[Funland] Làm thật Ăn thật. Tinh thần Việt

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,439
Động cơ
561,450 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Thực ra cái SX sơ mi để xuất khẩu này thì cũng để cho thương hiệu nó sang hơn.

Và thực sự tui cũng không hiểu sao để sản xuất cái sơ mi này (tất nhiên việc chính là lắp ráp) chả có gì khó về thủ tục, công nghệ, nguyên vật liệu, tay nghề.... mà các DN SX cơ khí của mình bỏ qua hết; để dân mình phải dồn cả đống tiền mua từ bên ngoài (chủ yếu là TQ)

Đâu có đơn giản thế bác!

Cái anh rơ moóc này cũng là cả một công trình kỹ thuật công nghệ chứ có mỗi sắt thép gá vào mà xong đâu. Còn bao nhiêu dây ống các thứ phục vụ cho hệ phanh hệ điện. Mà như cá nhân em trải nghiệm thì ngay hàng Trung cuốc cũng chỉ dùng loanh quanh Trung cuốc, xuất khẩu sang Âu Mỹ là cả một thách thức to lớn. Sang Việt Nam, hệ ống của Tàu là tèo đầu tiên trước cái nắng như lửa hun ở các bãi xe và kho hàng, nó nhanh chóng lưu hóa và tiềm ẩn rủi ro an toàn khi vận hành. Bên Trung cuốc thì ỉ vào hàng của họ bán trong nước đã chả kịp nên cũng không thèm cải tiến cài lùi gì cái này.
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
6,162
Động cơ
3,658 Mã lực
Đâu có đơn giản thế bác!

Cái anh rơ moóc này cũng là cả một công trình kỹ thuật công nghệ chứ có mỗi sắt thép gá vào mà xong đâu. Còn bao nhiêu dây ống các thứ phục vụ cho hệ phanh hệ điện. Mà như cá nhân em trải nghiệm thì ngay hàng Trung cuốc cũng chỉ dùng loanh quanh Trung cuốc, xuất khẩu sang Âu Mỹ là cả một thách thức to lớn. Sang Việt Nam, hệ ống của Tàu là tèo đầu tiên trước cái nắng như lửa hun ở các bãi xe và kho hàng, nó nhanh chóng lưu hóa và tiềm ẩn rủi ro an toàn khi vận hành. Bên Trung cuốc thì ỉ vào hàng của họ bán trong nước đã chả kịp nên cũng không thèm cải tiến cài lùi gì cái này.
gãi đúng chiên môn nhà lão :D
 
  • Vodka
Reactions: XPQ

piedaide

Xe tải
Biển số
OF-157
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
353
Động cơ
535,625 Mã lực
Các ông thánh bàn phím cứ nghĩ cơ khí không thôi mà có đ...éo gì khó. hehe. Năm 1992 tôi nghe lỏm ( lại nghe lỏm) buổi trưa có 2 thằng kỹ sư (tức là đã học xong 5 năm và bảo vệ được đồ án tốt nghiệp) Bách Khoa (đều đang đi làm...thợ sửa máy) chém gió. Thằng kỹ sư điện bảo thằng kỹ sư cơ khí:cơ khí của mày có cái đ...éo gì mà khó không làm được, điện mới khó, nhìn thì không thấy, sờ vào thì nó giật, vậy mà bọn tao vẫn làm được. Thằng kỹ sư cơ khi cáu quá bảo: DM (kh hiểu sao dẫn BK mà nói bậy thế, hehe) điện nhà mày nhìn không thấy, sờ nó giật nhưng bọn tao vẫn có thể sửa được (chả là bọn kỹ sư cơ khí BK có học mấy kỳ về điện điều khiển) chứ cơ khí nhìn thì thấy, sờ vào thoải mái, đo đạc vô tư, đọc sách toét mắt, mà nhiều khi cả các thầy nhà mình vẫn đ....éo làm được đấy cu em ạ.
 

