[Funland] Làm gì tăng thu nhập trong mùa dịch đây

nguyennguyen081985

Xe đạp
Biển số
OF-760799
Ngày cấp bằng
23/2/21
Số km
31
Động cơ
43,960 Mã lực
Tuổi
38
đầu tư mỗi ngày 5 vé vietlot, biết đâu đổi đời
 

Imperia Garden

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-763073
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
1,072
Động cơ
47,218 Mã lực
Tuổi
38
Em thấy bán mỹ phẩm online hoặc khẩu trang vẫn ổn dù dịch là những gì em thấy.
 

truong70

Xe tải
Biển số
OF-50071
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
314
Động cơ
458,619 Mã lực
Lướt Internet kiếm tiền điện tử - Netbox

Việc kiếm tiền qua hành động lướt Internet mình đã tìm hiểu đa phần vẫn là đổi xem quảng cáo lấy tiền, kể cả dự án do VN đã xây dựng. Sau thời gian tìm hiểu thấy thằng Netbox này ổn trong việc vừa lướt Web vừa có tiền mà không phải xem quảng cáo - nên ai quan tâm thì dùng thử.
Người đứng đầu dự án Netbox là Andrew KONONYKHIN - từng là PGS về IT tại ĐH Bauman Moscow State Technical, Nga. Trình duyệt Netbox chạy trên mã nguồn mở của Google Chrome (tính năng và giao diện hoàn toàn giống nhau, thậm chí nó còn nhẹ hơn Chrome rất nhiều) và tích hợp thêm blockchain nên rất an toàn (không có cơ sở hạ tầng tập trung, dữ liệu sẽ được bảo mật tuyệt đối) đồng thời người dùng có thể kiếm thêm được coin. Các hành động lướt web sẽ được quy đổi ra coin NBX, coin này hiện tại có giá 0.066USD (https://coinmarketcap.com/vi/currencies/netbox-coin/), tiềm năng có thể lên 1-3$ và giao dịch được trên sàn STEX (https://app.stex.com/en/trading/pair/ETH/NBX/1D).

Hướng dẫn cài đặt:
Hiện cài đặt được trên PC, Mac, điện thoại Android, còn phiên bản trên iPhone sẽ sớm ra mắt.
- Tải trình duyệt về từ link (https://netbox.global/r/19PyG), sau đó cài đặt bình thường.
- Sau khi cài đặt xong thì ấn vào "Get started" và tạo tài khoản. Nhập email của bạn và điền password tùy chọn. Sau đó click vào "Im not a robot" và chọn những hình có hình ảnh giống với hình mẫu hiện trên đầu. Click tiếp vào "By signing up..." và ấn vào "Create an account"
- Sau đó vào email để xác minh tài khoản và đăng nhập lại vào trình duyệt Netbox
- Tiếp theo sẽ hiện lên Private key (passphrase) là một dãy các kí tự, bạn phải lưu giữ đoạn mã này thật cẩn thật và không được chia sẻ cho ai nhé, mất là không khôi phục lại được ví đâu. Lưu xong rồi thì ấn tiếp close và sau đó confirm. Nếu ai tạo tài khoản bằng điện thoại thì sau khi có private key họ sẽ check lại xem bạn có lưu nó thật sự không. Họ sẽ yêu cầu điền lại các từ theo số thứ tự tương ứng. Ví dụ họ bảo nhập từ thứ 4 thì bạn phải xem lại private key để xem từ thứ 4 là gì và nhập lại (chú ý là ko viết hoa chữ cái đầu tiên).
- Xong hết các bước trên thì cứ để vậy đợi cho đến khi blockchain sync về 100$% là ok (nhanh/chậm tuỳ vào máy tính và đường truyền Internet có thể lên đến vài giờ). Sau đó vào phần Wallet để tạo ví nhé. Từ giờ các bạn có thể sử dụng Netbox thay cho Chrome/Safari và chúng ta bắt đầu được nhận thưởng từ các hành động duyệt web.
- Hãy chuyển Netbox thành trình duyệt mặc định trong PC, mình đã chuyển hẳn sang dùng Netbox thay vì Chrome/Safari. Từ giờ vừa lướt web, vừa có xèng về túi (ông nào muốn cày NBX thì cứ mở web 24/24). Công nghệ blockchain thế hệ mới là vậy đấy ạ, của cải được phân chia đều đến mọi người. Hành động lướt web của chúng ta từ trước đến giờ luôn chỉ làm giàu cho Google/Apple và các trình duyệt tương tự, còn bây giờ chúng ta đã được nhận phần thưởng tương xứng từ những hành động đó.
- Các bạn chú ý sau khi blockchain đã sync 100% thì vào phần wallet và tạo password cho ví của bạn (để xác thực các giao dịch). Sau khi tạo xong thì 1 NBX được thưởng mới được chuyển đến nhé.
- Dùng trình duyệt Netbox thường xuyên trong tuần thì được thưởng thêm 3 NBX, trong tháng thì 9 NBX. Các thao tác duyệt web cũng sẽ có cơ chế riêng để nhận thêm NBX. Cần chú ý rằng phần thưởng NBX sẽ được cập nhật vào 15h chiều mỗi ngày.
- Phần thưởng 1 NBX khi mới đăng ký tài khoản cho tất cả mọi người, có người nhận được luôn, có người có thể mất 30 phút đến 7 ngày. Đó là cơ chế chống gian lận của dự án. Miễn sao bạn tạo ví thành công và sử dụng trình duyệt để lướt web. Tất cả mọi người đều sẽ nhận được phần thưởng NBX. Nếu vẫn chưa nhận được sau 7 ngày, gửi mail đến: support@netbox.global.
- Thu nhập từ Netbox
 

