- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,364
- Động cơ
- 423,569 Mã lực
Bác Stinger xem ko dùng thì để lại cho em cái đồng hồ và mặt dưỡng đầu cd, điều hòa nhé!bác gửi cho em nhé, em vừa nhắn vào inbox của bác
Chỉnh sửa cuối:
Bác Stinger xem ko dùng thì để lại cho em cái đồng hồ và mặt dưỡng đầu cd, điều hòa nhé!bác gửi cho em nhé, em vừa nhắn vào inbox của bác
Ghế trước như nào, lão kể rõ hơn đi, em đang định bọc lại ghế nhưng nếu có nguyên bản vẫn thích hơnquả này thì chắc e chệu rùi, vì chả có e pride nào bị phanh thây cả. nhung hôm nọ e nhibf thấy bộ ghế trước của pride ở xe khác đấy.
vụ này chắc nhờ bác inquocsu thôi.
Em thấy phương án tạm như vậy là cũng hợp lý đó bác ạ. Nếu nó thủng không sát gốc thì dùng keo 2 thành phần , hoặc thậm chí chỉ cần keo máy cùng băng quấn ống nước cũng được rồi.
He he, mặt dưỡng có gạch rùi Bác ơi .Bác Stinger xem ko dùng thì để lại cho em cái đồng hồ và mặt dưỡng đầu cd, điều hòa nhé!
Ghế trước như nào, lão kể rõ hơn đi, em đang định bọc lại ghế nhưng nếu có nguyên bản vẫn thích hơn
Chắc là hôn nhẹ cái đầu nên đã thay cản trước đó ạ. Hy vọng là cũng nhẹ nhàng không ảnh hưởng gì đến tổng thể xe cảChủ tịch ơi cũng vì máu mê cộng với cả phê lòi, e gật đầu bút xa thì gà chết, giờ e mà ko lấy bị phạt 5 triệu ,khổ hơn bác xuanquan (vì chưa được sờ vào e nó), không biết e này đã bị xô đẩy hay hôn hít vào đâu chưa?

Khoe xe khéo nhềThế là em Forte cuả bác lốp phụ là loại khác ah, sao lạ vậy nhỉ, em Ce cuả em là xe nhập đợt cuối lốp phụ như lốp chính mà.
Mấy ông Laceti lại còn ko có lốp phụ kia, mà là khuyến maị bộ vá lốp.

Hình như ngày xưa lão Kid tâm hự đi xem ngày cưới là xem ở thầy thuốc chứ ko phải thầy bói lão ạ.cưới 3 năm, sao f1 đã 3 tuổi - vô ní![]()
Xe bản nội địa thì lốp phụ nhỏ bác ạ, còn xe Trường Hải nhập tương đương bản xuất Trung đông lại có cả 5 lốp giống nhau (đổi bong bóng lấy lốpThế là em Forte cuả bác lốp phụ là loại khác ah, sao lạ vậy nhỉ, em Ce cuả em là xe nhập đợt cuối lốp phụ như lốp chính mà.
Mấy ông Laceti lại còn ko có lốp phụ kia, mà là khuyến maị bộ vá lốp.
)XL em ko nhớ nên cứ đặt gạch. Nếu cụ vỡ gạch thì đến lượt em.He he, mặt dưỡng có gạch rùi Bác ơi .
He, vì thế nên chữ Cerato em phải bắn đinh rút anh ạ.Khoe xe khéo nhề![]()
Em nghĩ đơn hàng của bác khá khoai nếu tìm ở bãi phá xe ở mình.2 bác cho em đặt gạch cái núm phun nước rửa kính, cơ cấu chốt ghế sau, tấm ốp cột A bên phụ và 1 vốc cao su giảm chấn cửa hậu ạ(đúng xe mình mới lắp vừa ạ)
cảm ơn các bác

Sorry bác vụ địa chỉ mua dầu, em quên mất ạ, để mai kia em chạy qua xem lại địa chỉ ạXL em ko nhớ nên cứ đặt gạch. Nếu cụ vỡ gạch thì đến lượt em.
Cụ cho em cái địa chỉ mua dầu nhá. Vì em ở tỉnh gửi gắm phiền đến cụ nên đ/c mà thuận lợi thì em sẽ nhờ mấy thằng em nó lấy hộ.
Chắc là tắc ống dẫn xăng từ bình xăng lên tới lọc, và nguyên nhân sâu xa là bình xăng bị cặn bẩn, sâu nữa thì có thể do thủng cổ bình xăng.Em hàn rồi sáng nay đề mãi xe ko nổ. Ống từ lọc xăng lên bơm xăng và tháo cả lọc xăng ko thấy xăng chảy ra. Em mua thêm 10 l đổ vào bình rồi và đi xe máy đi làm vì muộn. Các bác cho em hỏi xăng mà ko đến đc đầu vào của lọc là do hết xăng, tắc ống xăng hay do bơm xăng ạ?
Ko giống ghế hiện tại của em lão ạ, kiểu này em phải phượt lên tề lỗ cho máu![]()
ló giống thế này , tất nhiên là đẹp ... gần bằng. hè hè
Hay là em để lại cho bác cái lốp phụ, em lấy của bác về làm bánh phụ, tiền dư ra để dành đi SN 05 nhể. Hè hè.e xin phép post lại kẻo nó trôi mất ợ
Em cảm ơn chủ tịch!Chắc là tắc ống dẫn xăng từ bình xăng lên tới lọc, và nguyên nhân sâu xa là bình xăng bị cặn bẩn, sâu nữa thì có thể do thủng cổ bình xăng.
Để khắc phục tạm thì thợ cắm ống khí nén vào ống dẫn xăng, thổi ngược lại bình xăng (nhớ mở nắp xăng bác nhé)
đúng òi, của beta có cái tựa đầu, nâng lên hạ xuống nhịp nhàng hơn ợ.Ko giống ghế hiện tại của em lão ạ, kiểu này em phải phượt lên tề lỗ cho máu
cái này em dùng, cái của em có thằng cu em ở cơ quan xếp gạch rùi ah, cái của nó tệ hơn.Bác King hôm trước khuân đc cái vô lăng về nếu ko dùng thì để lại cho em làm đẹp cho V2 với nhé!