[Thảo luận] Liên quan đến bài " Cần nghiêm trị lái xe buýt"

NGOCNGOACH

Đi bộ
Biển số
OF-17895
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
7
Động cơ
506,270 Mã lực
Các bác ơi, em đang theo dõi bài của bác Bik về vụ xử lý lái xe buýt kéo cụ bà 60 tuổi nhưng không hiểu sao bài đó lại bị lock các bác nhỉ? em định trả lời từ chiều nhưng rình mãi không được trả lời em đành mở thớt mới để cùng chia sẻ bác Bik (chưa được ủng hộ áy náy quá..he..he).
Vấn đề thái độ của phần lớn các lái và phụ xe buýt đang là bức xúc của nhiều người từ già đến trẻ. Thực ra em thấy bác Bik làm như vậy là quá chuẩn, em mà có người thân bị như vậy chắc em cũng phải noi giương bác Bik thôi. Cũng phải có người đến " tố" những thành phần không tốt trong ngành xe buýt chứ lỵ, không các chú lái xe buýt cứ tưởng mình là " vua " trong các phương tiện giao thông công cộng thì muốn làm gì thì làm à???
Mà lái xe bị lãnh đạo công ty xe buýt đình chỉ việc để làm kiểm điểm là quá đúng (để răn đe không được nhiều thì cũng được ít các lái xe buýt) góp phần bảo vệ sự an toàn của bà con đi xe buýt)
Em thì thỉnh thoảng cơ nhỡ cũng phải đi xe buýt (10 năm nay khoảng 4 lần phải đi) nhưng cũng có 1 lần đang xuống xe, hai tay vừa đưa ra khỏi cửa xe chân chưa bước xuống thì cửa xe đã đóng, em và hành khách phải kêu ầm lên thì lái xe mới mở cửa để nhấc tay ra và bước xuống vội (em hú vía), từ đó em sợ phải đi xe buýt lắm.
Thực ra trong tất cả các ngành nghề nói chung và ngành xe buýt nói riêng đều có người tốt người xấu nhưng có vẻ như ngành xe buýt nhiều các bác tài không tốt quá, các bác gây ra quá nhiều những tai nạn và có vẻ như áp bức các hành khách tham gia phương tiện giao thông công cộng. Nhưng em ít thấy ai đi " tố" như gia đình bác BIK. Vì không bị "tố" nên các chú nhà ta được thể càng trèo đầu cưỡi cổ hành khách.
Vậy mà không hiểu sao bác Kingpin nhà ta lại bênh vực các lái xe buýt mới buồn cười chứ. :102:. Cứ như này lại càng khổ các hành khách và những người tham gia giao thông bị các hung thần tạt đầu, cướp đường và chèn ép... thôi, trong đó không loại trừ cả các bác trong OF nhà ta đâu:'(
(b)
 

BiK

Xe điện
Biển số
OF-12982
Ngày cấp bằng
2/2/08
Số km
2,815
Động cơ
554,653 Mã lực
Nơi ở
Lại sắp đi công tác
Vâng, cảm ơn bác đã chia sẻ. Vote bác, nhớ bún chả em nhé.
 