VB2016

Xe hơi
Biển số
OF-416787
Ngày cấp bằng
15/4/16
Số km
119
Động cơ
222,095 Mã lực
Tuổi
40
Các cụ nghiên cứu bắt đáy Bitcoin được đấy ạ
 

Sukiyaki

Đi bộ
Biển số
OF-788651
Ngày cấp bằng
28/8/21
Số km
4
Động cơ
25,040 Mã lực
Tuổi
34
Có đồng hi Dollar giá 0,8 đô, đang airdrop. Mọi người tham khảo thử xem.

 

hainam.le

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-34780
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
473
Động cơ
478,419 Mã lực
Chơi phỏm online vừa kiếm đc tiền + vừa giải trí. Ae có làm hội ko nhỉ?
 

pinbar2010

Xe hơi
Biển số
OF-151100
Ngày cấp bằng
31/7/12
Số km
196
Động cơ
379,253 Mã lực
Website
www.Facebook.com
E bắt đáy dogecoin từ 2 tháng trước. Giờ đã x2 tài khoản. Nếu ai mua và hold từ 1 năm trước đến giờ thì đã x100
 
Chỉnh sửa cuối:

Sinopharm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781599
Ngày cấp bằng
24/6/21
Số km
102
Động cơ
32,610 Mã lực
Có thu nhập đã mừng rồi lại còn tăng, kèo khó quá :(
 

Sukiyaki

Đi bộ
Biển số
OF-788651
Ngày cấp bằng
28/8/21
Số km
4
Động cơ
25,040 Mã lực
Tuổi
34
TIỀN ẢO GIÁ TRỊ THỰC - HI DOLLAR 0,8 USD ("đang đào free")

KIẾM TIỀN MỖI NGÀY TỪ "HI DOLLAR"

I. GIỚI THIỆU HI DOLLAR

hi Dollar là một loại tiền điện tử ra mắt chính thức vào đầu tháng 8 năm 2021, dựa trên blockchain Ethereum. Đội ngũ của hi Dollar bao gồm những người rất nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử như Stefan Rüst - cựu giám đốc điều hành của Bitcoin.com, Sean Rach - cựu CMO của Crypto.com.

hi tận dụng công nghệ blockchain để xây dựng các dịch vụ được hỗ trợ bởi cộng đồng. Các thành viên của hi là những bên liên quan chính của hệ sinh thái này và doanh nghiệp cam kết tối đa hóa giá trị thành viên - không phải vì lợi nhuận. Sản phẩm đầu tiên của hi là ví điện tử cung cấp cho các thành viên trải nghiệm thanh toán liền mạch nhất thông qua các social messenger (ban đầu là Telegram và WhatsApp, tiếp theo là LINE, Facebook Messenger và các dịch vụ khác).

hi Dollar đã được niêm yết trên Uniswap, sàn giao dịch phi tập trung lớn nhất thế giới. Giá cao nhất đạt 1,19 USD, hiện nay giá của 1 hi Dollar ≈ 0,77 USD. Điều đặc biệt nhất là hi Dollar đang cho đào miễn phí 1 HI mỗi ngày.


