[Funland] Kỹ thuật sinh con gái (FUN)

cat_nobita

Xe buýt
Biển số
OF-67884
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
627
Động cơ
447,496 Mã lực
Món này nó cũng mù mờ bỏ mợ ra, bác sỹ lấy trứng rồi lấy tinh trùng cho vào lọ khuấy bỏ cmnr mà xác xuất Chim và Bướm vẫn như nhau (Về lý thì chim phải vượt trội nhé) cho nên các phương pháp cũng chỉ để tham khảo thôi cụ nhóe.
Cụ phán sai lè te ra roài nhé.... bây giờ công nghệ là lấy hẳn X hoặc Y từ tinh trùng rồi mới cho kết hợp với trứng nên nếu đã can thiệp thì 100% là đứng hay ngồi nhé Cụ...he..he....túm cái váy lại là có đủ xiền hay ko thoai....hức...
 

TEPDIU

Xe tăng
Biển số
OF-53457
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
1,065
Động cơ
462,310 Mã lực
Cụ phán sai lè te ra roài nhé.... bây giờ công nghệ là lấy hẳn X hoặc Y từ tinh trùng rồi mới cho kết hợp với trứng nên nếu đã can thiệp thì 100% là đứng hay ngồi nhé Cụ...he..he....túm cái váy lại là có đủ xiền hay ko thoai....hức...
Cụ nhầm CMNR, nếu đã lọc lấy X hoặc Y thì ai nói làm gì.

ĐIều em nói ở đây là so sánh giữa phương pháp truyền miệng: (ăn món này món khác, kiêng trước vài ngày, chơi vào đúng ngày trứng rụng, chim phải thụt sâu hết cmn cỡ vân vân và mây mây) với phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (lấy tinh trùng trộn vào với trứng).

GIỜ CỤ ĐÃ HIỂU CHỬA =))
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,596
Động cơ
619,514 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Cụ phán sai lè te ra roài nhé.... bây giờ công nghệ là lấy hẳn X hoặc Y từ tinh trùng rồi mới cho kết hợp với trứng nên nếu đã can thiệp thì 100% là đứng hay ngồi nhé Cụ...he..he....túm cái váy lại là có đủ xiền hay ko thoai....hức...
ông anh gần nhà em 2 gái rồi, tiền không thiếu, chắc thuộc hạng ngàn tỷ nhé, cho vợ sang Sing lọc tinh trùng thụ chuẩn để ra con trai, về chắc mẩm, thế léo nào lại gái tiếp.
CHuyện này đừng nói đến tiền, thật đấy
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,690
Động cơ
533,438 Mã lực
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,559
Động cơ
645,946 Mã lực

network

Xe buýt
Biển số
OF-479173
Ngày cấp bằng
26/12/16
Số km
776
Động cơ
201,246 Mã lực
Dạo này toàn các cụ bày nhau phương pháp và kỹ thuật để sinh con trai, nhà em thì lại có trai rồi nên năm nay đang rình kiếm cái Bẫy chim cho mềm mại cái tổ ấm.

Cõi OF nhà ta có rất nhiều cụ lại có "kỹ thuật" để ra " Bẫy chim ", đặc biệt còn có hội Dép 1 đôi, mà em lại chưa biết gì về kỹ thuật này. Em mạn phép lập thớt để các cụ hội " Bẫy chim" chia sẻ kinh nghiệm để bọn em sau này thi thoảng còn có cơ hội pha trà rót nước cho các con Chim muốn sa vào bẫy nhà mình.

Cảm ơn các cụ!

Kinh nghiệm của cụ Ngaydoclap sau khi sinh được 3 cái Bẫy chim chia sẻ là do cụ ấy ăn nhiều Trứng vịt lộn ( ko ăn rau răm )

À quên: 1 phát hiện chấn động ở nhà bố mẹ vợ em có 3 con gái là hôm rồi dỡ cái giường cưới hơn 30 năm ở phòng ông bà thì thấy có 9 cái thang giường và ông cụ bảo " chết mẹ, ngày xưa ko để ý nên toàn sinh con gái, đáng lẽ 7 cái mới chuẩn". Về nhà em xem lại cái giường ở nhà thì đúng là 7 thang thì con trai thật. Giờ đang để 9 thang không biết có ra gái không, có em sẽ báo cáo các cụ ở thớt này sau 1 năm nữa nhá.

