[Funland] Lại hack tài khoản Icloud. Help me!

nghidt1982

Xe hơi
Biển số
OF-200205
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
100
Động cơ
324,100 Mã lực
để em đi hếch mấy cái face luôn phá đám em
 

dangvm

Xe hơi
Biển số
OF-185952
Ngày cấp bằng
18/3/13
Số km
127
Động cơ
334,720 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Bị dính quả như này thì cụ chủ phải tự tìm hiểu trước xem là thằng khốn nạn đó nó lấy pass icloud từ đâu sau đó mới có hướng xử lý thích hợp chứ. Chứ báo công an thì không ăn thua, vì nhiều người mất cả con xe máy mà công an còn không giải quyết được nữa là con đt chỉ có 4-5tr. Thế nên không hy vọng gì ở mấy bác công an, vì họ còn bận đi thu tiền "thuế" của dân.

Kinh nghiệm xài các tk như email, bank, icloud là cụ đừng có để pass giống nhau, đừng đăng nhập bậy bạ từ máy tính mà mình không quen biết, còn trên máy tính của mình thì cụ phải cài chuơng trình virus, và trình chống spy tránh bị kẻ xấu ngầm cài đặt key logger. Ngoài ra đặt password cũng kho khó 1 tí để tránh bị ngừoi khác doánd đựoc.

Còn xài tk icloud thì đừng bao giờ đăng nhập cho máy người khác dù chỉ là để cài phần mềm cho người ta. Nếu không, sẽ có ngày nhẹ thì mất danh bạ, dữ liệu sao lưu, nặng thì bị tống tiền!

Trường hợp của cụ chắc không phải là cụ bị hack vì hack tk icloud cực kì khó và có thể nói là hầu như không thể (trừ siêu nhân, mà siêu nhân thì không làm việc như này)!! Có thể cụ chủ sơ ý để lộ từ các lỗ hổng em nêu trên.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top