bài này mà ko bị ném đá thì hơi...bị PHÍ. Kinh nghiệm của bác giống kinh nghiệm cho xe 2b, khôn vặt nhìu. 4B là 1 bước tiến không chỉ về mặt vật chất mà là mặt ý thức của con người (nhìu qui tắc về cả ứng xử và luật pháp hơn 2b nhìu). Em đi xe máy mà còn phải thường xuyên chú ý xe cộ chỉ có điều đừng thái quá thôi, chứ bảo chạy vài trăm cây ko là j (đồng ý nếu bác đi gần tốc độ chậm) chứ ra đường trường là chắc chắn có lúc tốc độ cao, cần vượt trong 1 số trường hợp lúc ấy đòi hỏi mọi chi tiết trên xe phải hoạt động chính xác. Cả về quán xá cũng không đúng hẳn, quán xá thì nên ăn chỗ quen, khi vào dùng gì thì nên hỏi kĩ giá cả và quan sát thái độ phục vụ. Cả cái mục đi đứng nữa, nên tuân thủ mọi qui định trong tất cả trường hợp. E là xe máy mà còn lun tâm niệm điều đó (e nói thế ko có nghĩa ko bao.h e vi phạm, mà là m nên tuân thủ vì mình và người khác, đôi khi bác nghĩ m làm thế là m thoải mái nhưng có thể ảnh hưởng rất lớn đến ng # mà trước hết hãy nghĩ về những ng thân yêu của m)