gần đây 25/9 ở Thái Bình cũng 1 vụ 4 tuner gây tai nạn đâm vào một phụ nữ đi xe máy. Cả 2 vụ xe ô tô đều phóng rất nhanh.
	
		
			
		
		
	
								Về các vùng quê, đội lái nữ trung niên trình độ chỉ đến mức vậy thôi cụ, thế nên đi về các vùng xa em luôn phải phán đoán ở mức cao độ, đang đi thích là rẽ, xi nhan phải nhừng rẽ trái, hoặc đang đi giữa đường đứng luôn lại..... Về mấy vùng này thì đừng thấy đường vắng mà phi nhanh, rất dễ bất thình lình xe từ ven đường phi phát ra đến giữa đường luôn.Xm đi kiểu không tập chung, không dứt khoát. Nếu rẽ ra tránh xe tải đỗ cần sign trái và vượt dứt khoát trướng ngại vật phía phần đường của mình, không nên đi ra giữa đường nửa như vượt, nửa như rẽ trái như thế. Xe con phán đoán tình huống kém, phóng có vẻ hơi nhanh, không có phản xạ với tình huống đột xuất trên đường.
khổ, dân mình nó khó bảo lắm.Có thời phạt mũ bảo hiểm đểu dân chửi SML.
Có cồn là hỏng rồi. Các bác tài đừng có uống rượu bia rồi lái nữa, không xử lý được tình huống đâu.Sáng nay đã ra đầu thú và có cồn nhập các cụ ạ
Vâng cụ. Em đi cao tốc ql luôn đi max giới hạn nhưng về vùng quê, ngay cả quê em thì lại phải rất cẩn thận và chậm rãi vì các lý do như cụ nói.Về các vùng quê, đội lái nữ trung niên trình độ chỉ đến mức vậy thôi cụ, thế nên đi về các vùng xa em luôn phải phán đoán ở mức cao độ, đang đi thích là rẽ, xi nhan phải nhừng rẽ trái, hoặc đang đi giữa đường đứng luôn lại..... Về mấy vùng này thì đừng thấy đường vắng mà phi nhanh, rất dễ bất thình lình xe từ ven đường phi phát ra đến giữa đường luôn.
Như ông oto này cho nhập kho xứng đáng, lái kém.nhưng lại cứ nghĩ mình là siêu nhân.
Em vẫn đội con Michel 1 chỉ vàng mua hồi 1999. Mỗi tội mùa hè đỗ lại thì nóng, nhưng đã lên xe là rất ngon, không lóa, không dính nước, ôm chắc.khổ, dân mình nó khó bảo lắm.
Nếu em đèo vợ, đèo con = xe máy, luôn có 2 yêu cầu: mũ BH chuẩn + cài quai đúng cách (siết chặt).
bản thân mình có 4 Mũ BH: 1 con FF Hjc đi xa và chạy moto. 2 con 3/4 tầm trung thay đổi (1-2 tr/mũ) và mũ 1/2 đạt chuẩn để đèo người khác. ae cơ quan nhin cứ cười, kệ. Tau sợ chết
Mộ số người dân mình không lo cho sức khoẻ, tính mạng của mình mà chỉ lo chống đối.Đi xe máy thì phải đội MBH mà đi ô tô phải thắt dây an toàn và hạn chế dùng ĐT.khổ, dân mình nó khó bảo lắm.
Nếu em đèo vợ, đèo con = xe máy, luôn có 2 yêu cầu: mũ BH chuẩn + cài quai đúng cách (siết chặt).
bản thân mình có 4 Mũ BH: 1 con FF Hjc đi xa và chạy moto. 2 con 3/4 tầm trung thay đổi (1-2 tr/mũ) và mũ 1/2 đạt chuẩn để đèo người khác. ae cơ quan nhin cứ cười, kệ. Tau sợ chết
Xe gây tai nạn khả năng thằng tài có vấn đềTối 30-10, lực lượng Công an đang truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn khiến 2 người thương vong rồi rời khỏi hiện trường tại Gia Lai
Theo đó, vào hơn 16 giờ cùng ngày, bà Nguyễn Thị Kim T. (SN 1986, trú xã Biển Hồ, tỉnh Gia Lai) điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 14, theo hướng xã Chư Pah về xã Biển Hồ. Khi đến địa phận thôn 7, xã Biển Hồ thì bị xe ô tô chạy cùng chiều, tông từ phía sau.

Xe ô tô tông người phụ nữ tử vong rồi bỏ chạy khỏi hiện trường
Bị tông từ phía sau, bà Nguyễn Thị Kim T. bị hất văng khỏi xe máy bay lên không rồi rơi xuống đường. Xe máy của bà Kim T. tiếp tục va chạm với xe máy do ông Ksor K. (SN 1959,trú làng Bui, Xã Biển Hồ, tỉnh Gia lai) điều khiển xe hướng ngược lại.
Vụ tai nạn khiến bà Nguyễn Thị Kim T. tử vong tại bệnh viện, ông Ksor K. bị thương vùng bụng đang cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211.
Sau vụ tai nạn, tài xế điều khiển ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường.

CLIP: Truy tìm tài xế ô tô tông 2 người thương vong rồi bỏ chạy
Tối 30-10, lực lượng Công an đang truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn khiến 2 người thương vong rồi rời khỏi hiện trường tại Gia Laiwww.24h.com.vn
Các cụ tin em đi, còn rất nhiều vụ như thế này. Giờ ô tô rẻ nên người ta mua dễ. Đường các vùng nó lại thoáng nên hay mát ga. Trong khi đó dân thì quen đi xe máy, xe đạp thiếu quan sát. Hầu hết xe máy không có gương và có thì nó cũng quá bé để quan sát. Chưa kể trên đường còn đủ loại tiện thể.... Nào là xe chở vật liệu hay chở đồ vật kềnh càng, nào là trâu bò chó....Mộ số người dân mình không lo cho sức khoẻ, tính mạng của mình mà chỉ lo chống đối.Đi xe máy thì phải đội MBH mà đi ô tô phải thắt dây an toàn và hạn chế dùng ĐT.
Quan điểm của em khi lái xe trên đường là chả tin xe nào, an toàn, tính mạng của mình mà phụ thuộc vào sự tập trung, tỉnh táo của xe khác là dở rồi.Các cụ tin em đi, còn rất nhiều vụ như thế này. Giờ ô tô rẻ nên người ta mua dễ. Đường các vùng nó lại thoáng nên hay mát ga. Trong khi đó dân thì quen đi xe máy, xe đạp thiếu quan sát. Hầu hết xe máy không có gương và có thì nó cũng quá bé để quan sát. Chưa kể trên đường còn đủ loại tiện thể.... Nào là xe chở vật liệu hay chở đồ vật kềnh càng, nào là trâu bò chó....
Say.-Xe ô tô chạy qua điểm giao cắt ngã 3-4 mà phi kinh vậy?
 
					
				 soha.vn
						
					
					soha.vn
				Chắc chắn là không rồi cụ, khu vực đường giao thì ko được phép dừng đỗ.Xe tải đỗ đúng nơi quy định không? Nhưng xe con cũng đã đi quá tốc độ quy định.
Thế thì có liên đới rồi.Chắc chắn là không rồi cụ, khu vực đường giao thì ko được phép dừng đỗ.