Lên Thiên đường ăn tôm hùm - Bảo Ninh Resort và Sunspa Resort !!!

vietnamresorts

Xe buýt
Biển số
OF-134695
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
561
Động cơ
375,910 Mã lực
Nơi ở
Số 4B Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà nội.
Website
vietnamresorts.vn
Có lẽ năm nay địa điểm Quảng Bình hút khách hơn bao giờ hết. Vùng biển xanh cát trắng hoang sơ ấy thu hút em ở 01 điểm duy nhất là có 01 bác OFFERS nhà mình nào đó đã post lên đây là tôm hùm rẻ lắm và nhà của vị đại tướng Võ Nguyên Giáp (thần tượng của bố em). Vậy là chưa hết cái nắng chói chang của ngày hè, em tổ chưc cho toàn thể cán bộ công nhân viên lên đường. Phần tham quan là phụ mà phần háo hức ăn "tôm hùm" là chính. Chả thế mà bất cứ đoàn nào đi về, em cũng đều kêu gọi là chị nhớ ăn tôm hùm nhé. Do đặc thù công việc là phải nêm nếm thử thức ăn và nằm gai nếm mật với mọi khách sạn và nhà hàng, resort để có thể tư vấn cho khách tốt hơn. Em đã chọn địa điểm mới của năm nay với cái tên hot sôi xình xịch vì giá cả phải chăng là Bao Ninh Beach Resort và Sunspa Resort (Khu 5*) vì muốn trải nghiệm và Sunspa Resort *4* em đã ở rồi.

Đoàn nhà em khởi hành từ 8h30 phút đi từ Ga hà nội và đến nơi cũng lúc 8h30 phút. Đi xe taxi Mai Linh Quảng Bình hết 2 xe: 100,000 VND/ xe. Phương án này khả dĩ hơn phương án thuê xe 16 chỗ cả nhà nhé. (Từ ga về đến Bảo Ninh khkoanrg 6km)

Qua Cầu Nhật lệ được 01 đoạn thì Sunspa Quảng Bình sẽ là rẽ trái và đường vào Bảo Ninh Resort là rẽ phải. Từ ngã tư đi vào Bảo Ninh Resort khoảng 1km, qua cả những mùi mằn mặn của nước biển, mùi nước mắm mặn mòi của 01 làng chài làm mắm, cái resort xinh xinh đã hiện ra trước mắt em. Mọi người thở phào nhẹ nhõm.

Resort hiện ra xinh xắn như một tổ ấm và kiến trúc thường gặp trong các resort ở Hội An, chỉ có 2 tầng duy nhất và nằm so le nhau. Hành lang mở sáng và thoáng.

Sảnh khách sạn, trước sảnh có mấy dãy bàn uống coffee và trà trông rõ rồ man tíc và thấy rõ chủ nhân là người Hà nội:





Hành lang vào sảnh tầng 2:






con em hí hửng đi khám phá:


Khu ăn uống ngoài trời dưới nhà, cạnh ngay phòng ăn nhỏ xinh. Khu này chỉ dành cho ăn sáng thôi ạ chứ ăn trưa thì mọi người chui hết vào phòng ăn. Trong phòng ăn thì chứa khoảng được kịch kim 70 pax.



Dãy cỏ trang trí trong phòng ăn. Em thấy một con ếch nằm chênh vênh tưởng là ếch giả, cho con em sờ, ai ngờ con ếch chạy thật. con em rú lên. hehehe
 
Chỉnh sửa cuối:

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,898
Động cơ
644,155 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Tiếp đi cụ
 

yummy99

Xe đạp
Biển số
OF-123875
Ngày cấp bằng
12/12/11
Số km
20
Động cơ
380,000 Mã lực
Nơi ở
Ha Nội
Em thấy bảo đi Quảng Bình ăn tôm hùm bao tử ;)) nhưng cơ mà cũng đang tự hỏi ăn hết tôm hùm con thì lấy đâu ra tôm hùm to a :)
Em hóng ảnh của bác ^^
 

tamngocle

Xe tải
Biển số
OF-59314
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
278
Động cơ
445,970 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Năm nay "môi hở mà răng không lạnh" cho nên tôm hùm rớt giá thê thảm, nó định không mua tôm hùm nữa để ngư dân mình có đi biển cũng không bán được cho ai. Đề nghị các Ofers nhà ta tăng cường yêu nước hơn bằng cách ăn tôm hùm nhé ợ.
 

vietnamresorts

Xe buýt
Biển số
OF-134695
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
561
Động cơ
375,910 Mã lực
Nơi ở
Số 4B Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà nội.
Website
vietnamresorts.vn
View phòng Superior:





Ban công có một chiếc ghế rất xinh xắn để nằm ngồi chơi nhưng khong có đẹm, nhà em toàn lấy ra để phơi quần áo, hihi. Nếu là phòng Standard (loại phòng thấp nhá trong khu Resort này thì không có ban công nhé): Em nhắc nhở luôn gia đình nào có các bé thì nhớ để ý, đừng để chui đầu qua ban công này nhé. Cái thanh gỗ làm thưa quá nên con em nó chui cả người qua còn kẹt đúng cái đầu hix hix. bé nào đầu nhỏ 1 chút thì có thể bị rớt đấy ạ. VÀ cái ban công này cũng thấp lắm nhé. Các bé cũng rất dễ leo qua mà rót xuống. Sau vụ đó thì em khóa luôn cửa ban công, khỏi ra ngoài. Giải pháp là chọn tầng 1 cho "an toàn khu" ạ.

 
Chỉnh sửa cuối:

Arizona

Xe tăng
Biển số
OF-65587
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
1,944
Động cơ
571,354 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mợ Nga làm report có khác, ai chưa đi cũng muốn đi :D. Em mà review thì chả phát triển du lịch được.
Dù sao cũng cảm ơn mợ vì đã book phòng giúp em đợt này.
 

tromtrau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-13219
Ngày cấp bằng
16/2/08
Số km
3,628
Động cơ
555,297 Mã lực
Hóng nào.....
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,562
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Tiếp đi cụ, xem cái Bảo Ninh này có gì hay hơn cái Sunspa k?
 

vietnamresorts

Xe buýt
Biển số
OF-134695
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
561
Động cơ
375,910 Mã lực
Nơi ở
Số 4B Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà nội.
Website
vietnamresorts.vn

vt_hoa

Xe tăng
Biển số
OF-84312
Ngày cấp bằng
5/2/11
Số km
1,487
Động cơ
425,119 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Tôm hùm baby các cụ ạ, loại này do dân đánh bắt tự nhiên, khoản 5-6 con/kg
 
Chỉnh sửa cuối:

vietnamresorts

Xe buýt
Biển số
OF-134695
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
561
Động cơ
375,910 Mã lực
Nơi ở
Số 4B Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà nội.
Website
vietnamresorts.vn
Do em đặt dự trữ 1 phòng Standard từ tối hôm trước nên may quá là có phòng cho 01 lũ trẻ con vào luôn rồi làm 01 giấc. Bố mẹ đánh chén coffee trà bánh ngọt dọn dẹp rồi yên chí xuống tầng để gọi đồ ăn trưa luôn. Do Quảng Bình nắng nóng quá và đoàn nhà em toàn lít nhít từ đứa 5 tháng và to nhất là đứa 4T nên tất tần tật các buổi trưa em nhồi hết vào Resort ăn cho đỡ nắng. Suất ăn ở đây nhìn chung là giá cả hợp lý so với tiêu chuẩn Resort, Đoàn nào đi đông nhớ gọi điện vào Bảo Ninh để order cơm đoàn trước nhé. Cơm đoàn theo suất sẽ rẻ hơn và nhiều món hơn đấy và dược chuẩn bị kỹ hơn. Giá từ 80,000 VND suất - 120,000 VND. Còn như em gọi món thì tùy từng hôm ạ. hôm rẻ nhất là 60,000 VND/ người gồm cơm., gà rang, rau muống.



Nhìn chung thì resort này sạnh sẽ và sáng sủa, có kiến trúc sư có khác, sàn nhà hơi trơn vì con em vừ vào đã bị sưng ngay quả ổi trên đầu, sau đó đi chơi về tiếp phát nữa sau gáy. huhu. Mới đến nơi thì đang hơi bị choáng ngợp về cảnh quan nhưng sau đấy thì em thấy hơi bị nóng. Sang các phòng khác thì tình trạng cũng thế, hơi bị nóng... Gọi cô nhân viên lên sửa, loay hoay một hồi có khi còn nóng hơn. huhuhu. Con em thì như vừa tắm xong, mồ hôi mồ kê nhễ văn nhại. May quá là đến giờ ăn trưa, cả nhà em di cư xuống phòng ăn.

