- Biển số
- OF-26864
- Ngày cấp bằng
- 4/1/09
- Số km
- 3,783
- Động cơ
- 513,197 Mã lực
Lần kỷ lục nhất của E là 25h/1460km ( ko cầm lái chừng dưới 150km)Em chạy 18h được tròn 1000km. Đường dài ko nhanh được nên cứ điềm đạm thôi.
Lần kỷ lục nhất của E là 25h/1460km ( ko cầm lái chừng dưới 150km)Em chạy 18h được tròn 1000km. Đường dài ko nhanh được nên cứ điềm đạm thôi.
Chỉ tính quảng thời gian lái xe thôi cụ. Nên con số thực chiến nó rơi vào tầm 42-45 tiếng.cụ không biết bấm chuyển về vn à, đi hết 31 h.
Bọn xe giường nằm nó chay chuyên nghiệp rồi, chỗ nào không có CA là nó mát ga luôn và nó biết tất cả những chỗ có chốt để canh tốc độ. Ban đêm mà nó chạy thì các cụ hiểu rồi đó.Năm 97 em làm dự án Kiên Giang, chạy Land II máy dầu từ HN vào Rạch Giá hết gần 4 ngày.
Có cụ ở trên kể năm 92 đi Commangca từ Phú Yên ra HN 1200km hết 24h chắc nhớ nhầm.
Còn tốc xe khách giường nằm các cụ đều biết rồi, chạy chuẩn luôn đó
Google đưa ra quảng thời gian lái xe, không được dừng, không được giảm tốc độ tránh xe khác, không dừng thu phí, không dừng đèn đỏ v.v....Theo lý thuyết của google map đưa ra thì 31h. Như vậy thực tế sẽ còn phải cao hơn.
Hết PV-CG thì làm gì còn đường nào thoáng để mà vít lên 90 max, nếu chạy đêm nó vắng thì bảo chạy được chứ ban ngày xe đông, đường giao cắt nhiều thì đi kinh bủ mợ ra ấy.Đi bình thường ql1A chỉ được tầm 50-55 km/h thôi. Không hơn được đâu. Ông nào đi nhanh hơn chắc chắn vi phạm tốc độ đâu đó. Như vậy mất tầm 35 tiếng lái.
Cái này dựa tren kinh nghiệm của em đi HN-Phú Yên và ngược lại.
Đường ven biển siêu đẹp, em vừa đi đợt 30/4 xong cũng bằng xe máy luôn.E dự định đợt tới bay vào SG rồi thuê xe máy chạy tuyến ven biển ra Nha Trang .
Cụ mợ nào đã đi tuyến này bằng xe máy thuê cho e ít kinh nghiệm đc không ah ? E đi 1 mình thôi ah
Hết PV-CG thì làm gì còn đường nào thoáng để mà vít lên 90 max, nếu chạy đêm nó vắng thì bảo chạy được chứ ban ngày xe đông, đường giao cắt nhiều thì đi kinh bủ mợ ra ấy.
Em chưa xuyên vào đến Sài Gòn thôi Cụ ơi, còn HN-TH-NA-HT thì em vẫn hay đi mà. Đi cái kiểu bất chap. coi thường tính mạng người khac, coi rẻ tính mạng bản thân thì em không dám rôiCụ chắc chưa đi thật?
Đầy đoạn thừa sức vít lên 100, ban ngày xe không đông lắm đâu, thậm chí giữa ban ngày chạy mấy tiếng vắng như chùa bà đanh thích vít bao nhiêu thì vít. Chỉ tội mấy tốc độ đấy dành cho các ông thích vi phạm giao thông.
Em chưa xuyên vào đến Sài Gòn thôi Cụ ơi, còn HN-TH-NA-HT thì em vẫn hay đi mà. Đi cái kiểu bất chap. coi thường tính mạng người khac, coi rẻ tính mạng bản thân thì em không dám rôi
Em mới chạy vào Quảng Ngãi hồi tháng 7 mà Cụ. Đúng là đường từ Quảng Trị vào trong nó thoáng hơn nhưng không cẩn thận thì ăn phạt nguội. Em đi đường vừa nhìn biển báo kết hợp với bật ông Vietmap lên cho nó cẩn thận nên cũng chả dám chạy quá tốc độ.Đoạn cụ chạy đường không sướng.
Từ Hà Tĩnh vào trong sướng hơn nhiều, và vắng hơn nhiều, và đường nó lại an toàn hơn nhiều vì toàn 2 làn.
Ko chuẩn như em 10h từ Đồng hới, 5h30 có mặt Khuất duy tiến ợ)Chuẩn là HN-QB là 10 tiếng còn QB - ĐN cũng phải tầm 3 tiếng rưỡi, 4 tiếng nữa
Đoạn HN Vinh chạy đúng tốc độ ban ngày hết khoảng 4h30p thôi. Kiểu gì cũng dính 1 khúc giờ cao điểm! + cỡ chục chốt bắt tốc độ 60kmh không vội được.qCụ lái tốt thật.
8h sáng e đi, mà 4h chiều mới ăn súp lươn ở thành Vinh.
Hãnh chắc nó phải mời các cụ ấy về làm cố vấn kỹ thuậtCho mấy thằng cu tài xe khách Bắc Nam vào đây chắc tụi nó cười vỡ bụng với số liệu HN - DN 12 tiếng cả nghỉ 1 tiếng :v :v :v
Chém vừa phải thôi đừng chém quá các cụ êi...
Đi mấy cung này mà đi oto thì mất hết cái thú của nó cụ ah. Khác j đi mấy cung trên Hà Giang đi oto đâuĐường ven biển siêu đẹp, em vừa đi đợt 30/4 xong cũng bằng xe máy luôn.
Cụ nhảy vào nhóm ofer DN thì sẽ thấy toàn dưới 10 tiếng.Cho mấy thằng cu tài xe khách Bắc Nam vào đây chắc tụi nó cười vỡ bụng với số liệu HN - DN 12 tiếng cả nghỉ 1 tiếng :v :v :v
Chém vừa phải thôi đừng chém quá các cụ êi...