Buileduytoan

Xe tải
Biển số
OF-558510
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
210
Động cơ
153,435 Mã lực
Nơi ở
Nghệ An
Hoan hô Thaco, nhưng xem lại mấy cái hãng của ông sửa chữa và phụ tùng ông đắt vờ lờ ra. Đèn accent 2021 vô hãng chém gần 30tr, sơn sửa 1 cánh cửa chém 900k......
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,706
Động cơ
119,502 Mã lực
Mỗi anh 1 cách tiếp cận. Ủng hộ thôi, ko nên so sánh rồi tung hô bên này chê bên kia.
 

Johnny Cupcakes

Xe điện
Biển số
OF-435046
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
2,826
Động cơ
240,435 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ người thật việc thật xuất khẩu thu $$$ là mừng
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,243
Động cơ
555,338 Mã lực
Giá thép đang lên ngất ngưởng, tầm này xuất càng nhiều e lại dở.
 

Spencie

Xe tăng
Biển số
OF-733395
Ngày cấp bằng
20/6/20
Số km
1,500
Động cơ
84,286 Mã lực
Không hiểu ý chủ thớt " Làm thật ăn thật " ám chỉ điều gì !? Có ai làm giả ăn thật mà không vướng vòng lao lý nhỉ ???
Cứ xuất hàng đi thu $€¥ về 1 cách hợp pháp thì là làm thật ăn thật rồi. Kể cả việc trước đây Asanzo nhập hàng Tàu về dán nhãn hàng Việt rồi xuất đi Mỹ, nếu không troins thuế và qc láo " công nghệ Nhật" thì cũng là " làm thật ăn thật" chứ sao...

Kim ngạch xuất đi mới có 50 tr USD, chưa bằng 1 DN xk vải thiều sang Nhật...Nói chung Thaco mới bắt đầu cuộc chơi thôi.
Anyway, chúc mừng Thaco.
 
Chỉnh sửa cuối:

lovecarhpqn

Tháo bánh
Biển số
OF-470778
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
3,123
Động cơ
248,258 Mã lực
Tuổi
47
Rất cần những cty Việt nam làm thật ăn thật chứ ko chém gió phông bạt, chiêu trò trên mạng.

Đây mới đúng là tinh thần Việt


Thaco xuất khẩu lô sơmi rơmoóc sang Mỹ
Lô 50 sơmi rơmoóc tiếp theo của Thaco được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, hãng dự kiến sản lượng năm nay gấp 5 lần năm đầu tiên.

Lô sơmi rơmoóc của Thaco xuất sang thị trường Mỹ.

Lô sơmi rơmoóc của Thaco xuất sang thị trường Mỹ.
Đầu tháng 5/2021, Thaco tiếp tục xuấcait khẩu lô 50 sơmi rơ moóc sang Mỹ, sau lô hàng 69 chiếc đầu tiên hồi năm ngoái. Tại riêng thị trường Mỹ, hãng này dự kiến tăng sản lượng gấp 5 lần năm ngoái.
Lô sản phẩm này của Thaco xuất cho đối tác PITTTS Enterprises, một trong những nhà sản xuất sơmi rơmoóc lớn tại Mỹ, mỗi năm cung ứng ra thị trường hơn 5.000 sản phẩm. Trong đó, Dorsey Intermodal là công ty đại diện của Thaco tại Mỹ sẽ sử dụng hệ thống đại lý để phân phối và bảo hành sản phẩm. Dorsey cũng tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ và cung cấp linh kiện để Thaco sản xuất, phù hợp với tiêu chuẩn, quy định hiện hành tại Mỹ.
Công nhân tại nhà máy Thaco đưa sản phẩm vào container xuất khẩu.

Công nhân tại nhà máy Thaco đưa sản phẩm vào container xuất khẩu.
Đại diện Thaco cho biết, lô hàng đầu tiên đã được khách Mỹ đánh giá cao, hãng tiếp tục ký hợp đồng lớn trong năm nay với Dorsey nhằm phát triển các sản phẩm phù hợp, mở rộng thị trường phân phối tại Mỹ. Từ đầu năm đến nay, hoạt động vận chuyển gặp khó do ảnh hưởng của Covid-19 khiến việc xuất khẩu bị trì hoãn đến tháng 5. Dự kiến, Thaco sẽ xuất thêm 475 sản phẩm, từ nay đến cuối năm.