Bữa trưa đầu tiên có: trứng rán (vì ku nhà em không biết ăn gì ngoài trứng rán ạ), thịt luộc chấm mắm tép, rau muóng luộc và nước rau muống vắt chanh, canh chua cá, cà pháo. Hết total 100k/ suất nếu chia theo đầu người ạ. Em cứ nghĩ cái món thịt luộc chấm mắm tép giống kiểu Hà nội nhưng lợn ở đây nuôi béo tốt quá nên đam ra toàn mỡ, huhu. Trong này họ ăn theo kiểu cuốn với rau rồi chấm mắm chứ khong ăn như ngoài bắc ạ. Mắm tép thì ngon nhưng em ăn được đúng 1 cuốn là chịu chết cho các anh đàn ông ăn chứ mỡ quá em không ăn nổi (mà đấy là bình thường em rán tóp mỡ còn ăn ngon lành và là món khoái khẩu của em cơ ý nhé. Tả thế để các bác thấy mỡ đến mức độ nào. Tả kỹ nữa là cả miếng thịt thì có đúng 2 dòng chỉ thịt nạc. Đúng theo nghĩa đen là 2 dòng chỉ đấy nhé,. không sai 1 ly đâu). TRứng ran thì rất ngon ở ngoài thì hơi xốp mà trong thì mềm vẫn thơm mùi trứng. Về nhà chồng em bát rán theo đúng kiểu đấy mãi. CAnh cá cũng nhiều, Nóte lại một lần nữa là các bác chớ có gọi món thịt luộc nhé. Thông cảm giúp em vì em sợ quá ạ !!! hehe.


Ăn uôgns no nê, cà phê cà pháo xong, cả nhà em lên giường đi ngủ. Của đáng tội thì cái điều hòa nó nóng quá, em nằm không yên, cả con em cũng vậy. Em lại nhồi con em vào tắm. Các phòng khác cũng thế ạ. Chắc tại điều hòa tổng quá yếu hoặc em nghĩ do kết cấu là 2 tầng nên tầng 2 sẽ bị hấp hơi (các bác xem đoạn sau em sẽ chọn ngày thứ 2 tầng 1 thì sẽ như thế nào nhé ;P). Em lôi con em ra tắm còn đâu cả đoàn xuống đánh tú ăn tiền (may mà không có các bác công an ở đây). Khoảng tầm từ 11h trưa đến 3h chiều sẽ bị như thế nhé. Từ 4h mới mát. Do từ trưa thì thường bị cắt điện nên họ phát máy nổ mà máy nổ không đủ mạnh nên tình trạng các phòng mới bị nóng thế chứ không phải điều hòa hỏng đâu ạ. 3h chiềum mệt quá, cả nhà lăn quay ra đất ngủ còn chả thèm nằm trên giường.

Đến tầm 5h chiều thì em cho bọn trẻ con ra biển bơi, đựoc cái biển ở đây hoang sơ và toàn vùng cát trắng. Lâu lắm em mới đựoc ngắm biển mà vẫn còn những dải cát trắng như thế này. Nước xanh ngằn ngặt và vẫn còn những vỏ sò vuơng vấn, xen kẽ là mảnh thủy tinh (các bác có trẻ em đi nhớ cẩn thận nhé. Từ Resort ra biển cũng gần thôi. Mặc dù Resort kín phòng nhưng em thấy có mỗi nhà em và 1 nhà khác đang bơi nên rất thoải mái. Em bắt đầu sợ những vùng biển đông đúc rồi ạ.

Đường ra biển


Biển xanh cát trắng nắng vàng.




Ráng chiều:


Mênh mông là cát trắng. Cảnh tượng này em thấy cách đây khoảng 15 năm khi em còn bé tí dựoc bố mẹ cho đi Nha trang chơi. Giờ nha trang chả còn đựoc thế này nữa rồi !!!



Hai em tư vấn viên kiêm đặt phòng nhà em: Quỳnh Anh và Nguyệt Anh (hotline 111 và 112 đấy ạ). hehe


Hotgirl GTC: Nguyệt Anh - line 111


Tối hôm đấy bọn em ăn ở nhà hàng Sơn Hải theo lời bác bes ở ven biển. Nhìn chung cơm nấu không ngon nhưng cháo ngon, hải sản ngon nhất là ghẹ và ngao, có một điểm đặc biệt là tất cả các loại khoai tây, khoai lang thì ở đây người ta không phân biệt đựoc mà chỉ mang ra đúng loại khoai lang rán (hoặc khoai deo) hehe. Cà pháo muối chán hơn hà tĩnh nhiều. Riêng món cà pháo em phải vote cho hà tĩnh ạ (hoặc thiên cầm). Ăn bét xè nhè ốc huơng nướng, ghẹ luộc, ngao hấp, thịt rang cháy cạnh, rau xào, nộm sứa, tôm hấp, cháo tôm (món này không nên ăn đâu ạ có khi còn dở hơn em làm), hết tổng cộng 1,2 cho 9 người lớn và 1 lũ lít nhít. Nhà nào đã có dự định đi ăn hải sản em khuyên chân thành các món hải sản các bác đi ra ngoài chợ Đồng Hới hoặc cầu kỳ hơn thì 4 - 5h sáng đi ra hải cảng hơi xa 01 chút nhưng có nhiều món tuyệt đỉnh và rẻ nhé. hành trình đáng lẽ còn tiếp tục với việc lên khách sạn cao nhất đồng hới để coffee và ngắm đựoc toàn cảnh sông Nhật Lệ nhưng bọn trẻ con buồn ngủ quá, em cho đi về.

