[Funland] Lại tiếp tục đầu tư công.

ryanlong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-594983
Ngày cấp bằng
17/10/18
Số km
797
Động cơ
-80,086 Mã lực
Làm công tâm ko cắt xén từ 10 năm trước đến giờ thì full mẹ đường cao tốc ở VN rồi. Làm cái gì cũng Cắt 50% thì đời con cháu các cụ ăn mứt mà trả nợ bọn tây
 

sontung89

Xe tăng
Biển số
OF-84405
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,130
Động cơ
426,815 Mã lực
Nơi ở
9/49 ngõ 465 Đội Cấn
Bản chất *** thay đổi thì ngồi đó mà khóc, tiền đi vay nhưng thu thì lại muốn bỏ túi riêng *** muốn ông nào quản lý nổi.
Khóc nhưng có thằng *** nào làm BOT nghèo đi đâu, vẫn ăn trên ngồi chốc, kêu hết tiền thì xem lại cách các ông chi tiêu xem, tiêu như thế nào mà để hết, đường làm xong chưa di đã hỏng thì bảo sao ko suốt ngày kêu.
Giờ thu không bù đủ cho chi thì bóp mồm bóp miệng thôi, ông nào làm quan cũng biệt phủ con cái đi nc ngoài nc trong của chìm của nổi thì đâu ra mà chả nghèo.
Bao nhiêu dự án to toàn kí ưu đãi thuế đất thuế nọ thuế kia nhưng lại chơi gài bài gửi cty nọ công ty kia vào làm ăn chặn tiền ngân sách, không thế thì chính phủ chả chết, lên chưa làm đc gì đã vơ cho đầy túi, ko vơ đc nữa cũng lại khóc lại than
 

TsarPutin

Xe tăng
Biển số
OF-732456
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
1,638
Động cơ
86,928 Mã lực
Nơi ở
Trần Duy Hưng
cứ chi ngân sách ra thì đường lại kém và thu lại cao làm lại chậm;
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,858
Động cơ
42,734 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Vấn đề ở đây là NN thấy nhà thầu BOT thu ngon quá nên qđ tự bỏ tiền làm rồi thu trực tiếp.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
27,997
Động cơ
167,917 Mã lực
chẹp, miếng nạc BOT nó xơi hết dồi, giờ vào thì éo còn chỗ mà xơi nữa thì chả thằng éo nào quan tâm chứ sao nữa
 

sontung89

Xe tăng
Biển số
OF-84405
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,130
Động cơ
426,815 Mã lực
Nơi ở
9/49 ngõ 465 Đội Cấn
chẹp, miếng nạc BOT nó xơi hết dồi, giờ vào thì éo còn chỗ mà xơi nữa thì chả thằng éo nào quan tâm chứ sao nữa
Muốn dân nó ngoan như cừu thì phải lúc nào cũng ăn no ngủ ấm chứ đói bỏ m ẹ ra thì làm gì có chuyện đó, ăn trên cả xác thịt người như kền kền ăn xác thối thì bố dân nào chịu đc, đầy miếng xương định dùng lò bát quái hầm dân cho nhũn ra ăn nhưng cũng khó nuốt nên đành chịu đấy chứ, chả có nạc mỡ gì trong mắt bọn nó đâu
 

lqvinh

Xe hơi
Biển số
OF-85624
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
134
Động cơ
409,425 Mã lực
Tiền nong em không bit ko dám bàn, nhg chỉ mong cao tốc sớm được triển khai để về quê cho tiện.
 
Biển số
OF-738580
Ngày cấp bằng
7/8/20
Số km
1,115
Động cơ
74,872 Mã lực
Tuổi
37
Đường nhà e vừa bị đục lên hôm qua. Năm nào hình như cũng đục một lần.
 

Đại tướng Alo

Xe điện
Biển số
OF-737513
Ngày cấp bằng
29/7/20
Số km
2,241
Động cơ
92,708 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tăng đầu tư công sẽ giúp tăng GDP đấy các cụ.
Thế nên TTg luôn thúc đẩy các dự án đầu tư công đang triển khai nhanh chóng giải ngân đúng tiến độ.
 

santavn

Xe tải
Biển số
OF-199870
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
416
Động cơ
328,080 Mã lực
Em ss đi và trả tiền BOT, kể cả đắt, miễn là minh bạch, còn nếu ko minh bạch được, thà không làm để bọn nó đớp.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,136
Động cơ
646,665 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Đường nhà e vừa bị đục lên hôm qua. Năm nào hình như cũng đục một lần.
Đường Dịch vọng nhà e cũng thấy kẻ chỉ rồi, chắc lại đào bới đây. Mấy năm trước e thấy làm thoát nước rồi mà. Chắc lại giống vỉa hè, đến hẹn lại làm.
 