Việc hợp tác cùng Thaco được Dorsey đánh giá cao, giúp công ty này tăng năng lực cung ứng, đa dạng hóa nguồn cung cấp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại thị trường Mỹ. Ngoài ra, châu Á cũng là thị trường tiềm năng mà Thaco hướng đến như: Nhật Bản, Thái Lan, Myanmar... sản lượng dự kiến hơn 100 sản phẩm trong năm nay, nâng tổng sản lượng của Mỹ và châu Á đến 630 sản phẩm.

Sơmi rơmoóc xương chở container của Thaco.

Sơmi rơmoóc xương chở container của Thaco.

Xuất khẩu sơmi rơmoóc là thành công lớn của Thaco, bên cạnh xuất khẩu ôtô các loại, linh kiện phụ tùng. Năm ngoái, kim ngạch xuất khẩu mảng này của Thaco đạt gần 50 triệu USD. Đại diện hãng này cho biết, sản phẩm của hãng phù hợp với yêu cầu riêng biệt của từng đối tác, trong đó chủ lực là sơmi rơmoóc xương chở container 20 feet và 40 feet, sơmi rơ moóc ben và sàn.

vnexpress
Cái này em thấy mình nhập về từ trung cẩu nhiều phết, cứ 2 cái úp vào nhau xếp lên 1 cái chở về
 

đại dương xanh 06

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-736861
Ngày cấp bằng
22/7/20
Số km
777
Động cơ
73,552 Mã lực
Rất cần những cty Việt nam làm thật ăn thật chứ ko chém gió phông bạt, chiêu trò trên mạng.

Đây mới đúng là tinh thần Việt


Thaco xuất khẩu lô sơmi rơmoóc sang Mỹ
Lô 50 sơmi rơmoóc tiếp theo của Thaco được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, hãng dự kiến sản lượng năm nay gấp 5 lần năm đầu tiên.

Lô sơmi rơmoóc của Thaco xuất sang thị trường Mỹ.

Lô sơmi rơmoóc của Thaco xuất sang thị trường Mỹ.
Đầu tháng 5/2021, Thaco tiếp tục xuất khẩu lô 50 sơmi rơ moóc sang Mỹ, sau lô hàng 69 chiếc đầu tiên hồi năm ngoái. Tại riêng thị trường Mỹ, hãng này dự kiến tăng sản lượng gấp 5 lần năm ngoái.
Lô sản phẩm này của Thaco xuất cho đối tác PITTTS Enterprises, một trong những nhà sản xuất sơmi rơmoóc lớn tại Mỹ, mỗi năm cung ứng ra thị trường hơn 5.000 sản phẩm. Trong đó, Dorsey Intermodal là công ty đại diện của Thaco tại Mỹ sẽ sử dụng hệ thống đại lý để phân phối và bảo hành sản phẩm. Dorsey cũng tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ và cung cấp linh kiện để Thaco sản xuất, phù hợp với tiêu chuẩn, quy định hiện hành tại Mỹ.
Công nhân tại nhà máy Thaco đưa sản phẩm vào container xuất khẩu.

Công nhân tại nhà máy Thaco đưa sản phẩm vào container xuất khẩu.
Đại diện Thaco cho biết, lô hàng đầu tiên đã được khách Mỹ đánh giá cao, hãng tiếp tục ký hợp đồng lớn trong năm nay với Dorsey nhằm phát triển các sản phẩm phù hợp, mở rộng thị trường phân phối tại Mỹ. Từ đầu năm đến nay, hoạt động vận chuyển gặp khó do ảnh hưởng của Covid-19 khiến việc xuất khẩu bị trì hoãn đến tháng 5. Dự kiến, Thaco sẽ xuất thêm 475 sản phẩm, từ nay đến cuối năm.


Việc hợp tác cùng Thaco được Dorsey đánh giá cao, giúp công ty này tăng năng lực cung ứng, đa dạng hóa nguồn cung cấp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại thị trường Mỹ. Ngoài ra, châu Á cũng là thị trường tiềm năng mà Thaco hướng đến như: Nhật Bản, Thái Lan, Myanmar... sản lượng dự kiến hơn 100 sản phẩm trong năm nay, nâng tổng sản lượng của Mỹ và châu Á đến 630 sản phẩm.

