Thế...cột điện cao hay cột điện Cao thế ?Cột điện cao thế! hay Cột điện cao thế.![]()

Thế...cột điện cao hay cột điện Cao thế ?Cột điện cao thế! hay Cột điện cao thế.![]()
Về làn đường, thì em hiểu làn trong là làn sát bên phải nhất, ngược lại làn ngoài là là bên tái nhất theo hướng đi của mìnhLÀN TRONG với lại LÀN NGOÀI là làn nào?
I. Dạo này đọc bài thấy các cụ sử dụng tính từ "TRONG" với "NGOÀI" để xác định làn đường. Xoắn não phết.
II. Ở nhà các cụ thì rõ rồi, đang ngồi chễm chệ ở salon phòng khách bú bia xem Uôn cắp thì nói "Trong nhà", "Ngoài sân" phát hiểu luôn.
Cơ mà chụy Gấu sai ra ngoài sân cất xe máy vào nhà thì lại thấy quả bóng của các cháu chơi "Ngoài đường" bay vào "Trong sân". Lại phải mang ra ngoài trả các cháu.
Như vậy đâu là trong, đâu là ngoài thì còn phải tùy vào vị trí của người xác định, đúng ko các cụ.
III. Rồi, xong vụ cất xe máy từ ngoài sân vào trong nhà, giờ đến việc lôi a tô từ "Trong ga ra" đi ra "Ngoài đường" đón con (nhớ đừng uống bia rượu nhá), đường các cụ đi có hẳn mấy làn đường, nó như nhau cả, chả có gì để phân biệt đâu là trong, đâu là ngoài như ở nhà các cụ.
Lúc này phân biệt theo chiều di chuyển của các cụ chỉ có bên trái, bên phải và trước mặt, sau lưng... Cơ bản nó có các trường hợp như sau:
1. Đường 1 làn: Gọi là ngõ hay lối cho nhanh.
2. Đường 2 làn: Làn bên trái và làn bên phải
3. Đường 3 làn: Làn bên trái, làn giữa và làn bên phải
4. Đường 4 làn: Làn bên trái, làn giữa trái, làn giữa phải và làn bên phải. Bắt đầu lằng nhằng rồi.
4. Đường 5, 6, 7 làn: Xoắn bố não, thôi bỏ qua mình tìm cách gọi khác cho dễ nhớ.
IV. Vậy để tránh hiểu nhầm, tránh ong thủ, tránh cãi nhau, tránh mất đoàn kết thì tại sao chúng ta không thống nhất cách gọi tên làn đường? Các bạn Tây lông làm lâu rồi he he. Mà Việt Nam ta vẫn chưa có quy định nào. haiza...
V. Thôi thì nhân đây em cũng đề xuất các cụ học cái hay của người ta, định danh các làn đường như sau.
1. Tính theo chiều đi, đánh số các làn đường từ trái sang phải, bắt đầu từ làn sát dải phân cách hoặc lề trái đường 1 chiều.
2. Như vậy, làn sát dải phân cách hoặc lề trái đường 1 chiều là Làn số 1, tiếp theo là làn 2, 3, 4.... kể cả đường 100 làn cũng chấp. Yên tâm số tự nhiên không bao giờ hết.
3. Hạp lý phết vì xứ mình lưu thông bên tay phải, đọc từ trái sang phải.
VI. Hy vọng rằng ý kiến nhỏ nhoi này của em được các cụ xem xét, oánh giá, thẩm định, phản biện, suy ngẫm và áp dụng trên toàn cõi OF nói riêng và toàn cõi mạng nói chung.
VII. Biết đâu sau bài viết này thì các Làn đường sẽ được định danh chính thức bằng một văn bản của Chính quyền. Mong phết.
VIII. Em đã đội sẵn Mubahi, mời các cụ gạch đá. Tiếp hết kkkkk
Kính các cụ, và cả các mợ.
![]()
Em cũng đề xuất thế đấy.Sao không gọi theo số cho đỡ xoắn não cụ nhỉ. Nên quy định làn giáp với giải phân cách là làn1, thì các làn tiếp theo sẽ là làn 2, làn 3, làn 4, làn 5... Cứ giữa trái với giữa phải đau hết đầu
Các hạ lại thi triển chiêu thức "Tổ lái thần quyền" ư?EM thấy HN có phân biệt làn xe đâu nhỉ, xe nào thích đi làn nào thì đi mà. Đặc biệt là nhiều bạn đi oto (nhất là giờ cao điểm) cứ dàn hàng ngang, chắn sạch toàn bộ đường, không để 1 khoảng hở nhỏ dù chỉ cần đủ lọt được 1 xe máy (mặc dù đường to đùng), cứ ngang nhiên chiếm sạch đường như thế, nhưng cũng lạ là oto chiếm toàn bộ đường thì không sao nhưng nếu xe máy mà có đi vào hoặc lấn sang làn đường "được cho là của oto" thì oto còi inh ỏi, thậm chí chèn xe máy.
Giống vụ tài xế "cãi" CSGT dùng sai ngôn từ bằng lái xe và giấy phép lái xeỞ ta 2 bạn trẻ cướp cái bánh mì đi xa 8 năm, quan tham ô nhiều ngàn tỏi đi ít hơn và ra trước luôn nên em có lẽ không đủ tài để cãi thắng cho bạn xe đạp được.
Cái em muốn truyền đạt ở đây là cần chính xác nhất là những gì liên quan đến pháp luật, vậy thôi ạ. Còn trong cuộc sống thì không nhất thiết phải chính xác như đếm nhưng cũng cần chuẩn mực tương đối.
