em ngồi hóng ủng hộ tinh thần cho cụ,
từ 2005-2009

http://www.otofun.net/threads/81021-cung-du-don-vao-khoe-xe-voi-cac-bac
.

CELICA_P2_A1 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A2 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A3 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A4 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A5 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A6 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A7 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A8 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A9 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A10 by pcters_5_and1, on Flickr
CELICA_P2_A11 by pcters_5_and1, on Flickr


Em góp ý cụ LEMIN chút ạ: Nên tôn trọng cái thiết kế air inket nguyên bản trên nắp capo. Không phải là không có lý do khi xe nguyên bản nó có cái air inlet ở đấy ạ. Khe lấy gió đấy có tác dụng làm mát exhaust manifold của xe, nếu cụ bịt lại thì không ổn đâu.

Bác lại bắt bài em rồiEm góp ý cụ LEMIN chút ạ: Nên tôn trọng cái thiết kế air inket nguyên bản trên nắp capo. Không phải là không có lý do khi xe nguyên bản nó có cái air inlet ở đấy ạ. Khe lấy gió đấy có tác dụng làm mát exhaust manifold của xe, nếu cụ bịt lại thì không ổn đâu.

Ak, cụ làm em cứ như siêu nhânlót dép xem mà mãi chưa xong hả kụ?nhanhh kụ ơi//
, Em dự định hoàn thành trong vòng 4 tuần ( vì chủ xe chỉ xin hải quan được 1 tháng ) . Đến hôm nay mới được 2 tuần. 2 tuần nữa mới xong ạh hì hìvậy cụ nghĩ sao về cái góp ý của bác ýBác lại bắt bài em rồi![]()
Em đang suy nghĩ đây, làm thêm khe lấy gió sao cho đẹp mà vẫn khớp ( vì khe gió cũ là nó làm nắp capo thụt xuống, giờ e làm gồ lên nên phải khác )vậy cụ nghĩ sao về cái góp ý của bác ý