BiK

Xe điện
Biển số
OF-12982
Ngày cấp bằng
2/2/08
Số km
2,815
Động cơ
554,653 Mã lực
Nơi ở
Lại sắp đi công tác
Chẳng hiểu sao bác King Pin nhà ta lại có thái độ hậm hực như thế khi đọc các bài về xe bus. Ở thớt " Lái xe bus khốn nạn " cũng có bác nói đấy.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,820 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
cái chuyện Tố hay không ?? cũng vui .
em chỉ đụng đến cái phần ngừoi của các bác thôi . Con ngừoi ta cũng là con người chả ai có thể nắm tay từ tối dến sáng .
Cái việc bà cụ Nhà bác BIK đành rằng ng lái xe đã sai khi không quan sát kỹ . không biết khách xuống hay chưa . Khi ng ta biết có ng bị kẹt đã dừng ngay xe lại . chứ không cố tình bỏ chạy . Nếu ng ta cố tình bỏ chạy em rằng sẽ lại có 1 chuyện chẳng vui trên OF rồi . Nhưng làm ngừoi việc lớn hóa nhỏ việc nhỏ hóa khôngc hẳng hay lắm ru .( thực tình em định không nói gì nhưng thấy ng hậm hực là bác BIK , nên em lại nói .) Bác Bik thấy làm thỏa thuê khi ng lái xe đó bị đuổi vịệc trong khi gia đình ng lái xe ấy đã đến tận nơi tận nhà xin lỗi . đó chẳng phải là cái phần Dã man hơi nhiều sao .
thử hỏi bác BIK thất nghiệp ở nhà 1 tháng với gánh nặng gia đình đè lê đầu thfi sao ???nó dư lào nhỉ . đã bao giừo bác BIK nghĩ chưa ???
Có bác lại bảo sống phải có cái lý . thằng ăn trộm bắt đuọc cũng thả sao ??? KKHÔNG nhất quyết không thằng ăn trộm nó ăn trộm mồ hôi nứoc mắt ng khác như thê skhông thể tha thứu . nhưng cái việc sơ sẩy của 1 nga lái xe thử hỏi các bác có bao h dám vỗ ngực chưa bao h va quệt bao h . Nhất là bác BIK theo em nhơ skhông nhầm là bác mới mua xe đầu năm và cũng rất ít đi xe . Thực sự là em cảm thấy cũng buồn cừoi với rât rất nhiều bác khác cũng nhẩy vào các topic về xe bus để chửi bới nhưng ng lái xe bus ấy một cách không ngượng mồm .
đành rằng vì sức ép công việc vì sức em của giao thông yếu kém VN mà mà nhũng ng ấy buộc phải đi xe theo kiểu khá "hung thần" nhưng nói cho cùng tỷ lệ xe bus nội thành gây tai nạn không phải là nhiều đâu . cái chính là ý thứuc lưu thông của nhg phưong tiện khác quá kém . nếu cái cô bé ở trc cửa DEAWOO chịu nhừong đừuong cho xe bus thfi có lẽ bây h cô ấy vẫn đi học đại học với bạn bè , nếu bà mẹ trẻ chịu khó để ý quan sát thì đứa con cô ấy đèo đằng sau vẫn đang khôn lón hàng ngày ... còn nhiều nhiều nữâ mà khi đến tận nơi tìm hiểu thì mới rõ rằng ai sai ai đúng . vậy mà báo chí để câu khách để giật tít cho thật nổi vẫnluôn ghép cho xe bus 1 cái danh hung thần . và chính số lớn các bác OF nhà ta cũng hiểu theo cái thông tin 1 chiều ấy mà lớn tiếng chửi bới . Trong khi nói thật nhiều bác OF nhà ta thâm niên lái xe chắc chỉ loanh quanh vài buổi tập trên bãi , luật còn chưa thuộc, Như vậy là nên hay không ???
ở 1 xã hội như hiện nay để tìm hiểu thông tin 1 cách đa chiều đâu có khó nhỉ ?? Chính vì thế mà đã có nhiều rất nhiều những cuộc tranh luận khá vô vị về 1 vấn đề nếu hiểu thì sẽ thấy nó đơn giản vô cùng .
Đó cũng là cấi điều mà em muốn nói kể cả từ bên topic về vấnd dề ngành Y . tại sao lại có nhiều ngừi cứ thích adua theo và chửi bới 1 cách bạt mạng nói nhẹ nhàng là thích vơ đũa cả dống 1 cách hồn nhiên ...
Đành rằng ai cũng có chính kiến của ng ấy nhưng đừng để cái phần TÔI bị cái CON chi phối quá nhiều mà hãy đẻ NGỪOI chi phối .
Có bác lại nói về Lý và TÌNH . Lý chặt thfi xã hội mới nghiêm nhưng 1 xã hội chỉ có Lý e chưa đủ . con ngừoi sống với nhau cũng như anh em trên OF sống với nhau kkhông phải vì cái LÝ mà vì cái TÌNH .
Sống làm sao để khi gặp nhau tay bắt mặt mừng chứ không phải để nhìn nhau đầy thù hận , Tham gia diễn đàn nào cũng vậy mà thôi .
lại quay lại chuyện nhà bác BIK , chuyện đã xẩy ra rồi , bác cũng đã thỏa chí rồi . còn em chỉ biết nhìn nhận và phán xét theo khía cạnh của em . chẳng qua là 1 ý kiến riêng của em mà thôi . Giá mà bác biết tách biệt chuyện của bác với lái xe và của bác với nhưng kẻ lãnh đạo kia thfi hay biết bao .
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,983
Động cơ
603,845 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
Về vấn nạn xe bus thì các cụ khỏi cần tranh luận cũng đã có vô số bức xúc rồi :6: Lái xe thì bị áp lực về thời gian, phụ xe phần lớn là không được học hành dạy dỗ tử tế :77: Va chạm là nhảy xuống bụp nhau ngay

