Thảo luận Lại review xe VF8 eco sau 1 tháng xài :D

cap3hk

Xe tăng
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
1,575
Động cơ
358,383 Mã lực
Website
ghequangame.com
em chạy trong phố nhiều chứ cũng ít chạy đường dài cụ ạ, hôm nào phải đi thử mới được vì em khá quan trọng khoản giảm xóc như thread nói thì cũng chán quá
Cụ thuê chạy thử 1 tuần xem sao.
Chứ thực tế nó còn chán hơn nữa cơ
 

freethinker

Xe tăng
Biển số
OF-8847
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
1,429
Động cơ
551,094 Mã lực
Update phần mền mới chạy ngon hơn hẳn. Em thấy xe VF8 của em giảm sóc ok. Cách âm ok. Có khi tại em toàn đi đường bằng, cao tốc ko lọ mọ offroad gì chăng.
 

cap3hk

Xe tăng
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
1,575
Động cơ
358,383 Mã lực
Website
ghequangame.com
Update phần mền mới chạy ngon hơn hẳn. Em thấy xe VF8 của em giảm sóc ok. Cách âm ok. Có khi tại em toàn đi đường bằng, cao tốc ko lọ mọ offroad gì chăng.
Cụ bảo giảm sóc ok thì em không tin lắm việc cụ đang đi VF8 :). Hoặc cụ chạy lòng vòng trong sân nhà.
 

freethinker

Xe tăng
Biển số
OF-8847
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
1,429
Động cơ
551,094 Mã lực
Cụ bảo giảm sóc ok thì em không tin lắm việc cụ đang đi VF8 :). Hoặc cụ chạy lòng vòng trong sân nhà.
Mình chính chủ chạy được gần 5K rồi cụ ạ. Lấy xe cuối năm ngoái cụ nhé. Chủ yếu chạy cao tốc và trong thành phố nên thấy chả có vấn đề gì cả. Xa nhất là lên Hà Giang rồi nhưng chạy cao tốc thôi, đường tương đối tốt nên chả thấy vấn đề gì.

1691297185762.png
 
Chỉnh sửa cuối:

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
8,456
Động cơ
229,863 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Hài hước. "Thằng chết cãi thằng khiêng"
Ông không có xe. Thậm chí chưa sờ vào xe bao giờ (ghét bỏ mẹ đi thì sờ làm gì). Đi cãi nhau với chủ xe.
 

cap3hk

Xe tăng
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
1,575
Động cơ
358,383 Mã lực
Website
ghequangame.com
Mình chính chủ chạy được gần 5K rồi cụ ạ. Lấy xe cuối năm ngoái cụ nhé. Chủ yếu chạy cao tốc và trong thành phố nên thấy chả có vấn đề gì cả. Xa nhất là lên Hà Giang rồi nhưng chạy cao tốc thôi, đường tương đối tốt nên chả thấy vấn đề gì.

View attachment 8006852
Em chuyển từ Lux A và SA sang thấy giảm sóc VF8 nó kém lắm lắm lắm luôn ấy :).
 

VietSonic

Xe tăng
Biển số
OF-812
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
1,275
Động cơ
592,401 Mã lực
À chán hơn em mô tả ở #1 cụ ạ :)
Và tất nhiên là ở điểm em và cụ ấy đang trao đổi chứ em có tag / quote gì cụ đâu nhỉ
Cụ nên tham gia các nhóm zalo VF8 Hà Nội do cụ Thọ Autobike lập, sẽ học hỏi dc nhiều thứ đấy. Giảm sóc công nhận đi cứng vì nó hồi chậm, cụ nên thay phuộc Land Cruiser + độn cao su thì sẽ hết tiếng cọt kẹt, êm hơn và đít xe cao hơn 1,5cm so với hiện tại. Giờ nhóm VF8 HN cực hài lòng vì đã up pm 879, hạn chế dc khá nhiều nhược điểm cụ đã liệt kê.
 

