Kinh nghiệm đi FLC Sầm Sơn của gia đình em.

phamthehoa

Xe máy
Biển số
OF-533799
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
61
Động cơ
169,010 Mã lực
Tuổi
39
Thưa các cụ em vừa cùng gia đình đi du lịch Sầm Sơn về, trước khi đi em có tìm hiểu trên mạng trước nhưng không thấy nhiều thông tin cụ thể nên em xin phép review lại chuyến đi của em để cụ nào có nhu cầu đi thì tham khảo ạ.

Vì có nhiều trẻ con và cũng muốn tất cả được uống no bia nên em thuê 1 xe 16 chỗ đi 2 ngày 1 đêm. Em có tham khảo thì thấy có thể đặt tại khách sạn FLC (có bể bơi đẹp, ăn sáng...) và đặt biệt thự vẫn trong khu resort của FLC nhưng là của dân cho thuê, muốn vào bơi hay dùng dịch vụ khách sạn các cụ có thể trả phí dùng bình thường (100k/vé). Cuối cùng em quyết định đặt 1 cái biệt thự 6 buồng ngủ, không bể bơi với giá 6 triệu/đêm cho ngày giữa tuần ( cuối tuần thêm 2 triệu ). Nếu có 1 group đông và muốn ở quây quần như gia đình em thì các cụ nên đặt biệt thự.

Sau đây là hành trình chuyến đi với ảnh để khoe các cụ.

6am xuất phát từ Phú Thọ ( em về quê đi cùng gia đình ). Vừa đi vừa nghỉ vì có trẻ con. Đi đường mòn xong rẽ vào đường 217 ra đường 1, đi đến đầu thành phố Thanh Hóa thì rẽ trái rồi ga kịch sàn là đến ạ.





11h50am đến nhận phòng ở Sầm Sơn, có chủ nhà ra đón từ cổng vì qua cổng có nhân viên hỏi khá kĩ. Cảm nhận đầu tiên là nhà khá đẹp rộng rãi, môi trường xanh sạch đẹp. giá rẻ nên em không yêu cầu gì hơn.










Gấu em



Sau khi nhận phòng thì em thấy wifi và nước hơi yếu, nóng lạnh chập chờn nhưng nhà em toàn người dễ tính nên ok.

Sau khi unpack hành lí, cả nhà em đi ăn bữa đầu tiên ở Sầm Sơn, em đưa cả nhà ra ngay hubway 12 của FLC sát bờ biển và gần resort. Đồ ăn phong phú, giá đắt như các hàng quán bên ngoài nhưng em nghĩ là không bị chặt chém và nhìn cũng đẹp nên đã ăn tại đây. Tổng chi phí là gần 2 triệu cho 11 người lớn và 8 trẻ em (có gọi cá sủ còn lại gọi đồ bình thường thịt cá ngao cho trẻ con ăn). Đồ ăn khá ngon nhưng đợi đồ quá lâu ( có thể do cả nhà đang đói sau chuyến đi).





Buổi chiều đến sau khi nghỉ ngơi thì cả nhà được ra tắm biển, vì hôm trước mưa nên biển có chỗ hơi đục, nhà em ra bãi tắm B cũng khá ổn, nước không đục không trong, sóng tụt quần, không đông người lắm vì thứ 5. Người bán rong trứng đông như quân nguyên mời liên tục kết hợp với đội ngũ thợ ảnh chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chụp ảnh miễn phí cho các cụ, chỉ lấy tiền ảnh :P Tầm 30 nghìn 1 kiểu nhà em chụp hết 1 triệu, có trả lại 1 số ảnh chụp vô tội vạ và họ cũng nghe.

