Thảo luận Kona - Cảm nhận sau 1 thời gian sử dụng

Thikoto

Đi bộ
Biển số
OF-530177
Ngày cấp bằng
4/9/17
Số km
1
Động cơ
170,410 Mã lực
Tuổi
41
Có xe giá gốc tặng thảm v lót sàn r đấy các cụ, e vừa đặt cọc ở hyundai cầu diễn
 

namkata1

Xe đạp
Biển số
OF-515398
Ngày cấp bằng
11/6/17
Số km
34
Động cơ
179,240 Mã lực
Tuổi
36
Các bác thấy bản 2.0 thường về độ ghế da thì có hơn eco titanium ko ah? Em cứ phân vân 2 con này.
 

Doianhsinhvien

Xe đạp
Biển số
OF-453206
Ngày cấp bằng
14/9/16
Số km
12
Động cơ
206,020 Mã lực
Mua kona có khi cố làm tucson ngon hơn
 

cityman.vn

Xe hơi
Biển số
OF-400158
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
113
Động cơ
232,140 Mã lực
Tuổi
35
Cụ nào ib giá e xem phát:) định lấy ngay cho máu
 
Biển số
OF-590114
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
66
Động cơ
133,690 Mã lực
Tuổi
36
KOna e nghĩ giữa năm sau mới có hàng lướt; giờ ngta mua đi tết , dịp cuối năm nên có xe giao đúng hẹn là ok rồi; giảm giá nữa thì chắc k có
 

the289

Xe máy
Biển số
OF-37579
Ngày cấp bằng
8/6/09
Số km
59
Động cơ
472,000 Mã lực
Xin giá nét bản đặc biệt và tubor
 

haisactigon

Xe tải
Biển số
OF-198834
Ngày cấp bằng
18/6/13
Số km
392
Động cơ
328,994 Mã lực
Xe thì nhìn cũng ngon mà giá chát quá các cụ nhể
 

Tungchina

Đi bộ
Biển số
OF-603293
Ngày cấp bằng
15/12/18
Số km
7
Động cơ
123,870 Mã lực
Tuổi
40
Hình như bản tubor đèn hơi khác hay sao hả các cụ ?
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,891
Động cơ
519,274 Mã lực
Em đây, đi con Kona turbo cùng ông bạn cùng 2 gà làm chặng phượt lên rừng xuống biển từ Hà Giang mò ra tận Quảng Bình, mất 1 tuần với hơn 2.000km lòng vòng đủ các thể loại đường. Có vài đánh giá cảm nhận như sau:
- Độ mạnh: cái này thì không phải bàn, tăng ga vượt xe quá dư thừa năng lượng, thậm chí đang chạy lừ đừ 30-40 thốc ga còn hơi giãy giãy 1 chút như xe thể thao, khá phấn khích. Hộp số ly hợp kép sang số mượt mà, lên xuống số nhanh. Nói thật chạy Kona turbo tự tin vượt tất cả các loại xe, kể cả Explorer cũng ko đu được về độ linh hoạt cũng như gia tốc.
- Tiện nghi: nhiều option ổn, sạc k dây tiện, cổng usb hỗ trợ sạc nhanh, điều hòa khỏe, xe nhỏ thì k có cửa gió sau cũng k phải vấn đề. Ghế sau 2 bạn gái ngồi k thấy kê ca gì, có tì tay. Mỗi tội cốp hơi nhỏ, để đồ chật ních lúc mua tí quà cáp. Màn hình đẹp, bản đồ khá ngon, mấy đoạn đi mất sống đt thì vẫn có GPS. Ghét mỗi cái loa chưa phê, chỉ đủ chống điếc. Bác nào độ loa Center Krell rồi cho biết giải pháp lắp nhé.
- Độ ồn: cái này phải thừa nhận là ồn, nhất là so với bọn Chassis rời. Nhưng so với Ecosport, thì khá hơn nhiều. Eco ồn, ù và cảm giác ngồi chao đảo kinh khủng, nhất là hàng sau. Chạy mãi thì cũng thấy quen.
- Xăng cộ: em là thằng chạy bố láo, vượt quá tốc độ thường xuyên, tổng cộng có 5 lần bị công an vẫy vì quá tốc độ, cơ mà nhờ khéo nhận họ hàng nên được các anh thông cảm (xin lỗi những người lái xe chân chính). Mức tiêu hao loanh quanh ở mức 7~8l/100km. Em đánh giá là ngon với cỗ máy 177 ngựa, full tải.
Dùng máy cùng Tucson mà xác Kona nhẹ hơn hẳn nên bốc là phải thôi bác.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top