II. CÁCH CÀI ĐẶT VÀ ĐÀO MIỄN PHÍ HI DOLLAR

Bạn có thể cài trên máy tính, smartphone hay ipad. Trước khi cài đặt, bạn tạo cho mình 1 tài khoản Telegram để tiện cho việc cài đặt. Cách mở tài khoản Telegram: tải app Telegram trên CH play hoặc App store, sau đó nhập số điện thoại, bạn nhấn lại mã gửi vào điện thoại của bạn là xong.

Để cài đặt hi Dollar, đầu tiên vào địa chỉ: https://web.hi.com

Link dẫn vào trang của hi Dollar, tại đây bạn nhấn vào biểu tượng cánh diều giấy của Telegram ở góc dưới trái màn hình (đừng nhập vào ô Phone Number nhé vì có một số mạng của VN sẽ không nhận được mã phản hồi trực tiếp từ hi Dollar, nhất là Mobifone).

Tiếp theo sẽ được hỏi "Mở trang này trong Telegram", bạn nhấn vào "Mở" (Open).

Telegram được mở ra, bạn nhấn vào "Start" ở góc dưới phải màn hình.

Tiếp theo, bạn nhấn vào "English".

Nhấn vào "Click Here to Share Phone Number".

Tiếp theo, nhấn "OK" (trên smartphone hệ android thì bạn nhấn vào "Share contact").

Sau đó, hiện lên dòng chữ "We are currently under private beta. Please enter the nickname of the person that invited you" thì bạn nhập vào: hidollarvn

Tiếp theo hiện lên dòng chữ "What would you like me to call you? This will be your unique nickname" thì bạn nhập nickname của bạn vào (tùy ý đặt). Nếu được trả lời là "Nice too meet you" thì bạn đặt nickname thành công, nếu không thì có thể nickname đó đã có người dùng bạn phải đặt nickname khác.

Sau đó, bạn nhấn vào "Claim Daily Reward".

Tiếp theo chọn hệ điều hành của smartphone hay máy tính của bạn: chọn Apple(iOS) nếu dùng iphone/ipad, chọn Android nếu dùng các điện thoại chạy Android (vd Samsung), chọn Window nếu bạn dùng máy tính (còn Linux thì VN ít dùng). Hoàn tất thì bạn nhận được 1 hi Dollar.

Xong bước này, bạn quay lại trang web của hi Dollar: https://web.hi.com

Nhập số điện thoại bạn đã dùng để cài Telegram vào ô. Lưu ý: bạn không cần nhập số "0" đầu tiên của số điện thoại, ví dụ: số điện thoại "0909111333" thì bạn chỉ cần nhập "909111333".

Sau đó một mã code sẽ được gửi về Telegram của bạn. Bạn nhập lại và nhấn "Verify".

Tiếp theo là đặt mật khẩu. Yêu cầu của mật khẩu là: ít nhất 8 ký tự (trong đó có ít nhất 1 chữ in hoa và 1 số). Tích chọn vào ô "I agree to ...", sau đó nhấn "Next".

Vậy là hoàn tất phần cài đặt. Vào trang bạn sẽ thấy nhận được 1 hi Dollar tương đương 0,76 USD ở phần "Rewards" (giá của hi Dollar sẽ giao động tùy theo sàn).

III. CLAIM MỖI NGÀY ĐỂ NHẬN HI DOLLAR

Mỗi ngày cứ sau 7h00 sáng, bạn mở Telegram, vào mục "Chats" và chọn "hi" trên danh sách chats.

Nhấn vào biểu tượng "4 chấm tròn trong hình vuông" ở góc dưới phải màn hình, tiếp theo nhấn vào "Claim Daily Reward".

Sau đó trả lời 1 câu hỏi tùy chọn (chọn câu nào cũng được - mình thường chọn câu đầu tiên) để nhận 1 hi Dollar nhé.
 

Masilev

Xe hơi
Biển số
OF-789195
Ngày cấp bằng
4/9/21
Số km
106
Động cơ
26,050 Mã lực
Tuổi
38
Nói thật, có mánh gì kiếm ăn ngon thì người ta cũng im lặng mà làm, chả ai nói ra đâu, hị hị
Còn trên trời mà rơi xuống thường chỉ có nước mưa và cứt chim thôi
Ahihi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top