Sơmi rơmoóc xương chở container của Thaco.

Sơmi rơmoóc xương chở container của Thaco.

Xuất khẩu sơmi rơmoóc là thành công lớn của Thaco, bên cạnh xuất khẩu ôtô các loại, linh kiện phụ tùng. Năm ngoái, kim ngạch xuất khẩu mảng này của Thaco đạt gần 50 triệu USD. Đại diện hãng này cho biết, sản phẩm của hãng phù hợp với yêu cầu riêng biệt của từng đối tác, trong đó chủ lực là sơmi rơmoóc xương chở container 20 feet và 40 feet, sơmi rơ moóc ben và sàn.

vnexpress
Không lq, các cụ cho em hỏi, cái dòng " Xuất khẩu.....thị trường Mỹ " trên cái container để làm gì ấy nhỉ ? Để làm tiền đề quảng cáo dư cái thớt này à ?
 

duyawa

Xe tăng
Biển số
OF-457552
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
1,879
Động cơ
224,162 Mã lực
Không lq, các cụ cho em hỏi, cái dòng " Xuất khẩu.....thị trường Mỹ " trên cái container để làm gì ấy nhỉ ? Để làm tiền đề quảng cáo dư cái thớt này à ?
Tỷ dụ đổi vai đây mà là Vin thì thế nào nhiều ông lại chả bĩu môi làm lố, hàn xì, lắp ghép đc mấy cái khung còi. Đơn hàng có nhõn 50 củ mỹ kim mà cũng bày đặt sơn xịt cont sáng lóe hàng chữ dài dằng dặc như hô khẩu hiệu. Để đăng báo, pr tùm lum lùa gà các kiểu, lòe thiên hạ:))
 

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,439
Động cơ
561,450 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Tỷ dụ đổi vai đây mà là Vin thì thế nào nhiều ông lại chả bĩu môi làm lố, hàn xì, lắp ghép đc mấy cái khung còi. Đơn hàng có nhõn 50 củ mỹ kim mà cũng bày đặt sơn xịt cont sáng lóe hàng chữ dài dằng dặc như hô khẩu hiểuh. Để đăng báo, pr tùm lum lùa gà các kiểu, lòe thiên hạ:))
Nếu đổi vai mà là Vin thì đầu tiên lại là một dàn đồng ca be toáng lên: Ối dồi ôi! Tự hào thế tự hào quá tự hào xuất luôn được. Ối dời ơi là dời ơi tự hào chưa. Xong rồi mới lại bị bĩu môi chửi cho không kịp mặc áo mưa chứ lậy. :D:D:D:D:D:D:D
 

