- Biển số
- OF-431945
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 12,567
- Động cơ
- 811,717 Mã lực
Sao tàu 3 tầng mà cảm giác cái đáy chổng ngược lên bằng và có tí thế nhỉ, vậy thì nó giữ thăng bằng kiểu gì nếu gặp gió to hoặc sóng lớn.
Thì đúng là nguyên tắc An toàn là phải thế nhưng ác cái đây là tàu du lịch và lại xuất bến trong 1 chiều trời yên biển lặng. Thứ nhất là thói tùy tiện của nhà tàu, thứ hai là thói chủ quan hay cách khác là hầu như k được phổ biến, không được huấn.luyện về qui tắc an toàn của nhiều người. Nói một cách khác thì quả thật, áo phao trên các tàu đi Vịnh chỉ là thứ để trang trí và đối phó với cơ quan chức năng và đối với hành khách thì coi là vướng víu... Âu vũng là số giời cả.Trời yên biển lặng mà đi phà sang Cát Bà em còn bắt cà đoàn mặc áo phao. Cả phà ko ai mặc, nhân viên nhà Phà còn lẩm bẩm em phải quạt cho mấy câu mới im mồm.
Nói chung dân mình luôn nghĩ tai hoạ nó chừa mình ra.
Năm ngoái cả gia đình e hơn chục người đã book du thuyền đi qua đêm ở HL từ mấy hôm trước, nhưng do biển động nên đã bị hủy, đành phải ở nhà.nguy hiểm quá đi du lịch hay đi đâu xa quan trọng nhất là phải check xem thời tiết thế nào
Đó là thiết kế tối ưu mà. Đáy càng nhỏ càng khó lật.Sao tàu 3 tầng mà cảm giác cái đáy chổng ngược lên bằng và có tí thế nhỉ, vậy thì nó giữ thăng bằng kiểu gì nếu gặp gió to hoặc sóng lớn.
Sóng trong vịnh nó khác gì cái ao đâu mà khó?Thảm khốc quá, lật thuyền mà sóng to như này thì có mặc áo phao thì cũng khó nếu không phải dân sông nước
Được gửi từ iPhone - Otofun
Úi giời... vậy là bác chưa biết rồi. Sóng lừng trongk vịnh lúc bão và lốc kinh khủng lắm. Dân chài vớ vẩn còn toi.Sóng trong vịnh nó khác gì cái ao đâu mà khó?
Em cũng sợ đi tàu biển. Mấy năm trước ra Phú quốc bị say sóng mặc dù tàu chỉ đi lom dom gần bờEm sợ món đi tàu lắm, chạy tàu cánh ngầm sang CB đã thấy ghê rồi huống gì đi mấy tiếng trên tàu. Em nhát chết nên chỉ ở đất liền mon men bờ biển thôi.