Em từ bé tới giờ đi xe bus đúng một lần, và đánh nhau luôn. Số là thế này, em cùng cô bạn nhảy lên xe đi tuyến ĐH Ngoại ngữ - Hàng Đậu. Thằng phụ xe nham nhở sờ đùi, bị cô bạn em tát cho một phát, nó liền túm cổ áo - ăn ngay một đấm của em vào mang tai trào *** nó máu ra. Tất nhiên là xe dừng lại và cả lái xe lẫn phụ xe lao vào chiến ngay, tuy vậy chúng nó hơi khổ với em vì gừng em đầy tay :21: Cái này cụ Dongnat không biết có nhớ không? Từ đó là bái bai xe bus.

Trở lại vấn đề chính, em nghĩ lãnh đạo các hãng xe bus bật đèn xanh cho lái xe cứ việc chạy thả phanh, chết thì đền, va chạm thì cãi lý hoặc đánh nhau là cùng. Cái này các nhà xe khách hay tải cũng vậy mà. Một mạng người chỉ 30 triệu, nếu chưa chết lùi lại là cho vài cái nữa cho chết hẳn, vì tiền thăm nuôi còn tốn hơn :77: Xã hội giờ nó vậy, đồng tiền nó át hết tính người. Ông bà ta dạy "tránh voi chẳng xấu" Các cụ cứ coi xe bus nó là voi hoặc là **** đều được, tránh xa nó ra cho lành, hồn ai nấy giữ thôi. Mong mọi người đều an toàn khi tham gia giao thông (b)
 
Biển số
OF-22098
Ngày cấp bằng
7/10/08
Số km
1,134
Động cơ
507,026 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô
BiK nói:
Qua gương chiếu hậu bên phụ, lái xe hoàn toàn quan sát đầy đủ sự việc xảy ra khi xe đóng cửa và lôi bà cụ đi, khi hành khách và người đi đường la hét và đập cửa thì lái xe mới dừng xe và mở của để bà cụ thoát ra. Điều đáng nói ở đây là thay vì lái xe hoặc phụ xe dừng xe xuống xem sự thể thế nào và chỉ cần có một lời xin lỗi nếu không có vấn đề gì lớn thì lái xe lại điềm nhiên đóng cửa đi luôn, không cần biết điều gì xảy ra sau đó. Mà thực sự là từ lúc sự việc xảy ra gia đình em cũng chưa hề biết mặt lái xe, tất cả chỉ qua người nhà anh ta và đại diện xe buýt Thăng Long.[/SIZE][/SIZE]
cái chuyện Tố hay không ?? cũng vui .
em chỉ đụng đến cái phần ngừoi của các bác thôi . Con ngừoi ta cũng là con người chả ai có thể nắm tay từ tối dến sáng .....vvv
Có thể, nếu nạn nhân là người nhà bác Kingpin thì bác sẽ nghĩ khác chăng :^)
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Các bác tranh luận trên diễn đàn nếu lạc đề và dùng những từ ngữ xúc phạm nhau thì topic sẽ bị khoá hoặc bị xoá ạ!:6:
 

BiK

Xe điện
Biển số
OF-12982
Ngày cấp bằng
2/2/08
Số km
2,815
Động cơ
554,653 Mã lực
Nơi ở
Lại sắp đi công tác
OK, em tôn trọng ý kiến của admin. Anh em ta vào ôtôfun để vui vẻ giao lưu chứ không phải đi quá xa vào những việc vô bổ. Cảm ơn các bác đã có những ý kiến của mình mặc dù có thể là nhiều chiều. Đó mới là mục đích của diễn đàn để nói ra những suy nghĩ và quan điểm của mình. Xin quay trở lại chủ đề này vào một dịp khác.
 

