
cái

này thì đúng chân bác à, nhwng dòng ko biết bn ampe
Bác cứ dùng đi, ko quá ngại về dòng điện đâu. Tuy nhiên cái này vẫn phải tránh nước vào bác nhé![]()
cái
![]()
này thì đúng chân bác à, nhwng dòng ko biết bn ampe
ok bác! cảm ơn bác nhiềuBác cứ dùng đi, ko quá ngại về dòng điện đâu. Tuy nhiên cái này vẫn phải tránh nước vào bác nhé
Kinh nghiệm của em là phải chỉnh chế hòa khí chuẩn, máy đảm bảo bộ hơi khá kín khít thìsẽ giảm thiểu được mùi xăng sống.Chào các cụ, các cụ có kinh nghiệm chỉ giúp em phát ạ
Xe em có mùi xăng khi đang chạy trên đđường mà mở cửa là nó bay vào xe, nhưng chỉ có mùi khi bình xăng còn 1/4 bình, với đạp ga lớn hơn 200v/p thỉnh thoảng cũng có mùi, em đã tìm gầm nhưng không thấy chỗ mọt,
Chào CT, xe em mới làm CHK xong vẫn không hết ạ,làm CHK xong máy nổ rất êm, galangty chỉ 450v/p nhưng xăng vẩn hơi tốn ạ, chắc khoảng 7.5lit/100km cả máy lạnh. Hay bộ hơi em nó không kín, e thấy hơi nó lên dàn cò thông với bầu lọc gió nhiều lắm ạKinh nghiệm của em là phải chỉnh chế hòa khí chuẩn, máy đảm bảo bộ hơi khá kín khít thìsẽ giảm thiểu được mùi xăng sống.
Còn một nguyên nhân cơ học là cổ bình xăng, nếu mọt thì tháo ra hàn lại bác ạ.
Đó, bộ hơi xe bác nó kém thì ko đốt được hết xăng tối ưu, là 1 nguyên nhân gây mùi.Chào CT, xe em mới làm CHK xong vẫn không hết ạ,làm CHK xong máy nổ rất êm, galangty chỉ 450v/p nhưng xăng vẩn hơi tốn ạ, chắc khoảng 7.5lit/100km cả máy lạnh. Hay bộ hơi em nó không kín, e thấy hơi nó lên dàn cò thông với bầu lọc gió nhiều lắm ạ
vâng cám ơn CT, chắc bộ hơi xe em kém rồi chuẩn bị xèng thôi. À CT và các cụ cho em hỏi là nó kém vậy mình cần làm những gì ạ, thay bạc séc măng có hết khôngĐó, bộ hơi xe bác nó kém thì ko đốt được hết xăng tối ưu, là 1 nguyên nhân gây mùi.
Còn xe thì có khá nhiều lỗ hở: cửa lấy gió ngoài, các lỗ dọc theo 2 cửa trước (phía bản lề), bác có thể dùng băng keo loại dày làm kín lại, hạn chế phần nào hơi lọt từ ngoài vào.
Cũng tùy mức độ bị hở như thế nào mà thợ sẽ đưa ra phương án sửa chữa bác nhé.vâng cám ơn CT, chắc bộ hơi xe em kém rồi chuẩn bị xèng thôi. À CT và các cụ cho em hỏi là nó kém vậy mình cần làm những gì ạ, thay bạc séc măng có hết không
vâng cám ơn thông tin chi tiết của CT ạ, chắc phải chục củ khoai rồi hic hicCũng tùy mức độ bị hở như thế nào mà thợ sẽ đưa ra phương án sửa chữa bác nhé.
Thay bạc chỉ có tác dụng khi bị hở ít, thành cylinder không bị mòn; Còn ở mức độ phổ thông hơn đối với Pride thì phải lên cos (0->1 hoặc 2), hoặc đóng lại lòng cylinder (về cos 0). Lúc đó một số vật tư chủ yếu sẽ thế này:
Gia công lên cos hoặc đóng lòng 4 cylinder
Bộ piston mới: lên cos thì đương nhiên cần, còn đóng về cos0, nếu piston cũ còn tốt thì tận dụng
Gia công trục cơ: đánh bóng hoặc lên cos
Bộ bạc biel, palie mới, phù hợp với trục cơ
Bộ gioăng phớt đại tu
Xử lý mặt máy, supap tùy thực trạng của máy.
Cuaroa cam, bi tì cam (nếu không rõ đã dùng bao lâu)
Bơm nước, bơm dầu (nếu không tận dụng được đồ hiện có)
... phát sinh lặt vặt nếu có
Đây là danh mục làm máy kỹ, để đảm bảo được chất lượng bác nhé.