cap3hk

Xe tăng
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
1,575
Động cơ
358,383 Mã lực
Website
ghequangame.com
Cụ nên tham gia các nhóm zalo VF8 Hà Nội do cụ Thọ Autobike lập, sẽ học hỏi dc nhiều thứ đấy. Giảm sóc công nhận đi cứng vì nó hồi chậm, cụ nên thay phuộc Land Cruiser + độn cao su thì sẽ hết tiếng cọt kẹt, êm hơn và đít xe cao hơn 1,5cm so với hiện tại. Giờ nhóm VF8 HN cực hài lòng vì đã up pm 879, hạn chế dc khá nhiều nhược điểm cụ đã liệt kê.
Mang vào hãng Toyota làm được không cụ nhỉ :D. Cụ có link zalo nhắn giúp em với. Khắc phục được cái nào em xóa bớt đi cho anh em nhìn đỡ ghê :). Em nhớ E34 chủ xe tự cập nhật được phần mềm. VF8 phải mang ra hãng ạ ? Lần cuối em cập nhật là fix lỗi điều hòa xối gió xuống pin thì phải
 

cap3hk

Xe tăng
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
1,575
Động cơ
358,383 Mã lực
Website
ghequangame.com
Chắc cụ đổi xuống còn mình thì đổi lên nên thấy OK :).
Lux A theo em là con cách âm đỉnh nhất, ít lỗi nhất, êm ái nhất trong toàn bộ các dòng xe của Vin. SA premium đi cách âm thua xa Lux A base :).
Vì 6 vạn lux A + 13 vạn SA làm em không khỏi băn khoăn sao hậu bối VF8 lại không được thừa hưởng các ưu điểm trên.
 

freethinker

Xe tăng
Biển số
OF-8847
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
1,429
Động cơ
551,094 Mã lực
Lux A theo em là con cách âm đỉnh nhất, ít lỗi nhất, êm ái nhất trong toàn bộ các dòng xe của Vin. SA premium đi cách âm thua xa Lux A base :).
Vì 6 vạn lux A + 13 vạn SA làm em không khỏi băn khoăn sao hậu bối VF8 lại không được thừa hưởng các ưu điểm trên.
Mình chưa đi 2 em này nên ko rõ nhưng xe điện mình thích nhất là lúc tăng tốc và giảm tốc nó tức thì và thích cảm giác ko có tiếng động cơ và ko mùi xăng dầu. Phần mềm mới xử lý tương đối nhiều lỗi của VF8 rồi. Với mức giá/performance thì mình nghĩ vấn ok.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,899
Động cơ
345,889 Mã lực
Em chuyên lấy VF8 đi phượt núi đây, các loại đường đi cả rồi thấy giảm sóc vẫn OK mà.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,899
Động cơ
345,889 Mã lực
Mình chưa đi 2 em này nên ko rõ nhưng xe điện mình thích nhất là lúc tăng tốc và giảm tốc nó tức thì và thích cảm giác ko có tiếng động cơ và ko mùi xăng dầu. Phần mềm mới xử lý tương đối nhiều lỗi của VF8 rồi. Với mức giá/performance thì mình nghĩ vấn ok.
Cụ đi bản Plus hay sao mà tăng tốc tức thì được? Em đi Eco tìm trong driving mode không thấy có chế độ Sport để tăng tốc tức thì. Em đạp ga thì phải 1-2s sau xe mới bứt tốc, nhờ thế nó cũng cứu em mấy lần khi nhấn nhầm chân ga.
 

