[TNGT] Lại vượt xe ở khúc cua, khuất tầm nhìn và cái kết !!!

lairai

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,350
Động cơ
631,649 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Chưa thử món này bao giờ cụ ơi
Hihihi. Trước em đi công tác toàn đi đường đèo Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La ... các bác tài già truyền cho chiêu này.
Lúc 2 tay vặn 🦀 mà cần nhấn còi thì phải dùng khuỷu tay thôi ạ.
Trông vừa pro vừa hữu ích.
 

MrFank

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-598332
Ngày cấp bằng
9/11/18
Số km
971
Động cơ
205,057 Mã lực
Nơi ở
99 Bạch Mai, Hà Nội
E ko đánh đồng nhưng e thấy trong các loại xe thì xe chở khách là đi ghê răng nhất, phóng nhanh, vượt ẩu, tạt đầu, đánh võng, đua với nhau trên đường, tranh giành khách, vượt đèn đỏ...trò gì cũng có
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,909
Động cơ
345,761 Mã lực
Hihihi. Trước em đi công tác toàn đi đường đèo Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La ... các bác tài già truyền cho chiêu này.
Lúc 2 tay vặn 🦀 mà cần nhấn còi thì phải dùng khuỷu tay thôi ạ.
Trông vừa pro vừa hữu ích.
Em thì cho là chiêu này không cần, không nên học. Đầu tiên là nên hạn chế còi, nếu phải còi cho an toàn thì nên còi từ trước. Lúc đang cua gấp thì nên tập trung vào tay lái không nên còi nữa.
 

lairai

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,350
Động cơ
631,649 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Em thì cho là chiêu này không cần, không nên học. Đầu tiên là nên hạn chế còi, nếu phải còi cho an toàn thì nên còi từ trước. Lúc đang cua gấp thì nên tập trung vào tay lái không nên còi nữa.
Vâng cụ.
Mỗi người mỗi quan điểm ạ.
Em đi đèo núi nhiều nên em nghĩ vậy là đúng ạ.
Theo em, trong lúc cua vẫn nên còi vì đội đi xe máy chém cua nhiều lắm cụ ạ.
Nhất là lúc xuống dốc đội xe máy mượn dốc, mượn cua nhiều lắm.
Em xin phép nhắc lại một lần nữa, đó là kinh nghiệm của riêng cá nhân em ạ.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,909
Động cơ
345,761 Mã lực
Vâng cụ.
Mỗi người mỗi quan điểm ạ.
Em đi đèo núi nhiều nên em nghĩ vậy là đúng ạ.
Theo em, trong lúc cua vẫn nên còi vì đội đi xe máy chém cua nhiều lắm cụ ạ.
Nhất là lúc xuống dốc đội xe máy mượn dốc, mượn cua nhiều lắm.
Em xin phép nhắc lại một lần nữa, đó là kinh nghiệm của riêng cá nhân em ạ.
Em cũng chuyên đi phượt đèo núi Tây Bắc đây. Đi đường đèo vào khúc cua em hầu như không còi.
 

lairai

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,350
Động cơ
631,649 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Em cũng chuyên đi phượt đèo núi Tây Bắc đây. Đi đường đèo vào khúc cua em hầu như không còi.
Em sống ở Tây Bắc mà cụ ơi.
Không còi dễ đấu đầu xe máy chém cua cụ ạ.
Kinh nghiệm của riêng em thôi ạ.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,909
Động cơ
345,761 Mã lực
Em sống ở Tây Bắc mà cụ ơi.
Không còi dễ đấu đầu xe máy chém cua cụ ạ.
Kinh nghiệm của riêng em thôi ạ.
Em thay vì còi thì mình vào cua ở tốc độ vừa đủ để có thể dừng kịp khi có biến ở bên kia góc khuất. Cái này áp dụng cho cả đường núi lẫn ngã rẽ đường bằng, đô thị, ...
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
2,852
Động cơ
40,016 Mã lực
Tuổi
23
Em thay vì còi thì mình vào cua ở tốc độ vừa đủ để có thể dừng kịp khi có biến ở bên kia góc khuất. Cái này áp dụng cho cả đường núi lẫn ngã rẽ đường bằng, đô thị, ...
Chiêu này của bác chỉ để bác không đâm vào địch thôi.
Còn bài của bác lairai là hạn chế cả địch lao vào mũi mình.

Và không may mà bị như thế, lỗi hoàn toàn do bác, vì không làm chủ tốc độ rồi khoảng cách. Mấy cậu nạn nhân, hiển nhiên, không bao giờ sai cả.
 
Chỉnh sửa cuối:

lairai

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,350
Động cơ
631,649 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Chiêu này của bác chỉ để bác không đâm vào địch thôi.
Còn bài của bác lairai là hạn chế cả địch lao vào mũi mình.

Và không may mà bị như thế, lỗi hờn toàn do bác, vì không làm chủ tốc độ rồi khoảng cách. Mấy cậu nạn nhân, hiển nhiên, không bao giờ sai cả.
Em cảm ơn cụ ạ.
Quan điểm cá nhân của em là:
Lái xe an toàn, em không dám nói lái xe giỏi, cố gắng để mình không đâm vào ai nhưng cũng không để ai đâm vào mình.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,909
Động cơ
345,761 Mã lực
Chiêu này của bác chỉ để bác không đâm vào địch thôi.
Còn bài của bác lairai là hạn chế cả địch lao vào mũi mình.

Và không may mà bị như thế, lỗi hờn toàn do bác, vì không làm chủ tốc độ rồi khoảng cách. Mấy cậu nạn nhân, hiển nhiên, không bao giờ sai cả.
Vâng vì bình yên nhân dân (không bị tiếng ồn còi xe) em đành chấp nhận rủi ro vậy :))
 

Huynb2

Xe hơi
Biển số
OF-560668
Ngày cấp bằng
25/3/18
Số km
118
Động cơ
151,451 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Bình Dương
Vâng cụ.
Mỗi người mỗi quan điểm ạ.
Em đi đèo núi nhiều nên em nghĩ vậy là đúng ạ.
Theo em, trong lúc cua vẫn nên còi vì đội đi xe máy chém cua nhiều lắm cụ ạ.
Nhất là lúc xuống dốc đội xe máy mượn dốc, mượn cua nhiều lắm.
Em xin phép nhắc lại một lần nữa, đó là kinh nghiệm của riêng cá nhân em ạ.
Món này chưa thử bao giờ :D
 

lairai

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,350
Động cơ
631,649 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Món này chưa thử bao giờ :D
Nên học kỹ năng này cụ ới.
Em sống ở Lào Cai, Tây Bắc bao năm rồi. Đi đèo núi còn thạo hơn đi xuôi.
Mà nhiều cụ mợ nói thiên về lý thuyết, không nên bấm còi, em thì em chịu thìu lịu ạ. Hihihi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top