Bên ngoài, dáng SUV phèn hơn sedan là một nhẽ, giờ tiếp đến phần bên trong:
- Đầu tiên về kết cấu: xe nguyên thủ thường sẽ kéo dài trục cơ sở, nhìn vẫn là sedan, không dài hẳn như limousine nhưng lại có đến 3 hàng ghế, trừ hàng ghế tài xế ra thì hai hàng ghế sau quay mặt vào nhau và được bố trí tiện nghi thoải mái để trở thành phòng họp di động, đấy mới là đặc trưng của nguyên thủ trăm công nghìn việc, chứ không phải chỉ ngồi lên để di chuyển.
- Khả năng cách âm giữa hàng ghế đầu và khoang sau: không thấy đề cập. Đúng nguyên tắc là nguyên thủ bàn chuyện cơ mật, tài xế không có quyền hạn được biết, khi cần nói với tài xế thì nhấn nút đàm thoại nội bộ trong xe. Bây giờ không rõ khả năng cách âm đến đâu thì vứt.
- Hệ thống thông tin liên lạc chuẩn quân sự, hệ thống y tế cấp cứu: không thấy đề cập (có đâu mà đề cập). Những cái này mới là đặc điểm dành cho nguyên thủ (tuổi cao và không được phép gián đoạn liên lạc), chứ không phải đắp thêm mấy tấm thép và độ lốp xe là có thể gọi là xe nguyên thủ.
- Các video, hình ảnh giới thiệu, review dành thời lượng kha khá cho hàng ghế đầu: xin lỗi, cấp nguyên thủ dek ai quan tâm đến vị trí tài xế ngồi có êm không, màn hình điều khiển có xịn không, vớ vẩn.
- Các vấn đề còn lại về gu thẩm mỹ vàng chóe theo kiểu trọc phú thì đã đập ngay vào mắt, các cụ tự nhìn và nhận xét, em xin miễn bình luận.
Tóm lại, theo em xe này hoàn toàn không xứng đáng được gọi là xe dành cho nguyên thủ. Em cũng rất mong lãnh đạo ta khi đi công du trong nước hoặc nhất là đi công du nước ngoài có một chiếc xe made in VN đẹp, hoành tráng thực sự là xe dành nguyên thủ. Còn chiếc này thì, thôi đừng nhắc đến nữa thì hơn, mất công làm trò cười trong mắt bạn bè quốc tế.