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
8,064
Động cơ
573,886 Mã lực
Mấy bác xe buýt này mà chơi với lái xe khách HN-HP thì có ngày không còn răng mà ăn xxx
 

xtina

Xe hơi
Biển số
OF-3238
Ngày cấp bằng
27/1/07
Số km
108
Động cơ
558,780 Mã lực
Tuyến 32 mà có bài báo nói phụ xe đánh cái em sinh viên kia là tuyến xe buýt mà em hay đi đấy ạ.

Thằng cu nhà em có một thú vui rất tao nhã là đi xe buýt cho nên cứ đến cuối tuần, hoặc là em, hoặc là bố mẹ em cho cháu đi xe buýt 1 vòng, thường thì đến Thủ lệ xem mấy con thú còi rồi quay về.

Không biết các hãng xe khác, hay các tuyến khác thế nào, nhưng riêng tuyến 32 thì em chưa tìm thấy lý do nào để phàn nàn. Lái, phụ xe rất nhiệt tình. Có một lần thằng bé nhà em tự nhiên đòi đi tè, trong khi em đang bảo nó nhịn một tí đến bến tiếp theo xuống thì xe đã giảm tốc độ dừng lại và chờ chở mẹ con em đi tiếp. Hay là thằng bé nhà em chuyên môn đòi tự đi xuống bậc rồi nhảy xuống đường, lần nào các bác tài cũng đều kiên nhẫn chờ nó xuống hẳn mới đóng cửa, thái độ luôn vui vẻ...

Cho nên em chẳng tin mấy câu chuyện của cô bé sinh viên kia, cứ cư xử thân thiện, chả ai làm khó dễ mình. Có nhiều khách lên xe nhìn thái độ đến em còn chỉ muốn đập cho phát ấy chứ.

Tất nhiên, xe buýt còn nhiều thứ chưa tốt cần phải chấn chỉnh, nhưng thay vì nhìn nhận sự việc một cách khách quan, đúng mực, rất nhiều câu chuyện đã được thổi phồng, hoặc viết một cách phiến diện khiến người ta chỉ cần nghe đến xe buýt là đã thấy khó chịu, là đã sai lè ra rồi. Nói các bác khó tin, em chưa bị xe buýt chèn ép hay tạt đầu gây nguy hiểm bao giờ nhưng đã từng bị một OFer chạy láo tạt đầu suýt gây tai nạn ở ngay ngã tư Bà triệu/ Lý thường kiệt đấy ạ.

Trường hợp của mẹ bác Bik, em nghĩ là cụ thật không may mắn khi gặp đúng bác tài ẩu. Mong rằng những sự việc thế này sẽ không lập lại nữa để em cũng như các bác yên tâm mỗi lần các cụ nhà thông báo đi đâu đó bằng xe buýt.
 
Chỉnh sửa cuối:

AntonN

Xe máy
Biển số
OF-12904
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
67
Động cơ
521,770 Mã lực
Nơi ở
Bờ sông
giờ nhưng đã từng bị một OFer chạy láo tạt đầu suýt gây tai nạn ở ngay ngã tư Bà triệu/ Lý thường kiệt đấy ạ.
Ầy, tối thứ 5 tuần trước có 1 chú I30 biển 30N, dán logo OF đàng sau phóng ầm ầm rồi phanh két kèn kẹt trên Bà Triệu, đường tầm đấy vẫn đông người nữa chứ. Em định dòm xem thử ai lái mà kính tối hù không thấy, hy vọng k phải bác nào OFer.
 

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,574
Động cơ
541,939 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Cháu nghĩ rằng cũng có con sâu làm rầu nồi canh
Giả sử cháu mà lái xe buýt
cho dù có áp lực về thời gian
thì cháu đảm bảo là cháu vẫn lái điềm đạm và văn minh
dù có bị mất việc.
cháu thề.
 

