Em cũng đang rất ngóng thế hệ mới của Prado (Mã LC250) về thị trường Việt Nam. Trước vẫn cứ nghĩ khả năng sẽ giữ nguyên động cơ xăng 2.7 (2TR-FE) của thế hệ cũ! Như bên Nhật họ chỉ có bản động cơ dầu 2.8L (1GD-FTV) hoặc Xăng 2.7L (2TR-FE) là 7 chỗ, còn thị trường Mỹ thì họ chỉ có bản Hybrid 2.4 (T24A-FTS) và là 5 chỗ.
Hôm nay xem video này bên Philippine vừa về chiếc LC250 đầu tiên thì thấy khá bất ngờ, bản 7 chỗ, động cơ 2.4 Turbo (mã T24A-FTS), nếu được động cơ này thì ngon quá nhỉ? Lại hóng tiếp thôi....
Giá tại Philippine chiếc này là 4,800,000.00 Peso, tương đương 2.077.000.000vnd
Hôm nay xem video này bên Philippine vừa về chiếc LC250 đầu tiên thì thấy khá bất ngờ, bản 7 chỗ, động cơ 2.4 Turbo (mã T24A-FTS), nếu được động cơ này thì ngon quá nhỉ? Lại hóng tiếp thôi....
Giá tại Philippine chiếc này là 4,800,000.00 Peso, tương đương 2.077.000.000vnd

, nghe hơi trẻ con cụ ạ. Tranh luận thì nên có 1 lý do nào đó về kỹ thuật, tầm giá trong phân khúc để lựa chọn cho phù hợp , chứ 3 tỷ + 500 Lạc thì ngáo thực sự, tầm tiền đó còn khá nhiều lựa chọn chứ không phải ngáo đi rước về 1 con sinh ra để đi off road mang về đi phố, còn những người có tiền họ đủ thông minh để lựa chọn, chứ không nhắm mắt nhắm mũi rơi tiền để theo trào lưu đâu, xe nó chỉ là phương tiện theo thời gian thì cũng chẳng còn gì mà hot cả, nên những người lớn tuổi đã trải qua cảm giác mua xe mới nhiều lần họ không như trẻ trâu đâu, họ mua vì nhu cầu sử dụng giàu có thì tầm xe này cũng chẳng là gì mà thần thánh đến mức phải rực lên, thiếu gì lựa chọn mà rúc vào để cho họ chém không cần thiết. Em chưa giàu nhưng cũng đủ mua vài chục chiếc, nhưng so với giá các nước mà chém mặn 1 đồng em cũng không mua, bao giờ thiên hạ chán bán giá hợp lý thì còn xem xét