duyawa

Xe tăng
Biển số
OF-457552
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
1,879
Động cơ
224,162 Mã lực
Nếu đổi vai mà là Vin thì đầu tiên lại là một dàn đồng ca be toáng lên: Ối dồi ôi! Tự hào thế tự hào quá tự hào xuất luôn được. Ối dời ơi là dời ơi tự hào chưa. Xong rồi mới lại bị bĩu môi chửi cho không kịp mặc áo mưa chứ lậy. :D:D:D:D:D:D:D
Nói chung ko có j là tự nhiên cả đâu cụ, bên trên cụ có còm cụ ko ghét j Vin cả mà lý do chính ghét là vì ghét lẫy do bọn sít Vin nó lộng hành;))
Em cũng chả muốn còm đâu nhưng nhân cụ quất còm ntn thì em cũng xin phép rep lại vài nhời. Sở dĩ các cụ ghét Vin do thấy nhiều "sít" là vì tự bản thân các cụ đã ghét Vin sẵn rồi nên cứ hễ thấy ai trái chiều bênh Vin là các cụ thường có xu hướng ám thị ngay đó là tụi sít. Nhằm kích hoạt rào chắn bảo vệ để c.bị cho 1 cuộc tranh luận bàn phím;))
Ko có j tự nhiên sinh ra cả, nhiều người bị các cụ coi là "sít" thì thực chất họ chả l.quan j đến Vin cả mà bênh Vin chỉ vì 1 số chính kiến, lý do riêng của họ. Trong đó có 1 phần lý do là thấy ngứa mặt với quá nhiều còm anti bất chấp (ngay trong OF này có cái nick mà 99% số còm luôn có 1 trong 2 câu "tinh hoa, mãnh liệt" là 1 ví dụ xuất sắc:))).
Trong này có 1 số cụ biết em và biết chắc chắn em chả l.quan j đến Vin cả (em mà làm cho Vin thì đã có chứng minh thu nhập ổn định để vay tiền rồi chứ chả phải lập thớt hỏi han làm j;))). Em hay bênh Vin chính vì bắt nguồn từ hồi Vin mới làm oto (chưa bán), thường xuyên có nhiều nick vào chê, chửi, troll, mỉa mai bất chấp, bất căn cứ và tôn thờ những thuyết âm mưu bẩn. Trong đó ấn tượng nhất 1 cái nick (có từ Martiz thì phải, nếu ko phải thì các cụ bỏ quá cho vì cái nick ấy ko còn thấy còm sôi nổi sau khi Vin bán đc nhiều xe nữa) cứ hễ còm là lại bảo Vin bán xe trên giấy nhằm chiếm đất HP. Sau này ko có cái xe nào thật để bán cả thì sẽ chuyển đổi mục đích sd sang buôn đất;))
Giống như lực hấp dẫn thôi, các cụ cứ bảo lý do các cụ ghét Vin vì tụi sít nhưng ở chiều ngược lại thì chính cách nhiều người chê bai, anti bất chấp, cực đoan Vin. Thì sẽ phản lực lại thành những người vì khó chịu với điều đó mà quay ra chiều đối đầu để bênh Vin thôi.
Khi các cụ nói ai đó là Sit thì ở chiều ngược lại các cụ cũng chỉ là những antifan cực đoan trong mắt họ. Chỉ # nhau về tâm tỷ cự chứ về cách thể hiện cơ bản cũng đều giống nhau cả thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,439
Động cơ
561,450 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Nói chung ko có j là tự nhiên cả đâu cụ, bên trên cụ có còm cụ ko ghét j Vin mà lý do chính ghét là vì ghét lẫy do bọn sít Vin nó lộng hành;))
Em cũng chả muốn còm đâu nhưng nhân cụ quất còm ntn thì em cũng xin phép rep lại vài nhời. Sở dĩ các cụ ghét Vin thấy nhiều "sít" là vì tự bản thân các cụ đã ghét Vin sẵn rồi nên cứ hễ thấy ai trái chiều bênh Vin là các cụ thường có xu hướng ám thị ngay đó là tụi sít. Nhằm kích hoạt rào chắn bảo vệ c.bị cho 1 cuộc tranh luận bàn phím;))
Ko có j tự nhiên sinh ra cả, nhiều người bị các cụ coi là "sít" thì thực chất họ chả l.quan j đến Vin cả mà bênh Vin vì 1 số chính kiến, lý do riêng của họ. Trong đó có 1 phần lý do là thấy ngứa mặt với quá nhiều còm anti bất chấp (ngay trong này có cái nick mà 99% số còm đều có 1 trong 2 câu "tinh hoa, mãnh liệt" là 1 ví dụ xuất sắc:))).
Trong này có 1 số cụ biết em và biết chắc chắn em chả l.quan j đến Vin cả (em mà làm cho Vin thì đã có chứng minh thu nhập ổn định để vay tiền rồi chứ chả phải lập thớt hỏi han làm j;))). Em hay bênh Vin chính vì bắt nguồn từ hồi Vin mới làm oto, thường xuyên có nhiều nick vào chê, chửi, troll, mỉa mai bất chấp, bất căn cứ và tôn thờ thuyết âm mưu bẩn. Trong đó ấn tượng nhất 1 cái nick (có từ Martiz thì phải, nếu ko phải thì các cụ bỏ quá vì cái nick ko còn thấy còm sôi nổi sau khi Vin bán đc nhiều xe) cứ hễ còm là lại bảo Vin bán xe trên giấy nhằm chiếm đất HP. Sau này ko có cái xe nào để bán cả thì sẽ chuyển đổi mục đích sd;))
Giống như lực hấp dẫn thôi, các cụ cứ bảo lý do các cụ ghét Vin vì tụi Sít nhưng ở chiều ngược lại thì chính cách nhiều người chê bai, anti bất chấp, cực đoan Vin. Thì sẽ phản lực lại thành những người vì khó chịu mà quay ra chiều đối đầu để bênh Vin thôi.
Khi các cụ nói ai đó là Sit thì ở chiều ngược lại các cụ cũng chỉ là những antifan cực đoan trong mắt họ. Chỉ # nhau về tâm tỷ cự thôi chứ về cách thể hiện cơ bản cũng đều giống nhau cả.

