- Biển số
- OF-453533
- Ngày cấp bằng
- 15/9/16
- Số km
- 104
- Động cơ
- 206,840 Mã lực
- Tuổi
- 36
Ok hehe hôm nào rỗi thì đi cùng a cho vuiChoa em theo với
Ok hehe hôm nào rỗi thì đi cùng a cho vuiChoa em theo với
các bác đang bận VLT trắng mà em FA nên rảnh trả lời sơ bộ cho bác nhéTình hình là vợ 2 của e chạy khói trắng nhiều quá mà e thì chưa có kinh phí để làm máy lại không bít để chạy lâu có sao không? Thêm 2 cái phục sao không bit thế nào mà chở năng xíu là chạy nghe nó nhip rẹt rẹt, cái chân ga thì đề máy thì phải thêm ga mới nổ máy các bác cho e ý kiến chỉ cách e làm nhe các cụ
Ồ quý hoá quá, cảm ơn cụ nhiều! em đã inbox cho cụ rồi nhá
Cụ xôi sáng xem bộ sub này dduc ko ạ?
Cảm ơn cụ đã chia sẻ kinh nghiệm là ko nên sạch sẽ quá phải ko ạ , em vẫn chưa hiểu cái bugi của inno đường kính ren nó có to hơn ko hay chỉ dài hơn cụ? nếu nó to hơn thì phair taro lại còn dài hơn thif nó vẫn chầy ren chứ sao chặt đc cụ nhỉ?Em xin chia sẻ ít kinh nghiệm chăm sóc v2 với các cụ, mong các cụ tránh dc cái dại của e.
Sạch sẽ cũng là cái tội. Trong thời gian tháo biển chuyển vùng buồn chân tay em tháo chế ra rửa và rửa khoang máy. Lỗi lần 1 nước vào chế qua bầu lọc gió, chỉnh chọt các kiểu máy cứ lục bục ko tròn máy, xe ra nhiều khói đen, chỉnh đi chỉnh lại bao ngày ko hết cú lắm rồi hôm nay quyết tâm mang ra thợ thôi chấp nhận em nghịch dại đành nhận phạt. Ra thợ hì hui cả ngày máy vẫn lục bục vòng tua phập phù, đã phát hiện máy số 1 yếu. thay dàn bugi bosch mới ko hết, thay dây cao áp mới, ko hết, chỉnh chia điện các kiểu ko hết. Cuối cùng soi kỹ thì bugi số 1 xuống ko hết do cháy ren lý do vì e chỉnh chế mỗi lần chỉnh xăng gió lại tháo bugi kt lắp vào lệch cháy ren xuống ko hết. Thợ bảo phải tháo máy taro lại ren, em ko cho làm cuối cùng cũng thông minh ra một chút sau khi ngu nhiều. Em mua một con bugi innova chân dài hơn lắp vào. Ối giời ơi máy êm ru tròn máy. Kim vòng tua im phắc.
Lỗi lần 2 là phí tiền 340k bộ bugi. 200k dây cao áp, 100k bugi innova, 200k công thợ cho một vấn đề đơn giản.
Hix còn vụ giấy tờ xe thì chính xác là người thân cũng bó tay vì sai từ hợp đồng mua bán nên quan hệ cũng chịu. Vậy là phải quay lại SG làm giấy tờ lại. Lạy trời chp cuối tuần này xe dc lăn bánh off chui trà mầm
Hix các bác biết để tránh nhé. Em nản cái vụ giấy tờ roài lỗi do mình kt ko kĩ sai một chữ là sôi hỏng bỏng ko.
Cảm ơn cụ đã chia sẽ. E mới đầu mua xe về cũng hay tháo ra ktra, có ngày đến 3 lần. Sau khi tham khảo các bài của CT và các cụ thì e thấy rằng ko nên tháo bugi nhiều. Thứ nhất khó tránh đc hết bụi bẩn nếu bác ko làm vs thật sạch trước khi tháo, thứ 2 khi ta vặn ra vào nhiều vụn kim loại sẽ sinh ra và rơi vào máy. Nói chung là từ đây ra rút ra kn là hạn chế tháo bugi, nếu bắt buộc phải tháo để thay vaf theo dõi thì cần vs sạch sẽ ở phần miệng, khi vănj vào ko nên vặn quá chặt để tránh cháy ren. Em cũng có vài điều muốn mạo muội cs mong rằng có ích cho các cụ mới làm wen với 4b ạ.Em xin chia sẻ ít kinh nghiệm chăm sóc v2 với các cụ, mong các cụ tránh dc cái dại của e.
Sạch sẽ cũng là cái tội. Trong thời gian tháo biển chuyển vùng buồn chân tay em tháo chế ra rửa và rửa khoang máy. Lỗi lần 1 nước vào chế qua bầu lọc gió, chỉnh chọt các kiểu máy cứ lục bục ko tròn máy, xe ra nhiều khói đen, chỉnh đi chỉnh lại bao ngày ko hết cú lắm rồi hôm nay quyết tâm mang ra thợ thôi chấp nhận em nghịch dại đành nhận phạt. Ra thợ hì hui cả ngày máy vẫn lục bục vòng tua phập phù, đã phát hiện máy số 1 yếu. thay dàn bugi bosch mới ko hết, thay dây cao áp mới, ko hết, chỉnh chia điện các kiểu ko hết. Cuối cùng soi kỹ thì bugi số 1 xuống ko hết do cháy ren lý do vì e chỉnh chế mỗi lần chỉnh xăng gió lại tháo bugi kt lắp vào lệch cháy ren xuống ko hết. Thợ bảo phải tháo máy taro lại ren, em ko cho làm cuối cùng cũng thông minh ra một chút sau khi ngu nhiều. Em mua một con bugi innova chân dài hơn lắp vào. Ối giời ơi máy êm ru tròn máy. Kim vòng tua im phắc.
