Sau một thời gian dài không thấy hiện tượng cháy oto, xe máy, hôm nay đọc lại một số bài báo cũ, em tự đặt câu hỏi là tại sao thời gian trước đây lại xảy ra nhiều hiện tượng cháy xe máy, oto nhiều đến như vậy, khắp trong Nam, ngoài Bác, còn giờ đây, khi mà vẫn trong điều kiện, hoàn cảnh đó thì hiện tượng này lại không còn bùng phát như vậy. Phải chăng mấy cái kết luận nguyên nhân cháy xe là do người sử dụng can thiệp vào thiết kế của xe, độ lại hệ thống điện, vận hành không đúng v.v... là không hợp lý mà nguyên nhân chính là do chất lượng xăng dâu.
Không biết ý kiến của các cụ thế nào về vấn đề này và các cơ quan chức năng cho đến giờ đã động thái gì để đề phòng, ngăn chặn không để hiện tượng nguy hiểm cho xã hội không xảy ra nữa không.
Không biết ý kiến của các cụ thế nào về vấn đề này và các cơ quan chức năng cho đến giờ đã động thái gì để đề phòng, ngăn chặn không để hiện tượng nguy hiểm cho xã hội không xảy ra nữa không.
Chỉnh sửa cuối:
. Nhớ mấy năm trước các anh phóng viên còn liều mạng mò vào tận gốc nơi pha chế xăng của xe téc và quay được, ầm ĩ dư luận vậy mà cuối cùng cũng chả thằng nào bị xử lý, các anh Petrolimex đi kiểm tra và kết luận xăng dầu vẫn nguyên "chuẩn quốc gia", bà con cười ra nước mắt ...