Bá cáo các cụ nhà em chính thức thông báo:
Sau 1 thời gian nghiên cứu và áp dụng đủ loại phương pháp kỹ thuật, kết hợp bí quyết 9 thang giường. Tối ngày hôm qua ngày 7/7 con mẹ đĩ nhà em đã thông báo tin vui là kiếm được cái " Bẫy Chim" rồi các cụ ạ.
Khà khà...

Hôm qua xem đi xem siêu âm thì mới biết bị con mẹ đĩ lừa: lại Chim các cụ ạ, hic hic... Nguyên nhân là em đã để 9 thang giường, nhưng hôm đi công tác thì thằng cu ở nhà nhảy lên giường nghịch bị sập mất 2 thang nên mẹ cháu vứt luôn còn có 7 thang, em về ko biết nên cứ nhiệt tình thả, vừa rồi dọn giường mới biết, hic hic


Công thức và cơ chế sinh trai gái theo khoa học để các cụ tham khảo:

Theo lý thuyết này, tinh trùng Y bơi nhanh hơn nhưng lại mỏng manh hơn tinh trùng mang nhiễm sắc thể X.



Hơn nữa, môi trường a-xít làm giảm khả năng “bơi lội” của tinh trùng Y, tạo điều kiện cho X tiến về đích. Dựa trên giải thích này, có rất nhiều cách để tăng khả năng sinh con trai. Phương pháp thực hiện có thể được tiến hành như sau:

-Dành cho phụ nữ: Canh ngày rụng trứng

Quan hệ tình dục càng gần ngày rụng trứng càng tăng tỷ lệ thụ thai thành công bé trai. Để xác định chính xác ngày rụng trứng, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

+Theo dõi chất nhầy tử cung mỗi ngày. Ngay trước ngày rụng trứng, chất nhầy thường có tính đàn hồi, tương tự như lòng trắng trứng. Theo phương pháp Shettles, phụ nữ có mong muốn sinh con trai, nên lập biểu đồ về chất nhầy tử cung ít nhất một tháng trước khi thụ thai.

+Đo nhiệt độ cơ thể mỗi sáng trước khi bước ra khỏi giường. Sau khi trứng rụng, thân nhiệt sẽ tăng đột biến. Bí quyết để sinh con trai theo Shettles, “yêu đương” càng gần ngày rụng trứng càng tốt, vì vậy bạn nên lập biểu đồ thân nhiệt ít nhất 2 tháng trước khi thụ thai.

+Dùng que thử ngày rụng trứng. Bạn có thể mua tại hầu hết các hiệu thuốc. Để phát hiện kết quả chính xác nhất, bạn nen thử nghiệm 2 lần/ngày, tốt nhất vào khoảng 11-13 giờ cho thử nghiệm đầu tiên và lần thứ 2 vào 17-22 giờ.

-Dành cho phái mạnh: Tối ưu hóa chất lượng và số lượng tinh trùng

Phương pháp Shettles khuyến khích rằng người cha nên đảm bảo số lượng và chất lượng tinh trùng tốt cho ngày thụ thai. Điều này có nghĩa, đàn ông phải nhịn “lên đỉnh” trong vòng 2-5 ngày trước thời điểm trứng rụng. Những lời khuyên dưới đây có thể giúp anh xã sở hữu đội quân tinh binh đông về chất lẫn quân số:

+Giữ cho tinh hoàn luôn trong tình trạng mát mẻ. Tinh trùng được sản xuất nhiều nhất khi tinh hoàn mát hơn nhiệt độ cơ thể. Tránh đồ lót bó sát, bồn tắm nước nóng, máy tính xách tay hoặc môi trường quá nóng.

+Không hút thuốc, uống rượu bia, dùng cần sa, cocaine. Thói quen xấu này dẫn đến số lượng tinh binh ít.

+Một số loại thuốc có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông, đặc biệt thuốc dùng trong hóa trị liệu dẫn đến tình trạng vô sinh vĩnh viễn. Nếu đang dùng thuốc trị bệnh, bạn nên tư vấn ý kiến của bác sĩ khi có ý định thụ thai.

-Dành cho cả hai: Quan hệ tình dục càng gần ngày rụng trứng càng dễ sinh con trai.

Nói chính xác hơn, “yêu đương” trước khi trứng rụng 3 ngày, khả năng sinh con gái là rất cao. Trong khi đó, khoảng từ 2 ngày đến kỳ rụng trứng, lại dễ sinh con trai.

