[Funland] Lâm tây

Kun_007

Xe hơi
Biển số
OF-426992
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
125
Động cơ
6 Mã lực
Bắt ổn mà, hơi nhát bóng tí thôi, quả 2 mà phi thân vào vồ bóng chứ ko chạy theo chộp chộp thì có thể khác.
Đúng là ông gôn này bắt hơi lành, không có quả phi thẳng vào chân tiền đạo như Dương Hồng Sơn ngày xưa :) Nhưng cảm giác bắt bóng khá chắc chắn và tâp trung.
 

ba_phải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-577737
Ngày cấp bằng
6/7/18
Số km
553
Động cơ
31 Mã lực
Nơi ở
Đàng Trong
đi con Vios e mà cứ đòi phải có cảnh báo va chạm với cân bằng điện tử như Mẹc e class thì cũng đến chịu cc
 

Kun_007

Xe hơi
Biển số
OF-426992
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
125
Động cơ
6 Mã lực
bàn thua thứ 3, thì Văn Lâm đứng lệch về bên phải để đón quả phạt (thông thường cầu thủ sẽ đá vào góc phải ở vị trí quả đá phạt đó) vì bên trái đã có hàng rào (về lý thuyết) nhưng trường hợp này họ đá về bên trái và quả đá quá hiểm. Theo ý kiến của em nếu Văn Lâm đứng giữa khung thành thì cũng không cản được, may ra đứng sát góc trái thì đỡ được. nhưng trong tình huống này chẳng thủ môn nào đứng lệch bên trái cả. Không nên trách Văn Lâm
Em nhận thấy mình hay chết quả sút phạt có lẽ 1 phần do cầu thủ đứng làm hàng rào hơi thấp nên bị hở góc trên. Như quả đá phạt trận Iraq (và cả trận Malay) mà có thêm độ 2-3 cầu thủ to cao như Văn Hậu là bóng không qua được hàng rào rồi. Như quả vừa rồi là bóng đi sượt bên đầu Văn Hậu đấy chứ, tiếc ghê.
 

athk

Xe tăng
Biển số
OF-314375
Ngày cấp bằng
3/4/14
Số km
1,186
Động cơ
362,990 Mã lực
VN sao không xuất khẩu HLV online sang các nước trên thế giới nhỉ, lại có thêm 1 nguồn ngoại tệ dồi dào<:-P
 
Biển số
OF-469045
Ngày cấp bằng
9/11/16
Số km
170
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
31
Thằng 11 đội bạn từ lúc vào sân nó cân team có cụ nào đồng quan điểm với e ko ạ
 

mn2t

Xe điện
Biển số
OF-144742
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,773
Động cơ
334,814 Mã lực
Thế là quá ổn rồi, so với tầm Việt Nam và ao ĐNA, chứ mang chuẩn Châu Á, Âu với thế giới thì sao so được. Nhìn chung kỳ này đội tuyển đá khá tốt, thể lực, kỹ thuật ổn, trên hết là trong sáng lành mạnh.
 

Dontask

Xe máy
Biển số
OF-605249
Ngày cấp bằng
26/12/18
Số km
86
Động cơ
0 Mã lực
yêu ghét của bóng đá VN nó chuyển biến nhanh thật, đá với Iran như vậy còn đòi hỏi gì nữa?
 

HAILINHDUY

Xe điện
Biển số
OF-382091
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
2,129
Động cơ
1,957,088 Mã lực
Em post hình ở đây, để các cccm bình luận! :D






 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,026
Động cơ
1,740,741 Mã lực
10 thủ môn thì e đoán phải 5 ông đứng chôn chân trong tình huống đấy. Nếu em chụp gôn thì e sẽ chửi chết cha thằng hậu vệ phạm lỗi, cản làm dek gì cứ cho nó chạy vào 16m50, có khi nó sút ra ngoài
 

Igor Linsky

Xe buýt
Biển số
OF-316715
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
595
Động cơ
640 Mã lực
e thấy hqua Việt Nam đá thế là tốt rồi ợ
và ko thể trách thủ môn quả cuối đc
 

