- Biển số
- OF-668
- Ngày cấp bằng
- 7/7/06
- Số km
- 2,300
- Động cơ
- 1,032,408 Mã lực
e chờ con Galaxy M9 hoặc Zeek 9x về để trải nghiệm, giá chắc chắn mềm hơn Prado, và tiết kiệm nhiên liệu hơn, công nghệ thì thôi khỏi nói.
tiền trong dân bớt nhiều rồi bácgiờ về nguyên giá rồi các cụ, lại còn hỗ trợ nữa, xe sẵn giao ngay.
không hiểu em này thế nào mà dạo này hết hót rồi nhỉ![]()
LC200 nhìn cũng lực hơn LC300 đó cụ, LC300 nhìn vuông vuông, ko cơ bắp như các đời trước; còn lạc loài LC250 thì ko nói làm gì ạĐam mê chơi LC, có điều kiện thì chơi LC300, còn LC 200-250, lom dom dạng dở ông dở thằng. Em thật.
Cụ đang nói về hính thức chứ cụ không nhìn vào công suất, hiệu suất của động cơ, hệ thống khung gầm, treo, khả năng vận hành của xe.LC200 nhìn cũng lực hơn LC300 đó cụ, LC300 nhìn vuông vuông, ko cơ bắp như các đời trước; còn lạc loài LC250 thì ko nói làm gì ạ
Đời sau thì động cơ turbo, điện nhiều hơn, công suất lớn hơn; đời trước chấm to hơn, động cơ hút khí tự nhiên, tùy cảm nhận từng người;Cụ đang nói về hính thức chứ cụ không nhìn vào công suất, hiệu suất của động cơ, hệ thống khung gầm, treo, khả năng vận hành của xe.
bớt là bớt thế nào? nhà 500tr/m2 chả có mà bán kìa. ô tô hết thời thể hiện đẳng cấp nên bớt hot thôitiền trong dân bớt nhiều rồi bác
Cụ nói vụ đỗ sát cột làm em nhớ đến hầm để xe của lotte Liễu Giai. Nó làm cái chuồng bé tí, lối đi cũng bé tí; Đã thế lại lắm xe xịn. Em loay hoay mấy nhịp mới nhét được chiếc touareg vào chuồng.khu nhà em có cụ đi Land, đã nhiều tiền mà lái còn giỏi nhiều lần thấy đỗ cách cột có 3 đến 5cm.
Hầm này rất nhiều em gái xinh đẹp nhờ em đỗ hộ xeCụ nói vụ đỗ sát cột làm em nhớ đến hầm để xe của lotte Liễu Giai. Nó làm cái chuồng bé tí, lối đi cũng bé tí; Đã thế lại lắm xe xịn. Em loay hoay mấy nhịp mới nhét được chiếc touareg vào chuồng.
Càng ngắm càng thấy xấu, giờ Prado đời trước lướt lại được nhiều người săn tìm.giờ về nguyên giá rồi các cụ, lại còn hỗ trợ nữa, xe sẵn giao ngay.
không hiểu em này thế nào mà dạo này hết hót rồi nhỉ![]()
Căn bản giá con lc250 này nó quá ngáo thôi, chứ prado đời trước hơn 2 tỷ chạy ngoài đường như lơn con. Kể từ khi toyota Vn nó tăng giá gần 3 tỷ thì xe ít hẳn. Chứ prado vẫn là mẫu xe tương đối ok cho các bác tỉnh ngoài chạy công trình. Con Lc250 này em tìm mỏi mắt ngoài đường không thấy. Hiếm lắm mới gặp.Đam mê chơi LC, có điều kiện thì chơi LC300, còn LC 200-250, lom dom dạng dở ông dở thằng. Em thật.
Thực ra mẫu xe này đã bị định giá sai lầm của Gian thương cụ ạ, thiết kế và sản xuất sinh ra để cho dân ưu thích offroad kiểu chơi chơi chứ không phải hạng nặng, và những người ưu du lịch dã ngoại, nên thiết kế của nó hết sức cơ bản, vật liệu toàn nhựa vì nó sinh ra để cho các đối tượng khách em kể trên, nên vật liệu dễ vệ sinh lau chùi, vì thế giá thành bán ra ở các nước khác rất rẻ, vì rẻ nên mới nhiều người đặt mua dẫn tới cháy hàng phải chờ đợi. Gian thương thích chặt chém ăn mặn bày binh bố trận rất công phu tạo cảnh mua bán lúc đầu rất khan hiếm và khó mua + với truyền thông bẩn của đội youtube dơ, nên mới có phóng sự của đài THHN họ cũng phải lên tiếng với vài phóng sự vạch trần sự bẩn thỉu của Gian thương.Căn bản giá con lc250 này nó quá ngáo thôi, chứ prado đời trước hơn 2 tỷ chạy ngoài đường như lơn con. Kể từ khi toyota Vn nó tăng giá gần 3 tỷ thì xe ít hẳn. Chứ prado vẫn là mẫu xe tương đối ok cho các bác tỉnh ngoài chạy công trình. Con Lc250 này em tìm mỏi mắt ngoài đường không thấy. Hiếm lắm mới gặp.
Cụ dính từ gì mà nhiều sao thế???Thực ra mẫu xe này đã bị định giá sai lầm của ********* cụ ạ, thiết kế và sản xuất sinh ra để cho dân ưu thích offroad kiểu chơi chơi chứ không phải hạng nặng, và những người ưu du lịch dã ngoại, nên thiết kế của nó hết sức cơ bản, vật liệu toàn nhựa vì nó sinh ra để cho các đối tượng khách em kể trên, nên vật liệu dễ vệ sinh lau chùi, vì thế giá thành bán ra ở các nước khác rất rẻ, vì rẻ nên mới nhiều người đặt mua dẫn tới cháy hàng phải chờ đợi. ********* thích chặt chém ăn mặn bày binh bố trận rất công phu tạo cảnh mua bán lúc đầu rất khan hiếm và khó mua + với truyền thông bẩn của đội youtube dơ, nên mới có phóng sự của đài THHN họ cũng phải lên tiếng với vài phóng sự vạch trần sự bẩn thỉu của *********.
Còn ở các nước khác như Nhật, Mỹ, Úc họ mua xe này về độ chế để dùng đúng công năng của nó, thì ********* mang về với âm ưu vặt cật lực đồng bào mình với giá cắt cổ, thời gian đầu một số người có tiền thật nhiều tiền họ mua chơi, giờ thì không ai chú ý tới mẫu này vì thực sự nó không xứng với số tiền mà họ bỏ ra, nên chậm là đương nhiên, giờ giá niêm yết lùi 50-100tr vẫn chát lắm nên khó bán, với phom dáng mẫu này chỉ hợp chất chơi nghịch ngợm, chứ không hợp với người kinh doanh ngoại giao, nên giờ mới có chuyện các mẫu cũ của dòng Prado này lại được nhiều người kinh doanh ngoại giao họ tìm mua, và mẫu cũ rất giữ giá thế mới lạ.
Các nước họ mua vì giá hợp lý về họ độ chế để chơi thôi cụ
Bọn gian thương cụCụ dính từ gì mà nhiều sao thế???
Oạch!Bọn gian thương cụ
Dân mình tỉnh lắm, cái xe giờ có là gì đâu, chỉ là cái phương tiện thôi, biết nó bóp mà còn dơ ra thì hết thuốc chữa.bớt là bớt thế nào? nhà 500tr/m2 chả có mà bán kìa. ô tô hết thời thể hiện đẳng cấp nên bớt hot thôi