+Môi trường bên trong “cô bé” cũng phải được đảm bảo là ít a-xít, bởi tinh trùng Y bơi chậm hơn X trong điều kiện này. Do đó, nồng độ pH của âm đạo cũng cực ký quan trọng trong việc lựa chọn giới tính thai nhi. Shettle gợi ý rằng phụ nữ nên vệ sinh âm đạo bằng nước ấm pha baking soda (1/2 muỗng baking soda cho 1 lít nước) trước khi quan hệ tình dục để tăng cơ hội thụ thai thành công một quý tử.

+Tư thế và độ sâu của “cậu bé” vào bên trong cũng là yếu tố quyết định. Quan hệ càng nông phía ngoài âm đạo, nồng độ pH càng cao, a-xít càng nhiều, và dĩ nhiên nghiên về phía khả năng sinh con gái. Càng sâu vào trong, nghĩa là xuất tinh gần cổ tử cung, tinh trùng Y càng có điều kiện tiếp cận trứng, và kết quả là thành công thụ thai bé trai.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chính xác thế nào là vào đủ sâu, sâu thế nào là đủ? Do đó, Shettle khuyên rằng hai vợ chồng nên thực hiện tư thế quan hệ từ đằng sau (doggy style) để tăng cơ hội sinh con trai.

+Sự khoái cảm của người vợ cũng cực kỳ quan trọng. Khi đạt khoái cảm, phụ nữ cũng “xuất tinh”, thường là chất nhờn, và chất nhờn này vốn lại giàu kiềm, lại càng tăng khả năng sinh hoàng tử.

- 10/8/17 - Update Bí quyết của 1 cụ Phong thuỷ gia: Phòng nhiều Âm khí ( lạnh, thiếu sáng, âm u) nếu nện kiểu gì cũng ra Bẫy trym
Dòng cuối em thấy hơi nhầm, nguyên tắc quan trọng sinh con gái là xuất tinh nông và phụ nữa ko đc lên đỉnh :)
 

vharc

Xe tăng
Biển số
OF-209763
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
1,502
Động cơ
331,487 Mã lực
có cái
thearth hay thế mà h mới biết
 

Sakai Việt Nam

Xe điện
Biển số
OF-389903
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
2,413
Động cơ
281,887 Mã lực
Tuổi
45
Khẩu quyết:
- chua gái, mặn trai
- trước gái, sau trai
- đứng gái, ngồi trai
- nông gái, sâu trai
 

anh.tuan

Xe tải
Biển số
OF-391043
Ngày cấp bằng
8/11/15
Số km
425
Động cơ
1,423 Mã lực
Về môi trường thì nhiều bác sỹ sản có thể tư vấn tác động được 1 phần, ngoài ra các cụ có thể mua sp của nhật. Chúc các cụ may mắn nhé:



 

Doinhucaitoi

Xe buýt
Biển số
OF-388588
Ngày cấp bằng
24/10/15
Số km
804
Động cơ
246,700 Mã lực
Thảo lào! Nhà e có cái giường 18 thang nên làm phát cả đôi nuôn 🤩
 

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
10,258
Động cơ
336,493 Mã lực
Xời, tưởng gì. Cái này đơn giản mà các bác;) Các bác cứ xem cụ, mợ nào sinh toàn con trai, xin đến học hỏi, xem các cụ, mợ ý quan hệ thế nào thì mình quan hệ ngược lại ;))
Đọc còm này em lại nghĩ đến việc đẻ ngược, chẳng biết có phải do quan hệ ngược k nữa 8->8->~X(
 

Thai bp

Xe tăng
Biển số
OF-202556
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,850
Động cơ
340,336 Mã lực
Nơi ở
Sơn tây- hà nội
E thật, thằng đầu nhà e là kết quả của trận nhậu thịt chó tơi bời. Đứa thứ 2 con gái thì vợ lên KH tính toán tỷ mận để sinh thêm cu đỡ phải đẻ tiếp, nhưng con cái là trơi cho. Lại ra công chúa. Cu 3 thì cũng tính nhung sau trận thịt chó say về đè nghiến ra( vợ bảo k dc) cứ làm tới thì lại ra cu. Vợ e ket luận có thịt chó là ra cu. Tính toán các kiẻu thì lại ra buom.
 

totdep

Xe tải
Biển số
OF-294913
Ngày cấp bằng
5/10/13
Số km
223
Động cơ
316,018 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em chả biết đúng không nhưng siêu âm nhiều khi còn nhầm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top