- Biển số
- OF-813444
- Ngày cấp bằng
- 31/5/22
- Số km
- 444
- Động cơ
- 1,838 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Website
- AndongLTD.com
Sau Urus, Huracan Sterrato là mẫu xe tiếp theo của Lamborghini trên hành trình chinh phục những cung đường địa hình.
Sau 3 năm kể từ ngày giới thiệu bản concept, Lamborghini Huracan Sterrato chính thức xuất hiện, mang đến một lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ của thương hiệu đến từ Italy.
Ngoại thất của Huracan Sterrato ít có sự thay đổi so với những hình ảnh được tiết lộ cách đây không lâu. Đây là phiên bản mang đậm dấu ấn của các dòng xe thể thức Rally.
Đầu xe được thiết kế với ngôn ngữ ấn tượng. Hai khe lấy gió tương đồng với chi tiết trên mẫu Huracan EVO RWD, thay vì tương tự Huracan Performante trên bản concept.
Những thiết kế tương tự trên Huracan EVO RWD cũng xuất hiện tại phần đuôi của Sterrato. Tuy nhiên, khuếch tán gió được tinh chỉnh lại nhằm mục đích vượt địa hình.
Do đó, khối lượng khô của chiếc xe vào khoảng 1.470 kg, với tỷ lệ phân bổ cầu trước/cầu sau khoảng 43:57. Bề ngang cơ sở trước và sau cũng tăng thêm 30 mm và 34 mm.
Điểm nổi bật của Huracan Sterrato là khoảng sáng gầm tăng 44 mm so với Huracan EVO. Tuy nhiên, xe không được trang bị cơ cấu nâng hạ gầm như Porsche 911 Dakar.
Hệ thống đèn chiếu sáng phụ trợ là một trang bị dành riêng cho mẫu xe địa hình này. Chi tiết này cũng từng xuất hiện trên bản concept ra mắt vào tháng 6/2019.
Nhằm tối ưu luồng không khí vào khoang động cơ, Lamborghini trang bị thêm cửa lấy gió trên nóc xe. Baga mui cũng được bổ sung nhằm tăng thêm phong cách địa hình.
Mẫu Huracan phong cách hầm hố được trang bị mâm 19 inch kết hợp lốp địa hình Bridgestone Dueler AT002. Đi kèm là đĩa phanh hiệu năng cao bằng carbon-ceramic.
Lamborghini Huracan Sterrato được trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L, công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm.
Kết hợp với động cơ này là hộp số 7 cấp ly hợp kép LDF có khả năng thay đổi thuộc tính bằng hệ thống ANIMA. Hệ dẫn động 4 bánh được bổ sung vi sai cơ khí tại cầu sau.
Hệ thống kiểm soát LDVI với các chế độ lái STRADA và SPORT được tinh chỉnh lại. Lần đầu tiên, Huracan được trang bị chế độ lái RALLY giúp tối ưu độ bám đường.
Sau 3 năm kể từ ngày giới thiệu bản concept, Lamborghini Huracan Sterrato chính thức xuất hiện, mang đến một lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ của thương hiệu đến từ Italy.
|
Sau 3 năm kể từ ngày giới thiệu bản concept, Lamborghini Huracan Sterrato chính thức xuất hiện, mang đến một lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ của thương hiệu đến từ Italy. |
Ngoại thất của Huracan Sterrato ít có sự thay đổi so với những hình ảnh được tiết lộ cách đây không lâu. Đây là phiên bản mang đậm dấu ấn của các dòng xe thể thức Rally.
|
Ngoại thất của Huracan Sterrato ít có sự thay đổi so với những hình ảnh được tiết lộ cách đây không lâu. Đây là phiên bản mang đậm dấu ấn của các dòng xe thể thức Rally. |
Đầu xe được thiết kế với ngôn ngữ ấn tượng. Hai khe lấy gió tương đồng với chi tiết trên mẫu Huracan EVO RWD, thay vì tương tự Huracan Performante trên bản concept.