Autocarpro

Xe hơi
Biển số
OF-447136
Ngày cấp bằng
21/8/16
Số km
184
Động cơ
672 Mã lực
Tuổi
35
quả đá phạt cự ly gần, nếu đứng chếch phía hàng rào thì sẽ bị khuất tầm nhìn,lúc sẽ phản xạ ko kịp. Tiếc trọng tài phạt quả đó hơi nặng
 

RedSea198

Xe tải
Biển số
OF-486666
Ngày cấp bằng
5/2/17
Số km
296
Động cơ
313,552 Mã lực
Tuổi
18
Có chỉ đạo của BHL rồi, là cực kỳ hạn chế phạm lỗi gần khu cấm địa rồi vì đội bạn rất hay trong không chiến!
 

ba_phải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-577737
Ngày cấp bằng
6/7/18
Số km
553
Động cơ
31 Mã lực
Nơi ở
Đàng Trong
Dù thắng hay thua thì bóng đá vẫn là một liều thuốc an thần giảm đau rất hữu hiệu !
 

chie85

Xe tải
Biển số
OF-66720
Ngày cấp bằng
20/6/10
Số km
331
Động cơ
17 Mã lực
Đc làm vua thua làm giặc, bắt lỗi thì cho ngồi ngoài trận sau tự suy nghĩ, cũng ko tránh đc lúc có sai lầm, trận này vòng bảng sân khấu lớn nên thôi mở lòng cho em nó đi các cụ
Để cho Tiến Dũng vào trận sau để bay nhảy như hồi đầu năm
 

fanmu1234

Xe điện
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
4,122
Động cơ
49,116 Mã lực
Đúng là ông gôn này bắt hơi lành, không có quả phi thẳng vào chân tiền đạo như Dương Hồng Sơn ngày xưa :) Nhưng cảm giác bắt bóng khá chắc chắn và tâp trung.
Văn Lâm vẫn tồn tại điểm yếu không sửa được

Lâm không dám lao ra tranh chấp bóng bỏng với cầu thủ đối phương trong vùng 5m50.

Quá thứ 2, Lâm không lao ra, hậu vệ đánh đầu hụt, nên bị thua.

Nếu Lâm cứ lao ra dũng mãnh, thì tiền đạo đối phương sẽ nhát đòn, không dám lao vào. Vì Lâm được ưu tiên tranh chấp.

Hậu vệ VN toàn dưới 1m8 (trừ QNH), cứ trông chờ vào việc hậu vệ đánh đầu phá bóng lên thì toi
 

Minhlinhkhoi

Xe tải
Biển số
OF-3439
Ngày cấp bằng
20/2/07
Số km
223
Động cơ
188 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lâm tây ra vào không dứt khoát kiểu vừa đái vừa run.
Quả#1 thua vì không biết dùng chân
Quả #2 thua cũng vì thiếu quyết liệt
Quả #3 thì vì không rút kinh nghiệm chống sút phạt hàng rào
 

xe8banh

Xe hơi
Biển số
OF-304174
Ngày cấp bằng
7/1/14
Số km
142
Động cơ
5 Mã lực
thủ môn hay thì ngoài khả năng cản phá những cú sút, phán đoán tốt tình huống và xử lý kịp thời còn phải có cái uy để khi tiền đạo đối thủ chanh chấp tay đôi nhìn thấy thủ môn phải e ngại khi thủ môn lao ra bắt bóng. riêng về việc phán đoán và xử lý những quả bóng bổng thì e thấy Lâm chưa ổn vì nhiều pha có lợi thế hơn nhưng lại không lao ra đấm bóng mà vẫn đứng yên đợi tình huống tiếp theo. điển hình như bàn thua thứ 2, Lâm hoàn toàn có thể lao ra đấm bóng trên đầu tiền đạo số 10 giải nguy. một số pha bóng sau đó bóng được câu vào vòng cấm mà Lâm vẫn đứng yên chứ ko lao ra xử lý. tiền đạo khi lao lên tranh chấp với thủ môn thuờng rất e dè nếu gặp phải thủ môn chơi rắn và tiểu sảo, Lâm nhà mình nhìn rất hiền lại thiếu chủ động khi cần tranh chấp nên để đối phương làm mưa làm gió.
bàn thua thứ 3 thì e nghĩ là do đội bạn sút quá hay thôi.
Chuẩn, đồng tình với ý kiến của cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top