[Funland] Liên quan giữa cơ sở và phái sinh

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,228
Động cơ
22,598 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hanoi
Số hđ qua đêm đã vượt 59k rồi. Vậy sẽ cú kéo mạnh ép đội Short cover hoặc called margin khi ps vượt 1500 sẽ đẩy giá đội cover vị thế S lên mạnh mẽ, nếu đánh liên tục kiểu này thì đỉnh ps mọi thời đại 1569 sẽ nhanh đạt được. Đến lúc đó có khi rất nhiều đội short miệt mài từ 900 lại chuyển qua Long 1569 :)) Mình sẽ cân nhắc tín hiệu canh Short ở đó. Nhưng vẫn phải ra nhanh vào nhanh Short vì không ai đi cản mũi tàu khi chưa rõ khi nào nó dừng. Nhưng khả năng có cú chỉnh đủ kiếm lợi nhuận ổn Shortt ở vùng 1569+-10 điểm. Sau cú chỉnh đó VN30 và ps tiếp tục chinh phục mốc 2000. Khi nào vào trend short đổ đèo đánh khá sướng, ăn nhiều và ít bị rũ như khi leo núi của trend Long
 

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,749
Động cơ
-216,338 Mã lực
Các cụ theo dõi lâu năm đã thấy tháng nào mà nhỏ lẻ úp PS được các anh tây lông chưa ạ? :))
 

anhtrann98

Xe buýt
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
754
Động cơ
507,538 Mã lực
Ra tin thuế rồi cá cụ. Quá thuận lợi cho chúng ta rồi
1751933388486.png
 

anhtrann98

Xe buýt
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
754
Động cơ
507,538 Mã lực
Phái Sinh ngày 7/7/2025
.
✅ Hnay Tây Long ròng : 4949HĐ ; lãi/ngày : 15.8 tỷ.
Cầm : 29811 Long, giá vốn 1432.1. Ước tính Lãi Luỹ Kế 71.1 tỷ;
.
✅ Hnay TD Long : 263HĐ ; lãi/ngày : 1.8 tỷ.
Cầm : -52 Short, giá vốn 1427.8. Ước tính Lỗ Luỹ Kế -44.8 tỷ;
.
🔴 Hnay CN Nhỏ lẻ # Short : -5139HĐ ; lỗ/ngày : -17.0 tỷ.
Cầm : -29552 Short, giá vốn 1432.6. Ước tính Lỗ Luỹ Kế -26.6 tỷ;
.
3169450.jpg

TỰ DOANH
3169319.jpg
 

COM_2010SLX

Xe tải
Biển số
OF-47817
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
433
Động cơ
461,462 Mã lực
Các anh LÔNG đánh L hay quá, lãi 100 tỏi nhịp đáo hạn này rồi
 

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,749
Động cơ
-216,338 Mã lực

anhtrann98

Xe buýt
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
754
Động cơ
507,538 Mã lực
Các anh tây đầu đen đầu đinh vừa có hàng vừa có tiền vừa có chính sách. Thỉnh thoảng chắc các anh thả mồi câu cho hấp dẫn. 😂
Tây cứ mua ròng kiểu này. Tiền lời Phái sinh cover giá vốn Cơ sở không ít .
Ăn 2 đầu thì ai chịu cho nổi. :)) :))
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,228
Động cơ
22,598 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hanoi
Tây cứ mua ròng kiểu này. Tiền lời Phái sinh cover giá vốn Cơ sở không ít .
Ăn 2 đầu thì ai chịu cho nổi. :)) :))
Vượt 1500 sẽ ép đội Short cover hoặc called margin đẩy điểm lên nhanh mà. Mai online sẽ giảm và lắc lư dụ short tiếp. Đích đến 1569 không còn xa. Lúc đó các bác lang thang diễn đàn sẽ thấy hô Long rất nhiều cho xem :)) Mình tới vùng đó sẽ dừng trade Long theo kế hoạch, đóng hết vị thế Long hold qua đêm và và đợi Short ăn ngắn :D
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,228
Động cơ
22,598 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hanoi
Sẽ còn 1 cú thu basis nữa, nếu lái muốn Long tiếp F2 thì sẽ đạp VN30 về vùng phái sinh ở vùng 1517-1521. Còn nếu lái muốn Short F2 thì sẽ kéo không ngừng nghỉ chạm vùng đỉnh thời đại ps 1569. Lúc đó sẽ dễ đánh hơn việc lái tiếp tục Long cho F2
 