|
Đầu xe được thiết kế với ngôn ngữ ấn tượng. Hai khe lấy gió tương đồng với chi tiết trên mẫu Huracan EVO RWD, thay vì tương tự Huracan Performante trên bản concept. |
Những thiết kế tương tự trên Huracan EVO RWD cũng xuất hiện tại phần đuôi của Sterrato. Tuy nhiên, khuếch tán gió được tinh chỉnh lại nhằm mục đích vượt địa hình.
|
Những thiết kế tương tự trên Huracan EVO RWD cũng xuất hiện tại phần đuôi của Sterrato. Tuy nhiên, khuếch tán gió được tinh chỉnh lại nhằm mục đích vượt địa hình. |
Chiếc xe được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng sợi carbon và hợp kim nhôm. Phần thân vỏ được làm từ hợp kim nhôm và vật liệu composite trọng lượng nhẹ. |
Do đó, khối lượng khô của chiếc xe vào khoảng 1.470 kg, với tỷ lệ phân bổ cầu trước/cầu sau khoảng 43:57. Bề ngang cơ sở trước và sau cũng tăng thêm 30 mm và 34 mm.
|
Do đó, khối lượng khô của chiếc xe vào khoảng 1.470 kg, với tỷ lệ phân bổ cầu trước/cầu sau khoảng 43:57. Bề ngang cơ sở trước và sau cũng tăng thêm 30 mm và 34 mm. |
Điểm nổi bật của Huracan Sterrato là khoảng sáng gầm tăng 44 mm so với Huracan EVO. Tuy nhiên, xe không được trang bị cơ cấu nâng hạ gầm như Porsche 911 Dakar.
|
Điểm nổi bật của Huracan Sterrato là khoảng sáng gầm tăng 44 mm so với Huracan EVO. Tuy nhiên, xe không được trang bị cơ cấu nâng hạ gầm như Porsche 911 Dakar. |
Hệ thống đèn chiếu sáng phụ trợ là một trang bị dành riêng cho mẫu xe địa hình này. Chi tiết này cũng từng xuất hiện trên bản concept ra mắt vào tháng 6/2019.
|
Hệ thống đèn chiếu sáng phụ trợ là một trang bị dành riêng cho mẫu xe địa hình này. Chi tiết này cũng từng xuất hiện trên bản concept ra mắt vào tháng 6/2019. |
Nhằm tối ưu luồng không khí vào khoang động cơ, Lamborghini trang bị thêm cửa lấy gió trên nóc xe. Baga mui cũng được bổ sung nhằm tăng thêm phong cách địa hình.
|
Nhằm tối ưu luồng không khí vào khoang động cơ, Lamborghini trang bị thêm cửa lấy gió trên nóc xe. Baga mui cũng được bổ sung nhằm tăng thêm phong cách địa hình. |
Mẫu Huracan phong cách hầm hố được trang bị mâm 19 inch kết hợp lốp địa hình Bridgestone Dueler AT002. Đi kèm là đĩa phanh hiệu năng cao bằng carbon-ceramic.
|
Mẫu Huracan phong cách hầm hố được trang bị mâm 19 inch kết hợp lốp địa hình Bridgestone Dueler AT002. Đi kèm là đĩa phanh hiệu năng cao bằng carbon-ceramic. |
Lamborghini Huracan Sterrato được trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L, công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm.
|
Lamborghini Huracan Sterrato được trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L, công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. |
Kết hợp với động cơ này là hộp số 7 cấp ly hợp kép LDF có khả năng thay đổi thuộc tính bằng hệ thống ANIMA. Hệ dẫn động 4 bánh được bổ sung vi sai cơ khí tại cầu sau.
|
Kết hợp với động cơ này là hộp số 7 cấp ly hợp kép LDF có khả năng thay đổi thuộc tính bằng hệ thống ANIMA. Hệ dẫn động 4 bánh được bổ sung vi sai cơ khí tại cầu sau. |
Hệ thống kiểm soát LDVI với các chế độ lái STRADA và SPORT được tinh chỉnh lại. Lần đầu tiên, Huracan được trang bị chế độ lái RALLY giúp tối ưu độ bám đường.
|
Hệ thống kiểm soát LDVI với các chế độ lái STRADA và SPORT được tinh chỉnh lại. Lần đầu tiên, Huracan được trang bị chế độ lái RALLY giúp tối ưu độ bám đường. |