Sáng nay em đo điện trở của sensor nhiệt độ xe em, kết quả:
- Máy để qua đêm, nhiệt độ môi trường ~ 28 độ, điện trở sensor là 500 Ohm
- Chạy 5 Km đến cơ quan, lúc này quạt gió không chạy, tức là nhiệt độ nước dưới 90 độ. Điện trở sensor còn 60 Ohm, đồng hồ nhiệt thì chỉ thế này
- Máy để qua đêm, nhiệt độ môi trường ~ 28 độ, điện trở sensor là 500 Ohm
- Chạy 5 Km đến cơ quan, lúc này quạt gió không chạy, tức là nhiệt độ nước dưới 90 độ. Điện trở sensor còn 60 Ohm, đồng hồ nhiệt thì chỉ thế này
)
. Cơ mà cả CT nữa cái hình chụp kim nhiệt của CT làm em phê quá, em phê cái lày lày
Nhưng không lại được với 1 em khác trong PC, chỉ 03xxxx thôi
) nó bi cháy sạch vỏ, chỉ còn trơ trọi lõi dây đồng bên trong
. Em tiếp tục dò xem dây nó bị hỏng đến đâu để có gì thay dây khác nhưng không dó thêm được bao xa vì dây càng vào trong càng chật chọi và bị bó lại. Em định kiểm tra cái dây màu xanh dương dẫn đến motor bơm nước (dây màu L đấu từ cầu chì đến jack D-03 theo F. Wiper diagram phần D) và dây dẫn đến jack D-02 của Motor gạt nước xem dây nào bị cháy vỏ. May vừa xem bài A. D vừa pót hình kiểm tra motor gạt nước. Còn cái motor bơm nước nó nằm gần lọc gió phải không CT ơi?