Ko có dải phân cách thì lại chả biết đếm như nàoSao không gọi theo số cho đỡ xoắn não cụ nhỉ. Nên quy định làn giáp với giải phân cách là làn1, thì các làn tiếp theo sẽ là làn 2, làn 3, làn 4, làn 5... Cứ giữa trái với giữa phải đau hết đầu
Do định nghĩa thôi bác.Ko có dải phân cách thì lại chả biết đếm như nào
Theo logic thông thường thì ai cũng nhất trí gọi trong nhà, ngoài đường. Vậy làn nào gần vỉa hè là làn trong, càng ra xa thì càng là ngoài. Chứ giờ gọi ngược lại thì bất ổn quá, lúc mở rộng đường thì cái làn đang gọi là làn ngoài nó lại biến thành làn trong, rất lộn xộn
Em thấy cách đánh số của Sếp có vẻ hơi xoắn não, theo thiển ý của em nên đánh ngược lại thì dễ hình dung hơn, theo chiều đi thì bên tay phải là làn 1 hoặc làn dừng khẩn cấp, cứ thế đánh lần lượt sang bên trái, như vậy đường bao nhiêu làn cũng không lẫn lộn, cứ xe máy đi làn 1, ê tô đi làn 2, 3 hoặc 4. Còn như cách của Sếp thì lúc làn 3, lúc làn 4..., hơi xoắn tí...LÀN TRONG với lại LÀN NGOÀI là làn nào?
I. Dạo này đọc bài thấy các cụ sử dụng tính từ "TRONG" với "NGOÀI" để xác định làn đường. Xoắn não phết.
II. Ở nhà các cụ thì rõ rồi, đang ngồi chễm chệ ở salon phòng khách bú bia xem Uôn cắp thì nói "Trong nhà", "Ngoài sân" phát hiểu luôn.
Cơ mà chụy Gấu sai ra ngoài sân cất xe máy vào nhà thì lại thấy quả bóng của các cháu chơi "Ngoài đường" bay vào "Trong sân". Lại phải mang ra ngoài trả các cháu.
Như vậy đâu là trong, đâu là ngoài thì còn phải tùy vào vị trí của người xác định, đúng ko các cụ.
III. Rồi, xong vụ cất xe máy từ ngoài sân vào trong nhà, giờ đến việc lôi a tô từ "Trong ga ra" đi ra "Ngoài đường" đón con (nhớ đừng uống bia rượu nhá), đường các cụ đi có hẳn mấy làn đường, nó như nhau cả, chả có gì để phân biệt đâu là trong, đâu là ngoài như ở nhà các cụ.
Lúc này phân biệt theo chiều di chuyển của các cụ chỉ có bên trái, bên phải và trước mặt, sau lưng... Cơ bản nó có các trường hợp như sau:
1. Đường 1 làn: Gọi là ngõ hay lối cho nhanh.
2. Đường 2 làn: Làn bên trái và làn bên phải
3. Đường 3 làn: Làn bên trái, làn giữa và làn bên phải
4. Đường 4 làn: Làn bên trái, làn giữa trái, làn giữa phải và làn bên phải. Bắt đầu lằng nhằng rồi.
4. Đường 5, 6, 7 làn: Xoắn bố não, thôi bỏ qua mình tìm cách gọi khác cho dễ nhớ.
IV. Vậy để tránh hiểu nhầm, tránh ong thủ, tránh cãi nhau, tránh mất đoàn kết thì tại sao chúng ta không thống nhất cách gọi tên làn đường? Các bạn Tây lông làm lâu rồi he he. Mà Việt Nam ta vẫn chưa có quy định nào. haiza...
V. Thôi thì nhân đây em cũng đề xuất các cụ học cái hay của người ta, định danh các làn đường như sau.
1. Tính theo chiều đi, đánh số các làn đường từ trái sang phải, bắt đầu từ làn sát dải phân cách hoặc lề trái đường 1 chiều.
2. Như vậy, làn sát dải phân cách hoặc lề trái đường 1 chiều là Làn số 1, tiếp theo là làn 2, 3, 4.... kể cả đường 100 làn cũng chấp. Yên tâm số tự nhiên không bao giờ hết.
3. Hạp lý phết vì xứ mình lưu thông bên tay phải, đọc từ trái sang phải.
VI. Hy vọng rằng ý kiến nhỏ nhoi này của em được các cụ xem xét, oánh giá, thẩm định, phản biện, suy ngẫm và áp dụng trên toàn cõi OF nói riêng và toàn cõi mạng nói chung.
VII. Biết đâu sau bài viết này thì các Làn đường sẽ được định danh chính thức bằng một văn bản của Chính quyền. Mong phết.
VIII. Em đã đội sẵn Mubahi, mời các cụ gạch đá. Tiếp hết kkkkk
Kính các cụ, và cả các mợ.
![]()
Thế đường cao tốc toàn cánh đồng thì làn sát cánh đồng gọi làn ngoài hợp lý hơn chứ ạ. Theo cảm tính em hay gọi làn trong là trong lòng đường, ngoài là mép ngoài đườngKo có dải phân cách thì lại chả biết đếm như nào
Theo logic thông thường thì ai cũng nhất trí gọi trong nhà, ngoài đường. Vậy làn nào gần vỉa hè là làn trong, càng ra xa thì càng là ngoài. Chứ giờ gọi ngược lại thì bất ổn quá, lúc mở rộng đường thì cái làn đang gọi là làn ngoài nó lại biến thành làn trong, rất lộn xộn
Thôi thì trong đô thị mình gọi 1 kiểu rồi qua biển đông dân cư ta đổi lại vậyThế đường cao tốc toàn cánh đồng thì làn sát cánh đồng gọi làn ngoài hợp lý hơn chứ ạ. Theo cảm tính em hay gọi làn trong là trong lòng đường, ngoài là mép ngoài đường![]()