Lại là cái phản spark van, e cần cứu vụ này :(

Guitar_xalo

Xe tải
Biển số
OF-160939
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
264
Động cơ
351,560 Mã lực
Nơi ở
Làng Việt Kiều châu Âu - Hà Nội
Chả là tết nhất e lên đời cái ghế sau loại có dây rút, cũng tiện vì ko dùng hạ xuống thì vẫn là cái phản rộng mênh mông. Tết e oánh xe về quê vi vu, toàn 3 người ngồi ghế sau (đi ở quê nên an toàn lắm); một hôm đi về ngoại, đang đi chắc do ông anh tựa kinh quá, kiểu như lấy đà rồi tựa cho đã, bỗng nghe tiếng rắc 1 cái, e kiểm tra thì ôi 1 bên mối hàn giữa thanh sắt tấm tựa và sắt tấm ngồi đã rời ra... tuy nhiên ghế vẫn kéo lên tựa nhẹ đc (chắc do bên kia vẫn chưa gãy) mấy hôm sau lại đi và tương tự, bên còn lại cũng gãy nốt... quá buồn luôn. E nhờ kinh nghiệm các cụ chỉ giáo xem hiện tượng thế ngoài đứt mối hàn liệu còn gãy đâu nữa ko, e nên mang ra hàn lại hay phải tháo hẳn ghế đi sửa ạ?
 

trunggenius

Xe điện
Biển số
OF-76355
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
2,297
Động cơ
443,826 Mã lực
Làm triệt để đi cụ.... Để thế nguy hiểm quá :-s
 

vinh287tn

Xe buýt
Biển số
OF-168934
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
674
Động cơ
351,572 Mã lực
Cụ làm chỗ cụ Bình à?đòi bảo hành thôi.e mua về cũng phải gia cố lại hết.mấy cái ống kẽm đấy ko ăn thua đâu
 

Guitar_xalo

Xe tải
Biển số
OF-160939
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
264
Động cơ
351,560 Mã lực
Nơi ở
Làng Việt Kiều châu Âu - Hà Nội
Cụ làm chỗ cụ Bình à?đòi bảo hành thôi.e mua về cũng phải gia cố lại hết.mấy cái ống kẽm đấy ko ăn thua đâu
Vâng cụ ạ. Cụ gia cố ở đâu thế a, hay tự gia cố? Bjo đi vào đường xóc nó kêu lọc cọc khó chịu lắm
 

hienhtd

Xe tải
Biển số
OF-39950
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
333
Động cơ
472,130 Mã lực
Em thì lại tưởng cụ bị công an tóm chứ :))
 

Naviman

Xe tăng
Biển số
OF-32248
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,718
Động cơ
495,956 Mã lực
Chắc lúc thiết kế chế tạo gara chỉ tính tải trọng tĩnh khi xe đứng yên mà ko tính đến gia tốc lúc xe chuyển động cộng với sức nặng của "cái lưng áo tốn vải" nên cái bản lề nó ko chịu nổi đấy mà :D.
 

vinh287tn

Xe buýt
Biển số
OF-168934
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
674
Động cơ
351,572 Mã lực
Vâng cụ ạ. Cụ gia cố ở đâu thế a, hay tự gia cố? Bjo đi vào đường xóc nó kêu lọc cọc khó chịu lắm
E mang ra cửa hàng hàn xì bảo họ gia cố lại.phải can thêm sắt to mới vào mấy cái mối hàn mới chắc được
 

Guitar_xalo

Xe tải
Biển số
OF-160939
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
264
Động cơ
351,560 Mã lực
Nơi ở
Làng Việt Kiều châu Âu - Hà Nội
Chắc lúc thiết kế chế tạo gara chỉ tính tải trọng tĩnh khi xe đứng yên mà ko tính đến gia tốc lúc xe chuyển động cộng với sức nặng của "cái lưng áo tốn vải" nên cái bản lề nó ko chịu nổi đấy mà :D.
Cái này gọi là ngồi hương ngồi hoa cụ a :-q
 

vinh287tn

Xe buýt
Biển số
OF-168934
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
674
Động cơ
351,572 Mã lực
Vâng chắc e theo cụ thôi, lọc cọc khó chịu lắm
Cụ chụp e xem cái ghế rút dây của cụ có khác ghế của e nhiều hay ko đc ko?của e là bằng cơm.lưng và ghế rời nhau.lúc nào dựng thì phải dựng lưng lên và cắm 2 thanh chốt xuống
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,895
Động cơ
582,635 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Sửa sai do mình gây ra cũng là bài học kinh nghiệm thôi mà.
 

