- Biển số
- OF-7171
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 32,725
- Động cơ
- 5,948,777 Mã lực
Ngoài việc lái xe và giáo viên đưa đón phụ xe kiểm tra thì quan trọng nhất vẫn là phương pháp, công nghệ quản lý của nhà trường. Trường con em học nó có aap quản lý học sinh và cài đặt kết nối trên điện thoại của bố và mẹ hết. Học sinh đã lên xe lúc mấy giờ, trên xe có bao học sinh, vắng những bạn nào, đến trường lúc mấy giờ đều báo về điện thoại của PHHS hết. Rồi ở lớp cũng điểm danh và báo, bài tập về nhà từng môn giao ngày nào - bao giờ phải nộp (phần mềm của họ tự động nhắc hàng ngày để bố mẹ nhắc nhở con làm bài tập), học sinh đã hoàn thành hay chưa hoàn thành nộp bài tập, điểm kết quả kiểm tra, kết quả học tập từng môn, từng năm vào xem lúc nào cũng được!Không có một quy định nào cho loại hình dịch vụ này cũng như quy trình đưa đón kiểm tra xác nhận cụ thể bởi người có chức năng, Em nghĩ cơ quan quản lý nhà nước nên đưa hình thức kinh doanh đưa đón học sinh vào một dạng đặc biệt ví dụ như phương tiện phải lắp các thiết bị chuyên dụng để lái xe trước khi muốn xuống xe phải đi xuống cuối xe mới tắt được máy xe, hoặc nút bấm chuyên dụng cho các em khi có trường hợp khẩn cấp khi xe đã tắt máy, hay như mắt thần cảm biến sẽ hú còi khi còn học sinh trên xe mà lái xe đã xuống khỏi xe rút chìa khóa,. Thêm nữa khi lái xe và người giám sát nhận nhiệm vụ đưa đón hàng ngày phải tuân thủ quy trình giấy tờ bàn giao và check danh sách học sinh được giao đón đưa , đủ thiếu ra sao, lý do vắng đã được xác nhận bởi gia đình học sinh hay chưa trước khi bàn giao lượng hs cho giáo viên phụ trách ....có nhiều cách để hạn chế những rủi do như vậy tại sao không cơ quan nào làm ? quá đau xót cho con trẻ phải chịu nỗi đau này
Chỉnh sửa cuối:


))))