Lỗi lần 2 là phí tiền 340k bộ bugi. 200k dây cao áp, 100k bugi innova, 200k công thợ cho một vấn đề đơn giản.
Hix còn vụ giấy tờ xe thì chính xác là người thân cũng bó tay vì sai từ hợp đồng mua bán nên quan hệ cũng chịu. Vậy là phải quay lại SG làm giấy tờ lại. Lạy trời chp cuối tuần này xe dc lăn bánh off chui trà mầm
Hix các bác biết để tránh nhé. Em nản cái vụ giấy tờ roài lỗi do mình kt ko kĩ sai một chữ là sôi hỏng bỏng ko.
, vụ lốc lạnh này em tốn khá nhiều xèng đây, trước hết lốc lạnh không không quay do mấy nguyên nhân thứ nhất hết gas role tự ngắt lốc không hút, hết gas có thể do thủng dàn lạnh hoặc dàn nóng, hoặc role dàn lạnh hỏng hoặc hỏng role 4 chân sau đèn pha bên lái túm lại bac bác kt và loại trừ dần khi hết các nguyên nhân thì sẽ kết luận lốc lạnh ạXin các cụ chỉ giáo vụ Lock Lạnh Điều hòa V2!
Tình hình là V2 của em bị chết lock lạnh, giờ lắp lock j là hợ lý ạ? ở đâu có sẵn?
các cụ đi trước cho em xin tý ý kiến để em chiển ạ! Thank!
Dự là năm nay mùa hè sẽ nóng hơn năm ngoái huu
Để em thử ngâm cứu theo chỉ dẫn của bác. Em khổ tâm với e nó quá. Ngân sách TW chắc 2 3 năm nữa mới rót vềcác bác đang bận VLT trắng mà em FA nên rảnh trả lời sơ bộ cho bác nhé
-khói trắng nếu nhẹ thì làm bạc/séc măng tầm 3-4tr,nặng thì phải làm lại máy,trong tgian đợi ngân sách từ TW để làm máy(~10tr) thì bác chú ý kiểm tra nhớt máy và dự phòng bugi trong xe nhé
-phuộc thì bác xem nó có chảy dầu ko nhé,em sợ là hết dầu để chảy rồi ạ, giá khoảng 1.5M hàng mobis ạ.
-khi đề phải đạp ga thì bác ktra cái dù kéo bướm gió còn hút đc ko nhé(tháo 1 đầu và lấy miệng hút,nếu nó thụt vào thì okie),nếu ko thụt được bác buộc bướm gió lại,trước khi đề thì đạp ga 1,2 cái nhé.
em trả lời tạm thế,nếu có thiếu gì các bác sẽ vào còm men sau ạ
Khói trắng thì kệ nó. Dự phòng thêm bộ bugi phòng trường hợp đột tử là đúng rồi. Thỉnh thoảng châm thêm dầu máyĐể em thử ngâm cứu theo chỉ dẫn của bác. Em khổ tâm với e nó quá. Ngân sách TW chắc 2 3 năm nữa mới rót về
V2 em khói trắng nhưng kiểm tra ko thấy hao dầu là sao vậy bác?!các bác đang bận VLT trắng mà em FA nên rảnh trả lời sơ bộ cho bác nhé
-khói trắng nếu nhẹ thì làm bạc/séc măng tầm 3-4tr,nặng thì phải làm lại máy,trong tgian đợi ngân sách từ TW để làm máy(~10tr) thì bác chú ý kiểm tra nhớt máy và dự phòng bugi trong xe nhé
-phuộc thì bác xem nó có chảy dầu ko nhé,em sợ là hết dầu để chảy rồi ạ, giá khoảng 1.5M hàng mobis ạ.
-khi đề phải đạp ga thì bác ktra cái dù kéo bướm gió còn hút đc ko nhé(tháo 1 đầu và lấy miệng hút,nếu nó thụt vào thì okie),nếu ko thụt được bác buộc bướm gió lại,trước khi đề thì đạp ga 1,2 cái nhé.
em trả lời tạm thế,nếu có thiếu gì các bác sẽ vào còm men sau ạ
Thế thì makeno thôi đùa vậy chứ tùy mức độ mà nó hao nhiều hay ít, và đơn vị cũnh phải tính bằng ngìn km kia.V2 em khói trắng nhưng kiểm tra ko thấy hao dầu là sao vậy bác?!
bác kiểm tra sau bao km chứ 30-40km mà nó từ H xuống gần L thì chắc xe nó lên Gang Thép mấtV2 em khói trắng nhưng kiểm tra ko thấy hao dầu là sao vậy bác?!
vì nó là cầu chì bác nhéE chào cụ ct và các cụ ạ,xe e bị đứt cái dây này và k đề được ạ,các cụ cho e xin hỏi nguyên nhân vì sao ạ
Khói trắng thì kệ nó. Dự phòng thêm bộ bugi phòng trường hợp đột tử là đúng rồi. Thỉnh thoảng châm thêm dầu máy
Giảm sóc thì có thể do lâu ngày nên nó mềm ra, chở nặng vào sóc mạnh thì nó chạm lốp vào vỏ xe. Nếu cái thụt chưa chảy dầu thì cũng makeno. Khi nào xông xênh thì mềnh tính tiếp