Cụ ficong lại có công khai phá giải quyết được 3 vấn đề cùng lúc: khả năng thay thế tương đương; giá thành (ít hơn tới cả chục củ so với đúng của Dai); và nhiệt độ ngắt cao (12-14 oC) dẫn tới kết luận của các cụ trước đây là điều hoà Dai yếu.thế là chắc của cụ và và cụ ste nó còn rin hay sao còn của em chủ trước chế lại rồi cho nên khi lắp dàn lạnh xong thì phải đút một cái van cảm biến và chỉnh nhiệt độ vào trong hộp dàn lạnh và chỉnh lốc ngắt theo ý của thợ,chứ em cũng chẳng biết nhiệt độ cho phép của nó khi ngắt lốc là ở giải nhiệt độ là bao nhiêu 0C là tốt nhất,em mù tịt về vấn đề này lắm, khi thợ làm mình chỉ chăm chú nhìn và ghi nhớ thỉnh thoảng cái gì không hiểu thì hỏi thêm thợ họ chỉ cho theo em cái này mình cũng tự chỉnh được nếu như nhiệt độ ngắt lốc của mình quá sớm hoặc muộn,với điều kiện phải có một cái nhiệt kế đút vào cửa gió![]()
cụ nào muốn chỉnh 0C sâu hoặc nông thì xoay cái này.
Nhà cháu đánh dấu phát để còn học hỏi cụ thêm vụ này.
Tuy nhiên thợ giải thích là cái đó là cảm ứng nhiệt dùng để chỉnh tránh việc đóng đá ở giàn lạnh chứ không phải là để căn nhiệt độ trong xe. Nhà cháu nghĩ cũng phải vì nếu căn nhiệt độ trong xe thì phải để đầu cảm ứng ở cửa gió ra chứ??? Không thấy cái cảm ứng nhiệt cho cửa gió????? Nhiệt độ của đầu ra của cửa gió của vợ em đo được bằng nhiệt kế của thợ là 5 độ!!!
.