- Biển số
- OF-22901
- Ngày cấp bằng
- 9/6/08
- Số km
- 634
- Động cơ
- 514,100 Mã lực
Kính các cụ, hôm nay cuối tuần, nhà cháu rảnh rỗi, lên phố huế kiếm cái vành 16' trước cho Li vịt, tất nhiên là thêm cả đôi lốp mới nữa....
Tình hình là khi thay lốp sau và lên vành 16 xong nhà cháu thấy hơi thất vọng vì nhìn "đểu đểu" chứ ko như Liberty "XỊN" mặc dù trước đó nhà cháu đã đi tiện này, tiện nọ để cho nó khít khìn khịt như cậu với mợ rồi đấy ah....nỗi buồn nhân đôi khi đi thử bóp phanh trước lốp xe sẽ cọ vào dè nhựa..híc híc..chỗ lắp cho cháu cũng gạ gẫm cháu kéo thụt cao lên..nhưng cháu không thik như thế...vác con máy cùi lên gọi cho ông anh làm ở Piaggo trình bày, ông anh bảo ở xưởng còn 1 bộ càng nguyên cua Liberty nhập....như chết đuối vớ được cọc, nhà cháu phi qua lấy về.... nhờ ông anh ở đây lắp hộ luôn, đúng là đồ nguyên bản, sau khi lắp xong, cao hơn hẳn...100% nguyên bản, chính xác, chắc chắn như xe nhập, tiện thể nhà cháu thay luôn dây công tơ mét mới (vì dây cũ ngắn quá ko lắp vừa) thay dè trước hàng nhập (vì càng là hàng liberti nhập, nên dè việt nam ko lắp vừa ah...) .....thay đổi, chỉnh đi chỉnh lại một số cái nữa...nhưng túm lại là nhà cháu bực mình và khuyên đừng có cụ nào nhà mình dại dột lên vành như nhà cháu....cứ để nguyên bản mà đi thôi...may là xin được bộ càng không thì nhà cháu vỡ mồm mất...post lên đây chia sẻ với các cụ ah....à mà quên mất, sáng mai nhà cháu còn phải đi hàn thêm miếng gì vào cái chân chống cạnh cho nó cao lên vài cm....có mấy tấm ảnh còn gửi các cụ con LIBERTY "nhập' nhà cháu ah..
Tình hình là khi thay lốp sau và lên vành 16 xong nhà cháu thấy hơi thất vọng vì nhìn "đểu đểu" chứ ko như Liberty "XỊN" mặc dù trước đó nhà cháu đã đi tiện này, tiện nọ để cho nó khít khìn khịt như cậu với mợ rồi đấy ah....nỗi buồn nhân đôi khi đi thử bóp phanh trước lốp xe sẽ cọ vào dè nhựa..híc híc..chỗ lắp cho cháu cũng gạ gẫm cháu kéo thụt cao lên..nhưng cháu không thik như thế...vác con máy cùi lên gọi cho ông anh làm ở Piaggo trình bày, ông anh bảo ở xưởng còn 1 bộ càng nguyên cua Liberty nhập....như chết đuối vớ được cọc, nhà cháu phi qua lấy về.... nhờ ông anh ở đây lắp hộ luôn, đúng là đồ nguyên bản, sau khi lắp xong, cao hơn hẳn...100% nguyên bản, chính xác, chắc chắn như xe nhập, tiện thể nhà cháu thay luôn dây công tơ mét mới (vì dây cũ ngắn quá ko lắp vừa) thay dè trước hàng nhập (vì càng là hàng liberti nhập, nên dè việt nam ko lắp vừa ah...) .....thay đổi, chỉnh đi chỉnh lại một số cái nữa...nhưng túm lại là nhà cháu bực mình và khuyên đừng có cụ nào nhà mình dại dột lên vành như nhà cháu....cứ để nguyên bản mà đi thôi...may là xin được bộ càng không thì nhà cháu vỡ mồm mất...post lên đây chia sẻ với các cụ ah....à mà quên mất, sáng mai nhà cháu còn phải đi hàn thêm miếng gì vào cái chân chống cạnh cho nó cao lên vài cm....có mấy tấm ảnh còn gửi các cụ con LIBERTY "nhập' nhà cháu ah..






,e sang bên Bike các cụ trong Nam chạy SH,toàn chế thêm công tắc tắt đèn vs chống phù bình,thế mà ngoài HN mình thì cứ thik có đèn sáng đi ban ngày mới oách,xong lại còn bật cả pha 
này kiểu gì cũng nói được,xe của ng ta,ng ta thích làm gì đấy là sở thích có từng ng.ko nên nói như thế,ng ta thích dáng xe nhập nhưng nghĩ mà bỏ hẳn ra hơn 100 củ mua xe nhập mà lại tốn xăng công nghệ ko cao = xe vịt độ lên,Như thế thì tội gì ko làm...đúng là ....