Có 2 khả năng cụ kiểm tra nhéCác Anh Chị đi trước cho em hỏi xíu con xe em đi ngày nắng bình thường, con trời mưa hơi nặng là động cơ nó khựt khựt, hôm rồi tắt máy xong đề lại xong bị ngợp xăng cả
nữa tiếng mới lên. hix. xe không ngập nước ạ. Có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em nghen! Cảm ơn ạ!
Cụ vặn vào thì ăn its xăng hơn nhé.Em có thắc mắc muốn nhờ các cụ giúp ạ
Cái vít chỉnh nằm trong ống ở phía sau chế thực
tế nó chỉnh xăng hay gió hay cả xăng và gió, em đọc thấy lúc thì các cụ nói chỉnh gió lúc chỉnh xăng. Giờ bugi xe em đang vàng mà hơi hao xăng em muốn giảm bớt xăng đi thì em vặn vào hay vạn ra
Cám ơn các c
Cám ơn cụCụ vặn vào thì ăn its xăng hơn nhé.
Cũng tùy mức độ bị hở như thế nào mà thợ sẽ đưa ra phương án sửa chữa bác nhé.
Thay bạc chỉ có tác dụng khi bị hở ít, thành cylinder không bị mòn; Còn ở mức độ phổ thông hơn đối với Pride thì phải lên cos (0->1 hoặc 2), hoặc đóng lại lòng cylinder (về cos 0). Lúc đó một số vật tư chủ yếu sẽ thế này:
Gia công lên cos hoặc đóng lòng 4 cylinder
Bộ piston mới: lên cos thì đương nhiên cần, còn đóng về cos0, nếu piston cũ còn tốt thì tận dụng
Gia công trục cơ: đánh bóng hoặc lên cos
Bộ bạc biel, palie mới, phù hợp với trục cơ
Bộ gioăng phớt đại tu
Xử lý mặt máy, supap tùy thực trạng của máy.
Cuaroa cam, bi tì cam (nếu không rõ đã dùng bao lâu)
Bơm nước, bơm dầu (nếu không tận dụng được đồ hiện có)
... phát sinh lặt vặt nếu có
Đây là danh mục làm máy kỹ, để đảm bảo được chất lượng bác nhé.
cụ ơi cho e hỏi với ạ! xe e đi tốn xăng quá cụ ạ, e đổ 500k mà đi đc có 220km, cụ có căn chỉnh lại chế đcko ạ! em muốn qua chỗ cụ giúp em vói! cụ cho e sdt để hỏi đc ko ? số của e: 0919590040Cũng tùy mức độ bị hở như thế nào mà thợ sẽ đưa ra phương án sửa chữa bác nhé.
Thay bạc chỉ có tác dụng khi bị hở ít, thành cylinder không bị mòn; Còn ở mức độ phổ thông hơn đối với Pride thì phải lên cos (0->1 hoặc 2), hoặc đóng lại lòng cylinder (về cos 0). Lúc đó một số vật tư chủ yếu sẽ thế này:
Gia công lên cos hoặc đóng lòng 4 cylinder
Bộ piston mới: lên cos thì đương nhiên cần, còn đóng về cos0, nếu piston cũ còn tốt thì tận dụng
Gia công trục cơ: đánh bóng hoặc lên cos
Bộ bạc biel, palie mới, phù hợp với trục cơ
Bộ gioăng phớt đại tu
Xử lý mặt máy, supap tùy thực trạng của máy.
Cuaroa cam, bi tì cam (nếu không rõ đã dùng bao lâu)
Bơm nước, bơm dầu (nếu không tận dụng được đồ hiện có)
... phát sinh lặt vặt nếu có
Đây là danh mục làm máy kỹ, để đảm bảo được chất lượng bác nhé.
Bác ở HN thì qua chỗ chcs Hat65. Có bài trả lời phía trên ấy. Bác ấy chỉnh giỏi nhất VN luôn.cụ ơi cho e hỏi với ạ! xe e đi tốn xăng quá cụ ạ, e đổ 500k mà đi đc có 220km, cụ có căn chỉnh lại chế đcko ạ! em muốn qua chỗ cụ giúp em vói! cụ cho e sdt để hỏi đc ko ? số của e: 0919590040
bác có sdt của bác ấy ko ? cho em xin với ạ! e cảm ơn bác, e ở BNBác ở HN thì qua chỗ chcs Hat65. Có bài trả lời phía trên ấy. Bác ấy chỉnh giỏi nhất VN luôn.
Phó chủ tit kỹ thuật của bọn e đấy
Cụ ở chỗ nào BN vậy? E ở Từ Sơn - BN nè.bác có sdt của bác ấy ko ? cho em xin với ạ! e cảm ơn bác, e ở BN