- Biển số
- OF-84075
- Ngày cấp bằng
- 29/1/11
- Số km
- 3,029
- Động cơ
- 441,010 Mã lực
Cách đây không lâu tôi cũng đi chơi thôi lên đỉnh núi Yên Thế Bắc Giang. Đường đi nhìn lúc đầu tôi cũng hơi hoảng vì xấu lắm ổ voi nhiều mà đốc cũng hơi cao hơn nữa tôi lại là nữ cầm vô lăng nên cũng thấy hơi run. Đứng nghĩ một lúc nhìn đường mà sợ, quay về thì chán quá mà để xe lại ở chân núi thì lên bằng cái gì. Tôi nghĩ ngay đến bật khóa vi sai sau đó từ từ bò. Lúc đầu còn chậm sau khi cũng quen lái và thử hơn chút thì tôi thấy sung sướng vô cùng ,lên tận đỉnh dừng lại cười toe toét; khi vào ngồi bắt đầu ăn mấy đứa em đi cùng trên xe cười bảo chịu bà chị em chỉ sợ nó trôi dốc thì toi thế mà chị bò được lên tận đây em phê em xe của chị rồi đó. Ẹm thấy tự hào với em nó vô cùng.



. Vì xe nhà tôi hồi lấy của bác Đại ở Dai. ko dc kèm quyển đó nên cũng chưa đọc qua. Nhưng theo tôi thì Khóa vi-sai có 2 loại: cài = "cơm" và cài = điện tử. Cài = cơm thì đa số các xe đời mới thường ko dùng, có nghĩa là khi muốn cài cầu (vi-sai) trước thì phải dừng hẳn xe lại, nhảy ra ngoài và dùng tay xoay cái núm ở giữa bánh xe trước (cài răng dog-teeth) cả 2 bên rồi mới leo lên xe đi tiếp. Có xe sau khi cài xong cầu lại phải lùi lại 1 chút cho "khóa vi-sai" khớp với trục láp rồi mới đi tiếp dc.Lúc muốn nhả ra thì phải làm y như vậy.
mợ hình dung cụ nhà mợ ngày xưa tán mợ nhé 