- Biển số
- OF-569708
- Ngày cấp bằng
- 18/5/18
- Số km
- 9,788
- Động cơ
- 236,519 Mã lực
Gần sáng bật máy đo chất lượng không khí lên thấy trong phòng gần 100, nghĩ ơ cái máy lọc của mình chả nhẽ hỏng?
Sáng em cầm cái máy đo chất lượng không khí ra khỏi phòng lại tưởng là máy bị hỏng, nó nhảy vụt vụt lên tím rịm 304 thì em tắt cái phụt. Đầu óc mới tỉnh dây ngơ ngơ nghĩ, chả nhẽ hôm qua mình thí nghiệm mang ra đo trên đường phố, bẩn quá (từ 250-400 ạ) tới nỗi hỏng máy rồi?!
Sau đó lại nghĩ mình mua cái máy thông dụng nhất thế giới, cháy hàng tại Anh, độ sai lệch chỉ 10%, sao dễ hỏng thế được?
Ngồi định thần 1 lúc, mở airvisual ra nhìn thấy tím, chỉ số 288!
Ồ có lẽ khắp nơi bẩn không riêng nhà mình.
Em cầm cái máy ra ngoài vỉa hè đứng 1 lúc. Máy chỉ 350. Hà nội màu tím về cùng mùa đông CCCM ạ.
Hoá ra máy lọc của em không hỏng, chỉ là không khí quá bẩn nên nó quá tải, bụi liên tục được bổ sung qua những khe kẽ của cửa phòng (đã đóng kín).
Mới chớm đông thế này thì vào đông biết tính làm sao?
Lọc bụi không được lắp từ ống khói nhà máy mà để từng nhà dân mua và lắp thì khác nào thả gà ra đuổi ạ?
Sáng em cầm cái máy đo chất lượng không khí ra khỏi phòng lại tưởng là máy bị hỏng, nó nhảy vụt vụt lên tím rịm 304 thì em tắt cái phụt. Đầu óc mới tỉnh dây ngơ ngơ nghĩ, chả nhẽ hôm qua mình thí nghiệm mang ra đo trên đường phố, bẩn quá (từ 250-400 ạ) tới nỗi hỏng máy rồi?!
Sau đó lại nghĩ mình mua cái máy thông dụng nhất thế giới, cháy hàng tại Anh, độ sai lệch chỉ 10%, sao dễ hỏng thế được?
Ngồi định thần 1 lúc, mở airvisual ra nhìn thấy tím, chỉ số 288!
Ồ có lẽ khắp nơi bẩn không riêng nhà mình.
Em cầm cái máy ra ngoài vỉa hè đứng 1 lúc. Máy chỉ 350. Hà nội màu tím về cùng mùa đông CCCM ạ.
Hoá ra máy lọc của em không hỏng, chỉ là không khí quá bẩn nên nó quá tải, bụi liên tục được bổ sung qua những khe kẽ của cửa phòng (đã đóng kín).
Mới chớm đông thế này thì vào đông biết tính làm sao?
Lọc bụi không được lắp từ ống khói nhà máy mà để từng nhà dân mua và lắp thì khác nào thả gà ra đuổi ạ?