COM_2010SLX

Xe tải
Biển số
OF-47817
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
433
Động cơ
461,462 Mã lực
Sẽ còn 1 cú thu basis nữa, nếu lái muốn Long tiếp F2 thì sẽ đạp VN30 về vùng phái sinh ở vùng 1517-1521. Còn nếu lái muốn Short F2 thì sẽ kéo không ngừng nghỉ chạm vùng đỉnh thời đại ps 1569. Lúc đó sẽ dễ đánh hơn việc lái tiếp tục Long cho F2
Các cụ có biên mới để đánh L/S
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,228
Động cơ
22,598 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hanoi
Thị trường bắt đầu đến đoạn cần chú ý bên cơ sở với các bác đánh ngắn hạn, còn dài hạn vẫn vô tư với khá nhiều mã. Các giao dịch cần thận trọng với các cổ phiếu đã có 1 nhịp chạy dài. Thị trường có dấu hiệu chạy nước rút mặc dù chưa có tín hiệu rủi ro. Với các cổ phiếu ở nền thấp vẫn đánh được. Nếu nhịp này chạy liên hồi thì sẽ rủi ro tăng dần. Với phái sinh vẫn chưa lo vì mấy điều kiện để có thể xuất hiện rủi ro chưa có tuy nhiên vùng cao thì rung lắc mạnh hơn. Mình luôn view Long và kiên trì đánh theo các vị thế Long suốt từ vùng 1000 tới giờ mặc dù vẫn nhiều lần bị các cú điều chỉnh cũng như cắt lỗ phái sinh. Nhưng nói chung là ổn do tuân thủ kỷ luật và bám trend đánh. Sắp tới sẽ có thể tới trend Short (khi nào hold short đánh trend short mình sẽ nói trước tầm 3-5 phiên), nhưng quan điểm là chỉ là các nhipi short trong ngắn và trung hạn thôi chứ thị trưởng chưa nâng hạng thì chưa hết sóng cơ sở. Thời điểm nâng hạng các bác nên quan tâm và ghi lại kẻo lại say sưa thì tiền lãi tích cóp cả năm nó đạp bay trong mấy ngày đó :)
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,228
Động cơ
22,598 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hanoi
Các cụ có biên mới để đánh L/S
Mình ko đánh theo biên mà đánh theo trend, lúc nào thấy khó thì giảm tỷ trọng hoặc thoát vị thế quan sát chứ không bao giờ đánh theo biên cả. Cái đó dành cho các trader chuyên nghiệp. Đã view Long chỉ đánh Long và view short chỉ đánh Short. Hy vọng không quá lâu nữa các bác thấy mình chỉ có ưu tiên Short thôi. Cũng như mình chỉ ưu tiên Long từ trước tới giờ
 
Chỉnh sửa cuối:

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,228
Động cơ
22,598 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hanoi
Úi giời. Ngoài dự kiến luôn, số hđ online qua đêm tiếp tục tăng vượt 61k. Vậy khả năng thu basis theo hướng giảm VN30 là khó xảy ra rồi. Vậy sẽ có cú thu basis kéo ps cao lên = chỉ số VN30. Đội Short vẫn rất nhiều tiền, không cắt hợp đồng nhưng hàng cơ sở không có mấy nên anh lái cứ kéo VN30 :))
 

anhtrann98

Xe buýt
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
754
Động cơ
507,538 Mã lực
Úi giời. Ngoài dự kiến luôn, số hđ online qua đêm tiếp tục tăng vượt 61k. Vậy khả năng thu basis theo hướng giảm VN30 là khó xảy ra rồi. Vậy sẽ có cú thu basis kéo ps cao lên = chỉ số VN30. Đội Short vẫn rất nhiều tiền, không cắt hợp đồng nhưng hàng cơ sở không có mấy nên anh lái cứ kéo VN30 :))
Đang chuẩn bị sóng KQKD Q2, sau đó chắc sẽ chỉnh nhẹ rồi tăng tiếp đón sóng nâng hạng :D

Quan trọng là các anh lái có chịu nhả hàng cơ sở để phân phối không thôi. Càng đánh càng lãi, đội Full Cash đứng ngoài không chịu nổi cảnh nóng bỏng này đâu ạ. :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top