- Biển số
- OF-570365
- Ngày cấp bằng
- 22/5/18
- Số km
- 8,477
- Động cơ
- 285,129 Mã lực
- Tuổi
- 51
Em ko dám khẳng định bác đúng hay sai, nhưng lý lẽ của bác rất chặt chẽ, có căn cứ.Xin lỗi các cụ, ngay trong phần thi lý thuyết lái xe, khi thấy xe khác vi phạm luật thì mình cũng phải nhường đường, làm gì có chuyện được đâm người ta?
Nhìn thấy thằng chạy bộ ngược chiều trên cao tốc, ông nào giỏi đâm chết nó đi dù nó ngu và đáng chết thật.
Anh đi lùi gây tai nạn đã đi tù.
Làm gì có chuyện là tòa Thái Nguyên xử làm các lái xe khác yên tâm đi lùi trên cao tốc? Ông nào giỏi đi lùi đi?
Vấn đề muốn nói ở đây là anh lái xe container có phạm luật hay không? Tòa đã phân tích rồi: Anh này hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Nếu anh tuân thủ luật GT thì đã không đâm vào xe anh đi lùi, gây hậu quả chết nhiều người.
Ban đầu tôi không tin vào phân tích tòa mấy, nhưng liên tiếp những vụ đi lùi vừa qua các tài xế đều tránh được, điều đó chứng tỏ tòa phân tích có khả năng đúng.
Việc đi lùi trên cao tốc rất nguy hiểm, xảy ra chết người thì đi tù, không chết người thì bị phạt nặng, thu bằng lái xe. Pháp luật chỉ có thể răn đe được như vậy, không có chuyện cứ có thằng đi lùi là các cụ được quyền tông chết người ta đâu?
Thằng lái xe đi lùi là ngu, là vi phạm pháp luật. Những người ngồi trên xe có đáng tội chết không?
Đã nói là em không muốn bàn luận về cái ngu và tội của thằng đi lùi vì nó rõ như ban ngày. Cái cần tranh luận là ông lái container có tôi không? Nhưng với những loại tranh luận nhưng không thèm biết đọc thì thôi em bỏ.
Vấn đề ở đây theo em là kẻ đi lùi gây tai nạn đã đi tù, vậy kẻ đi lùi nhưng may mắn tránh được tai nạn sao vẫn ko bị đi tù ? Có vẻ ko công bằng lắm đâu.