Em hay lò mò đọc lại các thớt trên OF. Cho đến tận bây giờ, các thớt được mở về Vin đều là các thớt do đội sít mở. Rồi đội chửi đội sít mới vào. Cho nên sít có trước rồi đội dội nước mới đi sau, chứ không thấy có thớt nào khơi khơi mở dìm hàng Vin cả. Hoặc nếu có thì ít đến nỗi em không thấy. Chứ đúng là không có gì tự nhiên mà sinh chửi nhau thế.
 

Đại Ba

Xe điện
Biển số
OF-51041
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
2,316
Động cơ
433,118 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Seed nào chẳng thối.

Em tuyền phải lọc lấy ý kiến thật của người tiêu dùng từ những comment ngô nghê nhất.
 

duyawa

Xe tăng
Biển số
OF-457552
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
1,879
Động cơ
224,162 Mã lực
Em hay lò mò đọc lại các thớt trên OF. Cho đến tận bây giờ, các thớt được mở về Vin đều là các thớt do đội sít mở. Rồi đội chửi đội sít mới vào. Cho nên sít có trước rồi đội dội nước mới đi sau, chứ không thấy có thớt nào khơi khơi mở dìm hàng Vin cả. Hoặc nếu có thì ít đến nỗi em không thấy. Chứ đúng là không có gì tự nhiên mà sinh chửi nhau thế.
Cụ sinh hoạt OF lâu rồi mà ngây thơ thế, Vin bị ghét cay ghét đắng từ hồi làm đc cái Times, Royal giữa lòng thủ đô rồi cụ;))
Đến bảo vệ Times sáng sớm và giờ cao điểm phải ra trước cổng Times điều tiết giao thông mà cũng đc đưa lên thớt kiểu người của Vin lạm quyền, rồi thì xây láo gây tắc đường các kiểu.
Sau đó lại đến mấy vụ dính đến Tân Hoàng Minh làm tòa nhà có cái hành lang mét rưỡi nữa. Thế là thành ghét cay ghét đắng luôn (thực ra cũng đầy thằng chủ đầu tư # bố láo còn hơn thế nhưng do nó lụi sớm. Ko duy trì đc vị thế, danh tiếng như thằng Vin nên nhóm người ghét nó quá nhỏ, lâu dần bị lãng quên).
Vậy nên chung quy thì nguồn gốc vẫn chỉ là từ ghét Vin nên thành ra phần lớn nhìn thấy ai bênh Vin thì lại quy chụp họ là Sít thôi. Chứ cái vế ghét Vin vì sít chỉ là cách nói tránh đi nhằm lược bỏ bớt sự duy ý chí của mình mà thôi.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
6,945
Động cơ
64,969 Mã lực
Ủng hộ TH thôi nhưng ko sản xuất cái j mới cần j phông bạt. Chỗ nào cũng vậy, ng ta cần khách hàng thực sự, cần j vài tháng chọc gậy bánh xe!
 

buicongchuc

Xì hơi lốp
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,058
Động cơ
629,090 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Em xin chúc mừng Thaco.
 

theway

Xe tải
Biển số
OF-181669
Ngày cấp bằng
22/2/13
Số km
459
Động cơ
340,830 Mã lực
Doanh nghiệp đem được ngoại tệ về là mừng rồi.
Đọc tin toàn thấy nhập hàng về bán trong nước mà chán quá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top