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
18,928
Động cơ
598,037 Mã lực
Đầu tư công thì gây gánh nặng nợ công.
BoT thì gây gánh nặng nợ xấu.

Cả hai thằng đều chả thằng nào có xèng và bản chất là thằng nlNhân văn Dân toác đầu cmn đầu cả.

Bọn em ủng hộ đầu tư công, chỉ cần chặn được 2/3 thất thoát thì đầu tư công sẽ có hiệu quả mà sẽ tạo thói quen cho bọn xyz dần dần. :P . Cái ý còn nhã hơn nhiều so với đem tiền vứt cho bọn đẳng cấp & tinh hoa để chúng nó phá nát cái xã hội này, mà vẫn nợ đầm đìa.

Còn chê ăn ít đếu làm á? Bố mời nhà thầu ngoại làm vì đằng đếu nào thằng Nhân văn Dân chả trả, hà cớ gì chúng nó phải trả cho con cháu tinh hoa tạo cái lối sống gây ảnh hưởng có hại tới thế hệ trẻ. ;))

Mỹ nó vẫn đầu tư công & chả thấy vấn đề gì. =))
Thằng ngoại cũng chạy mất dép với cái chính sách không ổn định, dân túy. Kiểu gì thì phương án tài chính cũng bao gồm việc chặn đường cũ để thu chứ không thì dân nó cứ đường cũ nó đi cho khỏi mất tiền. Lúc đó dân phản ứng thu phí thì lại đổi phương án, bắt nhà đầu tư thế lọ thế chai.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,136
Động cơ
646,665 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Giả sử không có bot thì mấy đường ql như đường 1 với 5 chắc quá tải lắm. E thì vẫn mong có nhiều cao tốc nữa và e vẫn sẵn sàng trả phí để được đi đường đẹp.
 

wildcat74

Xe điện
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
4,799
Động cơ
574,042 Mã lực
Đườn Hà Nội- Bắc Ninh vay vốn ODA làm mới được 10 năm, nợ ODA em nghĩ là chưa trả hết. Cách đây mấy năm lại có 1 ông trải 1 lớp nhựa lên xong thu tiền BOT. Đường hẹp, đi chung với xe máy- nên phí thì thu bằng cao tốc, nhưng tốc độ rùa bò!
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,159
Động cơ
151,331 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo em là nên buồn chứ không nên mừng vì thông tin này.

1. Ngân sách Nhà nước hàng năm giành cho ngành giao thông có hạn. Chủ trương của Bộ là trong 5 năm tới, sẽ ưu tiên vốn cho 2 đại dự án là cao tốc Bắc - Nam phía Đông và sân bay Long Thành. Do vậy không kêu gọi được nguồn vốn ngoài ngân sách để xây dựng đường cao tốc tức là rất nhiều dự án xây dựng, mở rộng, cải tạo đường Quốc Lộ, Tỉnh Lộ, đường vành đai tránh thành phố lớn... sẽ bị đình hoãn do thiếu vốn. Lúc đó thì hy vọng Hà Nội, HCM xây dựng vành đai 3, 4, 5 rất mong manh vì bây giờ hết được bán đất đổi đường rồi.

2. Hiện nay CP đang hoàn thiện các Luật để có thể thu phí các dự án BOT đầu tư bằng nguồn ngân sách, thế nên kiểu gì các cụ cũng phải trả tiền nếu muốn đi đường cao tốc, chả khác gì hiện nay.
 

Gianglong01

Xe đạp
Biển số
OF-522010
Ngày cấp bằng
18/7/17
Số km
21
Động cơ
175,390 Mã lực
Tuổi
38
Sẽ không có ai vẽ ra được phương án tài chính nào mà người dân và nhà đầu tư cùng có lợi cả nên tư nhân sẽ không bỏ vốn vào làm đường.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top