hình như 1tr 3, bác hỏi cụ phongnguyen ở bên box thị trường có bán đấy bác
Bác cho hỏi lọc gió K&N thay hết bn tiền.Em cũng đang muốn thay thử.
Bác cho hỏi lọc gió K&N thay hết bn tiền.Em cũng đang muốn thay thử.



Chiều nay có thời gian, em mang xe đi vệ sinh kim phun, được anh sửa xe khuyến mãi thêm vệ sinh cổ hút.
Thấy nhiều cụ bảo là không cần phải vệ sinh kim phun khi xe đi được 2-3 vạn, thế mà xe em mang ra có hiện tượng tắc kim phun, anh sửa xe cắm vào nguồn điện 7,5V, có cái kim phun em phải dí dí vài cái thì mới thấy xăng phụt ra, chứng tỏ tắc ác.
Thời gian mất chừng 20 phút, lắp xong ga nhẹ tênh.
Cái quan trọng là tổng tiền hết có 100k
Em làm ở gara Viet Auto 3S, ngay gần Keangnam, đoạn giữa Keangnam ra Mobifone.
Các cụ ra mà làm đi, ngon, bổ, rẻ.
Lacetti ex mà cụ ơi! GIật mình!
cụ Vitgia có ebook hướng dẫn tháo lắp thì phọt lên cho bọn em với nhé. chứ thi thoảng có vài cái ảnh thế này thì bì bõm lắm ạ.Đây, sơ đồ lắp ráp để các cụ nghiên cứu phá phách đây:
![]()


Giờ hội này chỉ còn mỗi 2 ông hay đi chơi với nhau là ông vitgia78 và ông KhuongKTS. Còn đâu thì giải tán hết rồi
Được cái là ngẫu nhiên khi em hỏi cụ nào đó có xe CDX trên đường, cũng thấy biết đến Denso Iridium, dây mát, K&N, cách nhiệt và cắt bầu lọc gió![]()
thay bugi ko có cảm nhận rõ ràngThay Bugi tác dụng nó có rõ ràng không nhỉ???Hay là kiểu như bơm Nitơ và khí thường, e cảm nhận có khác gì nhau đâu!
Denso Iridium nhạy hơn ở số thấp - tốc độ thấp, nhưng ở số cao - tốc độ cao - thời tiết nóng thì sức kéo kém hơn NGK nguyên bản. Các cụ không cần phải thay Denso Iridium nữa đâu.thay bugi ko có cảm nhận rõ ràng
Tuần nào cũng ọp chui, giờ lại còn ọp bắn xe tăng nữa anh ạ. Mấy hôm trước có ông bạn đòi mua xe em 530 củ nhưng em ko bán, chả biết đổi xe nào cho ra hồn ở khoảng 600 củ cả. Bọn em đang dồn xèng chuẩn bị dự án mới: thay header ống xả không có trung hòa khí thải kiểu 4-2-1, xe sẽ rất ngon, bốc.Đi ọp chui, không thèm gọi. Tồn tại 2 thằng là đúng rồi còn cái nỗi gì