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,856
Động cơ
644,222 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Cháu nghĩ rằng cũng có con sâu làm rầu nồi canh
Giả sử cháu mà lái xe buýt
cho dù có áp lực về thời gian
thì cháu đảm bảo là cháu vẫn lái điềm đạm và văn minh
dù có bị mất việc.
cháu thề.
Em là em không đồng ý với ý kiến này ạ.
 

Ta^.pLa'i

Xe buýt
Biển số
OF-2165
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
634
Động cơ
563,860 Mã lực
Cháu nghĩ rằng cũng có con sâu làm rầu nồi canh
Giả sử cháu mà lái xe buýt
cho dù có áp lực về thời gian
thì cháu đảm bảo là cháu vẫn lái điềm đạm và văn minh
dù có bị mất việc.
cháu thề.
Nhà cháu nghĩ ở đâu cũng có người nọ người kia do trình độ văn hóa và cách cư xử quyết định thôi ạ.
Có dạo sáng đưa con đi học, em hay ngồi chè chén ở cổng Công viên Nghĩa Đô. Nghe mấy chú lái xe và phụ xe buýt nói chuyện với nhau mà thấy chán. Cũng từa tựa như mấy cô mậu dịch ngày xưa, chúng nó coi hành khách như vịt ấy.
Xin lỗi các bác, trong OF này cũng không ngoại lệ đâu ạ. Có nhiều bác đi nhiều, hiểu nhiều, nhưng cũng có người hơi tý là chê nọ chê kia, mà chẳng biết mình đã văn minh đến đâu.
 

henry14

Xe tải
Biển số
OF-5550
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
225
Động cơ
546,091 Mã lực
em chả bênh ai hết, nhưng các bác có khi nào phải lái xe với một áp lực thời gian mới biết thế nào là ức chế, chưa kể em vài lần đi xe bus thấy bọn trẻ, kể cả sinh viên có học mà ứng xử kém bỏ mẹ, có khi trốn được ít tiền đi xe mà sướng như trúng xổ sổ kể lể ầm ĩ cả lên. Em nói thật chẳng qua các bác cũng chỉ nghe ngóng chứ mấy ai trên này hay đi xe bus đâu, những người hay đi và chịu khó quan sát họ cũng thông cảm với các bác tài lắm, tất nhiên có nhiều trường hợp quá đáng. Mà nói cho cùng họ cũng là những người lao động nặng nhọc, ít học, chế độ đãi ngộ kém nên hành xử như thế cũng phải chịu họ thôi. Có bác còn so sánh với ở châu Âu này nọ, so sánh khập khiễng thế, xe bus ở bên đó làm gì có ai kiểm tra vé nhưng hành khách họ vẫn trật tự, tự giác soát vé qua máy, đường xe bus thì được ưu tiên.
tóm lại là tất cả những gì chúng ta đang có đều là sản phẩm của chính chúng ta, do ý thức chúng ta mà có thôi nên các bác cũng đừng chửi rủa, kêu ca nhiều làm gì cho mệt. Những phản ánh là rất đáng quý nhưng đi kèm theo phải nên nhìn nó dưới nhiều góc độ, khách quan và quan trọng là xem có cách nào để giảm thiểu những bất cập đấy không mới là hay, phỏng ạ.
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,983
Động cơ
603,845 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
Sáng nay em xem mục An toàn giao thông trên VTV có nói tới "Hung thần xe bus". Cụ tỷ là 185 lái xe đã bị xử lí: Cảnh cáo, trừ lương, cho nghỉ không lương, đuổi việc" tuy không rõ % thế nào nhưng Tổng Cty cũng khá mạnh tay đấy. Chỉ hy vọng là ý thức của lái xe tăng lên thêm nữa thôi (b)

Còn ra đường thì ai chả bức xúc riêng gì mình lái xe bus các cụ nhể :))
 