Guitar_xalo

Xe tải
Biển số
OF-160939
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
264
Động cơ
351,560 Mã lực
Nơi ở
Làng Việt Kiều châu Âu - Hà Nội
Cụ chụp e xem cái ghế rút dây của cụ có khác ghế của e nhiều hay ko đc ko?của e là bằng cơm.lưng và ghế rời nhau.lúc nào dựng thì phải dựng lưng lên và cắm 2 thanh chốt xuống
Thế khác của e rồi, của e nó liền nhau cụ a, chiều nay e vừa xử lý xong, ra thợ gò hàn lại, mối hàn cũ mỏng lắm nên dễ gãy, chiều e hàn lại dầy, chắc chắn rồi. Mai e chụp ảnh hầu cụ a. Nhưng nói chung ghế kiểu này chỉ dựa chơi thôi chứ đi đường dài dựa ngủ thì ọp ẹp lắm. E tính sẽ chế 1 thanh sắt dài, 2 đầu sẽ có vít và khi nào dựa sẽ gá vít vào 2 cái tai có sẵn sau xe, vậy là chắc cốp. (Chỉ khi nào dùng mới đưa thanh sắt ấy lên thôi, vì e ít khi chở thêm người lắm)
 

Guitar_xalo

Xe tải
Biển số
OF-160939
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
264
Động cơ
351,560 Mã lực
Nơi ở
Làng Việt Kiều châu Âu - Hà Nội
Chắc lúc thiết kế chế tạo gara chỉ tính tải trọng tĩnh khi xe đứng yên mà ko tính đến gia tốc lúc xe chuyển động cộng với sức nặng của "cái lưng áo tốn vải" nên cái bản lề nó ko chịu nổi đấy mà :D.
Giờ thì dựa mái thoải cụ a, e dùng thanh sắt v lỗ đa năng, đo cắt dài 1,18m, gá vào 2 cái tai sau xe, sắt lỗ nên nhiều kiểu bắt vít, giờ gia tốc xe chuyển động kiểu gì dựa cũng ổn
 

BMW_X7

Xe điện
Biển số
OF-101541
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
3,608
Động cơ
384,586 Mã lực
chống thêm thanh gỗ vào cho chắc ạ, chấp mấy ông to con ngồi dựa thoải mái hi22, em fun tý nhá
 

Guitar_xalo

Xe tải
Biển số
OF-160939
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
264
Động cơ
351,560 Mã lực
Nơi ở
Làng Việt Kiều châu Âu - Hà Nội
chống thêm thanh gỗ vào cho chắc ạ, chấp mấy ông to con ngồi dựa thoải mái hi22, em fun tý nhá
Cụ fun wa, thanh sắt này e đã thử check với 3 ông to con, vô tư luôn cụ a. Lại đc khen ngồi cao như xe 7 chỗ a, hehe :)) vì các xe 4 chỗ khác xu hướng ngồi ghế sau thường bị thấp
 

BMW_X7

Xe điện
Biển số
OF-101541
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
3,608
Động cơ
384,586 Mã lực
thế có tháo nhanh ra được không cụ, chứ để có tựa lưng thế mà gặp xxx thì dễ bị phạt đấy cụ ạ
 

Guitar_xalo

Xe tải
Biển số
OF-160939
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
264
Động cơ
351,560 Mã lực
Nơi ở
Làng Việt Kiều châu Âu - Hà Nội
thế có tháo nhanh ra được không cụ, chứ để có tựa lưng thế mà gặp xxx thì dễ bị phạt đấy cụ ạ
E chủ yếu là ko dựng lên, chỉ khi về quê chở đông thôi a. Còn đã chở rồi thì dựng ghế lên hay ko mà gặp xxx tuýt thì vẫn toi a :D , hi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top