Kinh nghiệm là:
1. Thuộc luật.
2. Đi lại phải quan sát biển báo hiệu, vạch kẻ đường và tuân thủ.
3. Lắp camera hành trình.
4. Tham gia OF.
5. Lỡ bị sai thật thì ký bb và nộp vào kho bạc nhà nước. Ko kỳ kèo đổi lỗi nọ lỗi kia kẻo ăn quả đắng như khá nhiều cụ
6. Nếu bị bắt lỗi láo thì bình tĩnh, khôn khéo, cương quyết chiến đến hơi thở cuối cùng
1. Thuộc luật.
2. Đi lại phải quan sát biển báo hiệu, vạch kẻ đường và tuân thủ.
3. Lắp camera hành trình.
4. Tham gia OF.
5. Lỡ bị sai thật thì ký bb và nộp vào kho bạc nhà nước. Ko kỳ kèo đổi lỗi nọ lỗi kia kẻo ăn quả đắng như khá nhiều cụ
6. Nếu bị bắt lỗi láo thì bình tĩnh, khôn khéo, cương quyết chiến đến hơi thở cuối cùng


Đi các tỉnh thấy phơi phới... 
lái xe ở Hn vất vả nhưng với những ai thích mạo hiểm thì nó lại là một thử thách thú vị đấy ạ. Mỗi lần lôi xe ra đi, em lại tự hỏi: liệu hôm nay có bị thịt ko nhỉ? Em photo sẵn nghị định 71 và luật gthong, lắp cam hành trình rồi. Sẵn sàng cho mọi tình huống. Cũng vì điều kiện khắc nghiệt mà em giỏi hơn các cụ ạ. Em phải học thuộc nhiều luật hơn, chăm lên OF hơn, lái xe cẩn thận hơn, ... Cảm ơn Hn, cảm ơn các cụ nhiều. 