- Biển số
- OF-94695
- Ngày cấp bằng
- 10/5/11
- Số km
- 1,655
- Động cơ
- 417,810 Mã lực
Chúc mừng bác cưới được V2 vừa rẻ, vừa ngoan lại còn chịu khó, he he ...Ý bác tươm là dư nào. Em lấy xe bác duy trên vĩnh phúc cũng tầm đấy Bjo vẫn chạy vè vè hn-HP liên tục
Chúc mừng bác cưới được V2 vừa rẻ, vừa ngoan lại còn chịu khó, he he ...Ý bác tươm là dư nào. Em lấy xe bác duy trên vĩnh phúc cũng tầm đấy Bjo vẫn chạy vè vè hn-HP liên tục
Em chào các bác, em có chút khó khăn này, em muốn tháo cái đèn phản quang ở đuôi xe ra để độ thêm đèn led vào bên trong (xe em là accent 2018), các bác chỉ em cách tháo với và điện cấp cho đèn thì nên lấy từ đâu về ạ?
Hoá ra bác lấy xe bác Duy Sự ở Vĩnh yên đấy ah? Xe ấy thì e biết rõ rồi. Chúc mừng bác. Ngon bổ rẻÝ bác tươm là dư nào. Em lấy xe bác duy trên vĩnh phúc cũng tầm đấy Bjo vẫn chạy vè vè hn-HP liên tục
Vâng cũng là cái duyên bác ạ vẫn cờ đỏ sao vàng mai cứ thế diễn thôiHoá ra bác lấy xe bác Duy Sự ở Vĩnh yên đấy ah? Xe ấy thì e biết rõ rồi. Chúc mừng bác. Ngon bổ rẻ
Nhớ lưu ý kiểm tra và bổ xung nước làm mát cụ nhéVâng cũng là cái duyên bác ạ vẫn cờ đỏ sao vàng mai cứ thế diễn thôi
![]()
Tức là sao vậy bác King?Nhớ lưu ý kiểm tra và bổ xung nước làm mát cụ nhé
Chạy xe thì nên thường xuyên kiểm tra nước làm mát,dầu máy bác nhé xe cũ mà.chứ ko mát ga được như các xe khác bác đâu bác ạ.Ý bác tươm là dư nào. Em lấy xe bác duy trên vĩnh phúc cũng tầm đấy Bjo vẫn chạy vè vè hn-HP liên tục
Em này có vết nứt và thấm nước làm mát ở vỏ máy , nên bị hao nước làm mát CT ah. E nhớ là đã hàn 1 lần nhưng chưa triệt để, k biết bác chủ mới có xử lý tiếp chưa ?Tức là sao vậy bác King?
Lúc nào em cung mang theo 1 can bị 1 lần quạt đứt dây điện ko chạy sôi nước gân hết nên Bjo mang dự phòng. Nước em cung ko thấy hao 1 tuần gọi là có giảm 1 ty aEm này có vết nứt và thấm nước làm mát ở vỏ máy , nên bị hao nước làm mát CT ah. E nhớ là đã hàn 1 lần nhưng chưa triệt để, k biết bác chủ mới có xử lý tiếp chưa ?
chuẩn đấy, không vấn đề gì đâu - xe này mới làm lại hơi rồi nên chạy tốt - chỉ lưu ý là 1 tuần cố gắng kiểm tra 1-2 lần và bổ xung thêm nước mát nếu vơi đi .Lúc nào em cung mang theo 1 can bị 1 lần quạt đứt dây điện ko chạy sôi nước gân hết nên Bjo mang dự phòng. Nước em cung ko thấy hao 1 tuần gọi là có giảm 1 ty a
Thanks bácchuẩn đấy, không vấn đề gì đâu - xe này mới làm lại hơi rồi nên chạy tốt - chỉ lưu ý là 1 tuần cố gắng kiểm tra 1-2 lần và bổ xung thêm nước mát nếu vơi đi .
Đúng là bác King còn nắm chắc thông tin hơn cả chủ cũ lẫn chủ mới ấy ạchuẩn đấy, không vấn đề gì đâu - xe này mới làm lại hơi rồi nên chạy tốt - chỉ lưu ý là 1 tuần cố gắng kiểm tra 1-2 lần và bổ xung thêm nước mát nếu vơi đi .

