Giảm giá trực tiếp 180 triệu đồng (đã gồm quyền lợi Hội viên khách hàng Hyundai hạng Bạch Kim) và tặng thêm gói gia hạn bảo hành lên 8 năm hoặc 120.000km
- Gói 2 "An tâm sử dụng": Gia hạn bảo hành lên 8 năm hoặc 120.000 km, ngoài ra còn được miễn phí bảo dưỡng lên đến 5 năm kèm các quà tặng khác như bảo hiểm vật chất, voucher nhiên liệu và quyền lợi Hội viên khách hàng Hyundai hạng Bạch Kim. Tổng giá trị của gói ưu đãi lên tới 200 triệu đồng.
Santa Fe 2025 đang bán trên thị trường là phiên bản mới được giới thiệu từ tháng 9/2024 có phong cách boxy hiện đại với các đường nét vuông vức và họa tiết chữ “H” đặc trưng ở cụm đèn trước – sau mà các cụ nói vui là "khúc xương".
Ngoài bản Hybrid vừa trình làng mà hôm trước em thấy có thớt, thì Santa Fe hiện có 3 lựa chọn động cơ để lựa chọn:
- Động cơ xăng 2.5 Smartstream Theta III, hộp số tự động 8 cấp, công suất 194 mã lực.
- Động cơ xăng tăng áp 2.5, hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt (8DCT), công suất 281 mã lực (lớn nhất phân khúc).
- Động cơ xăng SmartStream 1.6 Turbo kết hợp môtơ điện kèm khối pin Li-ion Polymer, tổng công suất 235 mã lực.
Santa Fe trang bị gói công nghệ ADAS và các trang bị cơ bản gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh EBD, kiểm soát lực kéo TCS, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC.
Các cụ tha hồ lựa chọn & rinh về đón Tết thôi
![]()


Chung sao nổi kk.Chả nhẽ lại ngồi chung mâm với DestinatorMít họ cười cho
TC chứ ko phải V nên nó thà bỏ còn hơn bán phá giá, vì nếu phá giá dưới 800 thì đời sau dân ta lại chờ. Cơ bản nó bán dưới 800 vẫn lãi nhưng ko dầy thôiChung sao nổi kk.
Nhưng nếu em Santa Fe mới này xuống dưới 800 củ giá lăn bánh thì xúc được.

