ôi lắp làm gì, lại ăn bớt nguyên vật liệu tinh vi hơn, có mà chục ông Lê Văn Tạch cũng ko khui ra hết dc
nhập khẩu nguyên chiếc và giảm thuế mạnh là ng tiêu dùng dc lợi nhất, "thế giới phẳng" mà các bác
nhập khẩu nguyên chiếc và giảm thuế mạnh là ng tiêu dùng dc lợi nhất, "thế giới phẳng" mà các bácNếu cứ lấy xe các cụ/mợ tỷ phú, chính trị gia, diễn viên hollywood, ca sĩ, cầu thủ ... để biết các cụ/mợ ý đi xe sang dòng nào thì đến 1000 trang chưa rõ thắng-thua. Quan điểm em lexus là xe sang phù hợp nhất với vn mình. Hy vọng sẽ sớm có nhà máy lắp rắp lexus tại vn.

Chơi lếch xác định lúc bán là khó bán và lỗ nặng ngang với mẹc đấy mà đẳng cấp lếch còn lâu mới bằng mẹc nói thế cho nó nhanh
! Mang cái vd này ra để chứng minh là RX mất giá hơn GL à? Mà hãy còn nghĩ ngắn lắm, đã tính cho 5 năm tiếp theo chưa, 200 củ vẫn còn hơi bị ít đấy?
. Để đỡ phức tạp, em cứ lấy khấu hao trung bình cho đơn giản. Như giá xe cụ đưa ra: GL350 sẽ khấu hao 430 triệu/năm, còn RX là 160 triệu/năm. Nếu 2 năm nữa GL còn khoảng 1,2 tỷ, RX còn 1,7 tỷ. Đấy là chưa nói chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thì dù chênh 1 năm nhưng chắc chắn GL sẽ cao hơn RX nhiều. GL đi rõ ràng sướng hơn RX nhưng liệu 1 năm đi cao tốc Thăng Long hay Ninh Bình, Hcm... để cảm nhận sự khác biệt? Hay là thường ngày lái xe 1-2h ở thành phố, đường chật chội, ách tắc giao thông...??? Theo e sự cảm nhận khác biệt về cảm giác lái, tính năng an toàn ... là rất nhỏ. Những người mua xe cũ 2 tỷ như 2 xe trên thì thường có 1,5-1,7 tỷ, còn đâu là vay mượn nên họ cân nhắc rất kỹ, giống như cụ thôi, chém thì hay nhưng xuống tiền thì lại khác hẳn. Còn những ai đủ 2 tỷ thì họ lại cố vay thêm để mua xe mới như Q5, evoque...