Thợ kiểm tra có bị thổi gioăng quilat bằng cách mở nắp két nước, và tăng ga lên. Nếu khi nước chưa sôi mà bọt khí đã sục lên trong két tức là đã bị thổi gioăng rồi bác ạ. Kèm theo có thể là xe bị hao nước làm mát (nhẹ nhẹ thì khó nhận ra)Vâng em cảm ơn CT ạ, em có thấy bài này giống hiện tượng của xe em http://www.otofun.net/printthread.php?t=180454&pp=10&page=214
em sẽ nói thợ họ kiểm tra cụ thể hơn ạ. Còn joang quy lát mà bị hở thì hiện tượng thế nào ạ, em đề phòng thế vì xe em cũng mấy lần sôi nước ạ.

Còn cái phớt có hở thì cũng không làm làm xăng lọt vào máy đâu, chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ thôi
, CT khi nào đi chợ thì mua cho em cái solenoid nhé + với cái dù trên taobao về là đủ bộ (bác King xác nhận là lắp được vì dây nhợ vẫn nguyên ạ), cái này chắc cũng thong thả ạ hiện tại chắc là sẽ điều chỉnh galenti lên cao khoảng 1200v/p khi bật điều hòa giảm còn 800 và xe đỡ bị chết máy đúng không ạ.