NgocLan_TH

Xe hơi
Biển số
OF-21414
Ngày cấp bằng
21/9/08
Số km
117
Động cơ
498,670 Mã lực
Nơi ở
423 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ
Ở đâu chả có người này ng kia, trong hàng ngàn người lái xe buýt cũng có đôi ba người chưa thực sự chú tâm vào công việc, cũng có vài trường hợp do tác động của các việc abc nào đó mà cư xử chưa hay(chẳng hạn ở nhà có trục trặc với vợ, ra đường trục trặc với bạn, con ốm vợ dỗi hoặc gia đình bất hòa... những thứ này ảnh hưởng đến tâm lý con ng...). Làm đồng laọi với nhau ai nỡ đối xử bất nhân và dã man với nhau. nói thế để các pác biết dù có ấm ức tới đâu cũng ko nên dùng từ ngữ mạnh quá(bọn đấy, khốn nạn...) nghe chối tai và đánh đồng mọi thứ.
Xe buýt phục vụ hàng trăm triệu lượt khách mỗi năm, đấy mới là điều các pác nên ủng hộ, suất ngày bới lông tìm vết thì e rằng khó ai ko bị chửi...
lái xe buýt cũng là con ng cũng có hỉ nộ ái ố, có ng tốt ng xấu nhưng dù thế nào thì ng tốt vẫn nhiều hơn!!!!!!
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Cháu nghĩ rằng cũng có con sâu làm rầu nồi canh
Giả sử cháu mà lái xe buýt
cho dù có áp lực về thời gian
thì cháu đảm bảo là cháu vẫn lái điềm đạm và văn minh
dù có bị mất việc.
cháu thề.
Đấy là bác đang suy nghĩ bằng cái đầu được đào tạo hơn chục năm từ Phổ Thông đến Đại học (thậm trí là cao hơn).

Còn em tin là một ông trung cấp lái xe khó mà nghĩ được như thế lắm... có nhưng hiếm đấy ạ.
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Các bác ơi, em đang theo dõi bài của bác Bik về vụ xử lý lái xe buýt kéo cụ bà 60 tuổi nhưng không hiểu sao bài đó lại bị lock các bác nhỉ? em định trả lời từ chiều nhưng rình mãi không được trả lời em đành mở thớt mới để cùng chia sẻ bác Bik (chưa được ủng hộ áy náy quá..he..he).
Vấn đề thái độ của phần lớn các lái và phụ xe buýt đang là bức xúc của nhiều người từ già đến trẻ. Thực ra em thấy bác Bik làm như vậy là quá chuẩn, em mà có người thân bị như vậy chắc em cũng phải noi giương bác Bik thôi. Cũng phải có người đến " tố" những thành phần không tốt trong ngành xe buýt chứ lỵ, không các chú lái xe buýt cứ tưởng mình là " vua " trong các phương tiện giao thông công cộng thì muốn làm gì thì làm à???
Mà lái xe bị lãnh đạo công ty xe buýt đình chỉ việc để làm kiểm điểm là quá đúng (để răn đe không được nhiều thì cũng được ít các lái xe buýt) góp phần bảo vệ sự an toàn của bà con đi xe buýt)
Em thì thỉnh thoảng cơ nhỡ cũng phải đi xe buýt (10 năm nay khoảng 4 lần phải đi) nhưng cũng có 1 lần đang xuống xe, hai tay vừa đưa ra khỏi cửa xe chân chưa bước xuống thì cửa xe đã đóng, em và hành khách phải kêu ầm lên thì lái xe mới mở cửa để nhấc tay ra và bước xuống vội (em hú vía), từ đó em sợ phải đi xe buýt lắm.
Thực ra trong tất cả các ngành nghề nói chung và ngành xe buýt nói riêng đều có người tốt người xấu nhưng có vẻ như ngành xe buýt nhiều các bác tài không tốt quá, các bác gây ra quá nhiều những tai nạn và có vẻ như áp bức các hành khách tham gia phương tiện giao thông công cộng. Nhưng em ít thấy ai đi " tố" như gia đình bác BIK. Vì không bị "tố" nên các chú nhà ta được thể càng trèo đầu cưỡi cổ hành khách.
Vậy mà không hiểu sao bác Kingpin nhà ta lại bênh vực các lái xe buýt mới buồn cười chứ. :102:. Cứ như này lại càng khổ các hành khách và những người tham gia giao thông bị các hung thần tạt đầu, cướp đường và chèn ép... thôi, trong đó không loại trừ cả các bác trong OF nhà ta đâu:'(
(b)
Em nói thật... cần gì phải lấy một cái nick mới để móc lên một vấn đề đã cũ thế hả bác??? <=== lại âm binh nhà ai đây :^)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top