Kết thúc ngày thứ 1
 
Chỉnh sửa cuối:

vietnamresorts

Xe buýt
Biển số
OF-134695
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
561
Động cơ
375,910 Mã lực
Nơi ở
Số 4B Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà nội.
Website
vietnamresorts.vn
Tôm hùm baby các cụ ạ, loại này do dân đánh bắt tự nhiên, khoản 5-6 con/kg
oi may quá, em ăn đúng loại này có khi to hơn 1 tẹo, 5 con trên một cái đĩa bầu dục to mượn hình bác nhé.
 

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,898
Động cơ
644,155 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Nhìn thèm quá, cơ mà suất đi nghỉ năm nay nhà em đi mất rồi, để dành sang năm vậy :D
 

vietnamresorts

Xe buýt
Biển số
OF-134695
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
561
Động cơ
375,910 Mã lực
Nơi ở
Số 4B Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà nội.
Website
vietnamresorts.vn
Bác đi 2/ 9 đi ạ. Không ănm sau tôm hùm lại tăng,. Em post quả tôm hùm với tôm sông Nhật Lệ lên, bác lại đi ngay ý mà. hehe,. Sao cứ phải chờ 60 giây ạ ??/ có bác nào bị thế không ạ ?
 

xe may ga tau

Xe buýt
Biển số
OF-95933
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
601
Động cơ
401,970 Mã lực
Bác đi 2/ 9 đi ạ. Không ănm sau tôm hùm lại tăng,. Em post quả tôm hùm với tôm sông Nhật Lệ lên, bác Qlại đi ngay ý mà. hehe,. Sao cứ phải chờ 60 giây ạ ??/ có bác nào bị thế không ạ ?
Tôm nì năm nay mấy tiền 1 ký thế mợ nó ơi? :D
 

tamngocle

Xe tải
Biển số
OF-59314
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
278
Động cơ
445,970 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Bác đi 2/ 9 đi ạ. Không ănm sau tôm hùm lại tăng,. Em post quả tôm hùm với tôm sông Nhật Lệ lên, bác lại đi ngay ý mà. hehe,. Sao cứ phải chờ 60 giây ạ ??/ có bác nào bị thế không ạ ?
Nhờ mợ nó cụ thể hơn nữa vụ tôm hùm đi ợ. Em có đặt mợ bên gian hàng rồi đó. Mong mợ chiếu cố sớm hộ ợ.
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,768
Động cơ
570,119 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hải sản ở chợ Đồng Hới rẻ lắm ah: Cua thịt 150k/kg - Tôm sú 120k/ kg
Gấu nhà cháu cứ tiếc vì không mang về được :D
 

vietnamresorts

Xe buýt
Biển số
OF-134695
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
561
Động cơ
375,910 Mã lực
Nơi ở
Số 4B Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà nội.
Website
vietnamresorts.vn
ôi giời ơim, em cứ post thì nó lại kêu là phải chờ 60 giây nữa chờ xong thì lại bị out rồi. khổ quá Vì vụ tôm hùm nên em thông báo luôn. 300.000 VND/ kg tôm hùm baby ạ. Em đi ra chợ Đồng Hới nhé nhưng là tôm hùm baby còn tôm hùm to giá 1,1tr mà ở hà nội bán 2,5tr nhé. Vì bác sốt sắng quá nên em post luôn vâyj. Vụ tôm he, cua và ghẹ em post sau nhé. hihii
 

vietnamresorts

Xe buýt
Biển số
OF-134695
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
561
Động cơ
375,910 Mã lực
Nơi ở
Số 4B Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà nội.
Website
vietnamresorts.vn
Hải sản ở chợ Đồng Hới rẻ lắm ah: Cua thịt 150k/kg - Tôm sú 120k/ kg
Gấu nhà cháu cứ tiếc vì không mang về được :D
nhà em vác tất tần tật về nhà; 4kg tôm he, 1 kg tôm hùm. 1 kg ghẹ, cá thu (còn khong thèm nướng vẫn tươi nguyên) và khoai deo nhé. Sau khi đi tàu 12 tiếng thì mở ra vẫn thơm ngon. Chiến luôn 1 lúc tôm he và tôm hùm ạ. Tôm sông Nhật Lệ rất ngon và rẻ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top