Đây là gấu và F1 nhà em các cụ ạ (cháu mới được gần 4 tháng )







Sau khi vui chơi ở biển thì em cùng 500 anh em rể đi ra chợ hải sản Cột đỏ mua đồ. Các cụ chú ý là nên ra trước 6h tối vì tầm 7 giờ là chợ đóng cửa, em ra hơn 6 giờ gần hết các thứ. Mua bạc tuộc khoảng 100k/cân, ghẹ 400k/cân, (có khi bị đắt) tôm ốc em quên giá ạ. Có 2 lựa chọn là các cụ có thể nhờ mấy quán quanh chợ nấu rồi chỉ việc ăn và trả phí nấu cho họ nhưng mà em đã check và thấy quá đắt nên quyết định mang về nhà nấu (có bếp trong biệt thự, nhà em phải mua thêm 1 cái nồi với dao kéo vì set up không đủ). Cả nhà được 1 bữa ngon lành ấm cũng tổng thiệt hại cũng chỉ hơn 2 triệu.











Tối đến cả nhà đi bộ khám phá, khá gần bờ biển và đường đẹp các cụ có thể relax chụp ảnh.

Sáng hôm sau không đi tắm biển được vì trời nắng, nhà em quyết định thăm quan hòn trống mái, động cô tiên và chụp choẹt loanh quanh nơi ở.













Sau đó vì có ông bác ở quê bị đi viện với lại nghĩ ở lại thêm 1 đêm cũng hơi buồn nên cả nhà trả phòng và tiến về suối cá thần (tiện đường về). Đi cũng khá xa tầm hơn 100km mới đến nơi. Không nhiều cá như trên mạng có khi tại sớm quá.








Khoảng gần 4pm em xuất phát ngược về Phú Thọ và kết thúc chuyến đi ngắn nhưng cũng thấy đủ vì quản lí trẻ con quá vất vả.

Tổng quan ai cũng vui và thích vì cả gia đình mãi mới tổ chức đi xa được. Còn có nhiều vấn đề phát sinh cụ nào chuẩn bị đi thì ới em em tư vấn cho những gì em biết.

Thôi em viết hơi dài rồi, chúc các cụ có những chuyến đi chơi mùa hè an toàn và thú vị. Nếu được ủng hộ thì mấy hôm nữa em xin viết bài "kinh nghiệm đưa vợ đi đẻ ở viện Việt Nhật ạ" vì trước em tìm thông tin cũng không có. Thank you.
Cảm ơn bạn vì bài viết, chuẩn nhất vẫn là tự nấu ăn nhỉ
 

thuylinhnam88

Xe đạp
Biển số
OF-568654
Ngày cấp bằng
11/5/18
Số km
27
Động cơ
145,770 Mã lực
Tuổi
33
nghía thớt cụ hi!
 

nangthang6

Đi bộ
Biển số
OF-577374
Ngày cấp bằng
4/7/18
Số km
8
Động cơ
140,280 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Sầm Sơn
Website
www.facebook.com
Cụ chủ cho e ?, Vila 6 phòng ngủ thì phòng ngủ đó có đủ 1 gia đình 2 lớn 2 nhỏ ko?
E nhẩm thì thuê vila vậy tính ra rẻ nhất, 1 gia đình tầm 1 củ/ đêm các cụ nhỉ, lại đc tự do nhậu nhẹt nấu nướng
Có đệm phụ CỤ nhé, thường thì lag free.
 

drmeo

Xe hơi
Biển số
OF-307033
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
106
Động cơ
301,693 Mã lực
đi sầm sơn mà vào đây thì hơi buồn cười
đi biển mà muốn đi tắm biển phải gọi taxi :))
ở trong khu trung tâm vui hơn hehe
 

cerato87

Xe tải
Biển số
OF-594161
Ngày cấp bằng
11/10/18
Số km
245
Động cơ
131,476 Mã lực
Tuổi
36
Cụ ơi e có nè, cụ đi giữa tuần thì giá cho căn k có bể bơi thì khoảng 6,5 củ, có bể bơi thì khoảng 8,5 củ cụ nha
Cụ báo em căn 5 phòng ngủ, có bể bơi đi vào 20-22/7 nhé. Mỗi phòng ngủ có mấy giường vậy cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top