cap3hk

Xe tăng
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
1,575
Động cơ
358,383 Mã lực
Website
ghequangame.com
Cụ đi bản Plus hay sao mà tăng tốc tức thì được? Em đi Eco tìm trong driving mode không thấy có chế độ Sport để tăng tốc tức thì. Em đạp ga thì phải 1-2s sau xe mới bứt tốc, nhờ thế nó cũng cứu em mấy lần khi nhấn nhầm chân ga.
Cá nhân em thấy bứt tốc dính lưng thua xa ... E34 :D. E34 mà để sport chạm chân ga là nó chồm lên vút ngay
Nhưng chắc tốc độ không phải là điểm VF8 muốn chú trọng tới
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,899
Động cơ
345,889 Mã lực
Cá nhân em thấy bứt tốc dính lưng thua xa ... E34 :D. E34 mà để sport chạm chân ga là nó chồm lên vút ngay
Nhưng chắc tốc độ không phải là điểm VF8 muốn chú trọng tới
Do phần mềm chủ động đặt độ trễ chân ga (chắc để phòng đạp nhầm chân ga thành xe điên, em mấy lần thoát nạn nhờ cái tính năng này), sau đó vào tốc thì VF8 cũng dính lưng lắm. Em chưa đi e34 nên không rõ nhưng VF8 động cơ mạnh hơn gấp đôi e34 thì làm sao kém hơn được.
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,300
Động cơ
369,648 Mã lực
Lux A theo em là con cách âm đỉnh nhất, ít lỗi nhất, êm ái nhất trong toàn bộ các dòng xe của Vin. SA premium đi cách âm thua xa Lux A base :).
Vì 6 vạn lux A + 13 vạn SA làm em không khỏi băn khoăn sao hậu bối VF8 lại không được thừa hưởng các ưu điểm trên.
Lux nó là con F10fake và F15 fake của Bim nên hệ thống khung gầm và động cơ nó khác hẳn:

1. dwja trên bim nên nó có cấu tạo máy dọc cầu sau, chạy rất phê, con Vf8 là con xe tàu nên nó chạy cầu trước cho tiết kiệm chi phí

2. hệ thống treo của lux là cangf kép A đa điểm, hệ thoongs treo sau là treo đa điểm y heetj seri5 và X5 nên nó khacs bọt hẳn, hệ treo của VF8 là treo macpheson cổ lỗ sĩ, tuôit gi so với Lux

3. các chi tiết phụ tungf của lux cũng là của cấu tạo gần gioongs Bim kê ca kiêut dáng khí động học qua cả mấy chục năm nghieen cứu rồi nên nó tối ưu, Vf8 là con xe tauf năm cha ba mẹ lại sx trong thoi gian 2 nawm nên độ ghép nooi phụ tungg ko bằng lux dc

4. Nếu cụ xem trên mạng thông tin về con bim i5 thì thấy bọn đức nó giữ nguyên hệ dẫn động cầu sau nguyên thuỷ y hệt 520 G60. mục đich là để cho chiếc xe chạy phê như những con bim vốn có, chiếc i5 chạy cầu sau làm cho ta có cảm giác phê khi xe đẩy về phía trước và có độ bốc của động cơ điện. Đổi lại, khoang lái của i5 sẽ chaat hơn cacs xe điện dân đôngi cầu trước như Vfe34 chẳng hanj


choots lại con Vf8 ko phải hậu duệ của LuxSa hay A

nos là cái xe thoor tar dc a V mua đồ tàu về vn ráp lại
 
Chỉnh sửa cuối:

freethinker

Xe tăng
Biển số
OF-8847
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
1,429
Động cơ
551,094 Mã lực
Cụ đi bản Plus hay sao mà tăng tốc tức thì được? Em đi Eco tìm trong driving mode không thấy có chế độ Sport để tăng tốc tức thì. Em đạp ga thì phải 1-2s sau xe mới bứt tốc, nhờ thế nó cũng cứu em mấy lần khi nhấn nhầm chân ga.
Mình đi eco thôi. Mình toàn đi chế độ tiếp kiệm chỉ khi nào leo dốc mới để normal. Mình thấy khả năng tăng tốc của VF8 thế là tốt lắm rồi. Chứ nó làm như mẽo thì tai nạn sẽ nhiều vì ở VN mình đi láo nháo lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top