Báo cáo Chủ tịch và các Cụ, mấy hôm em bận quá kg sờ đến, hôm nay em kiểm tra thì Lốc vãn đóng ạ (puli chạy mà đĩa thép được hút và quay theo) vậy là em phải bổ sung thêm Ga điều hòa ạ hay phải làm sao. Ngoài ra em phát hiện thêm là chuột đã cắn đứt và ăn luôn 1 đoạn dây điện vào bơm nước rửa kính, em nối đoạn dây đứt mà bơm vẫn không được.Bác có chắc chắn là lốc vẫn đóng ko ạ, nếu puli chạy mà đĩa thép được hút và quay theo mới đúng là đóng bác nhé.
Lốc đóng tức là áp suất gas vẫn còn chưa tụt, nhưng ko mát thì nhiều phần là gas đã bị rò nên kém mát. Bác có thể theo dõi thêm, 1-2 hôm nữa mà lốc ko đóng thì gas đã tụt hẳn ạ.
Còn nếu lốc ko đóng, có vài nguyên nhân, nhẹ là có con relay chết, hoặc nặng hơn thì áp suất gas đã xuống dưới ngưỡng an toàn, relay ngắt để bảo vệ lốc bác nhé.
Đúng là bác King còn nắm chắc thông tin hơn cả chủ cũ lẫn chủ mới ấy ạ![]()



Lốc chạy mà kém mát thì phải để thợ kiểm tra rồi. Thiếu ga thì nạp thêm xem đc bao lâu thì lại bị. Nêu đc vài tháng thì phải tìm chỗ hở để xử lý.Báo cáo Chủ tịch và các Cụ, mấy hôm em bận quá kg sờ đến, hôm nay em kiểm tra thì Lốc vãn đóng ạ (puli chạy mà đĩa thép được hút và quay theo) vậy là em phải bổ sung thêm Ga
điều hòa ạ hay phải làm sao. Ngoài ra em phát hiện thêm là chuột đã cắn đứt và ăn luôn 1 đoạn dây điện vào bơm nước rửa kính, em nối đoạn dây đứt mà bơm vẫn không được.
Thế là tươm rồi bácÝ bác tươm là dư nào. Em lấy xe bác duy trên vĩnh phúc cũng tầm đấy Bjo vẫn chạy vè vè hn-HP liên tục
.
.
. Ngâm cứu qua qua em thấy em này đi dây có vẻ không kín được (hôm lâu xem xe bác nào có cái bó dây đỏ đỏ chạy túm tụm nhìn hãi hãi là), cửa nó mỏng vậy chắc phải lắp loa nổi như của bác gì chạy wagon rồi.Cảm ơn cụ Hat65 !, Nhà cháu sẽ đi nhờ thợ điều hòa kiểm tra ạ, mà Nhà mình hay làm điều hòa ở đâu các Cụ nhỉ ?Lốc chạy mà kém mát thì phải để thợ kiểm tra rồi. Thiếu ga thì nạp thêm xem đc bao lâu thì lại bị. Nêu đc vài tháng thì phải tìm chỗ hở để xử lý.
Cụ xem bơm có chạy ko? Ông dẫn nước có bị đứt hở ko?
Nhìn cái mỏ nó mòn và tòe ra thế kia chứng tỏ nắp capo nó dập cho ối lần rồi Giàng nhểCâu đố này trông vậy mà khoai phết đó ạ![]()


Chủ mới yêu và hài lòng là được cụ nhỉ?
Vậy là Ngon bổ trong tầm rẻ + 1 can nước mát + chu kì kiểm tra trường xuyên + chạy tà tà đừng mát ga.....................
Em chào các bác!!
Tiền ít mà máu xe cộ thì nhiều, các bác cho em hỏi liệu với 60tr có thể cưới được một em PS còn tươm không ạ??