- Biển số
- OF-128950
- Ngày cấp bằng
- 31/1/12
- Số km
- 167
- Động cơ
- 376,270 Mã lực
Đi ngon trớn thì con max2008 lacetti của em tự dưng lắm bệnh quá. Dự định mang đi hãng nhưng tìm hiểu vois a e trước để chuẩn bị tinh thần. Cụ nào biết bệnh gì thì phán cho e với
1. Rotuyn bên lái của e kêu, cái này e sẽ thay , hiện xe vào xóc kêu lục cục nhưng dạo này khi em đánh lái khi đi tố độ thấp là có tiếng cót két của vô lăng, liệu có liên quan đến thươc lái và dầu trợ lực k
2. Cần số khi vào các số 1,2,3,4,5 đều lắc như khi ở mo. Rất dơ chứ k cố định như trước( hôm rồi em có ra gara thay mấy thứ ở bộ chuyển động cần số, k biêgs có phải do thợ lắp chưa chuẩn k. Khi đi tốc độ 30km thì k thể đi số 4, hoặc 5 vì giật cục và sẽ chết máy. Phải đệm côn, phải về số liên tục khá mệt mỏi. Hnay đi cao tốc tầm 90 mà vòng tua lên gần 3000. Xe tốn xăng khủng khiếp đi đường cao tốc toàn 10-11l/100km phố 13l/100km. K biết có phải do bộ ly hợp mòn hay cũ quá k.
Mấy bệnh này e nên ra hãng làm hay gảra ngoài là đc các cụ nhì
1. Rotuyn bên lái của e kêu, cái này e sẽ thay , hiện xe vào xóc kêu lục cục nhưng dạo này khi em đánh lái khi đi tố độ thấp là có tiếng cót két của vô lăng, liệu có liên quan đến thươc lái và dầu trợ lực k
2. Cần số khi vào các số 1,2,3,4,5 đều lắc như khi ở mo. Rất dơ chứ k cố định như trước( hôm rồi em có ra gara thay mấy thứ ở bộ chuyển động cần số, k biêgs có phải do thợ lắp chưa chuẩn k. Khi đi tốc độ 30km thì k thể đi số 4, hoặc 5 vì giật cục và sẽ chết máy. Phải đệm côn, phải về số liên tục khá mệt mỏi. Hnay đi cao tốc tầm 90 mà vòng tua lên gần 3000. Xe tốn xăng khủng khiếp đi đường cao tốc toàn 10-11l/100km phố 13l/100km. K biết có phải do bộ ly hợp mòn hay cũ quá k.
Mấy bệnh này e nên ra hãng làm hay gảra ngoài là đc các cụ nhì